MOBILE

"Cùng Tây Du Béo VNG: Thỉnh Kinh và Săn Quà Thoải Mái"

Tây Du Béo VNG sẽ tái hiện hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tam Tạng theo cách hài hước và thú vị. Người chơi sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc vui nhộn và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Khi các nhân vật Tây Du Ký bỗng trở nên “béo ú”

Chắc hẳn không ai trong số người Việt lại không biết đến Tây Du Ký, tác phẩm nổi tiếng của tác giả Ngô Thừa Ân, đã gắn bó với tuổi thơ của không ít người. Kể từ khi bộ phim truyền hình được phát sóng lần đầu vào năm 1986 và đạt được thành công vang dội, đã có rất nhiều tác phẩm giải trí khai thác chủ đề về cuộc hành trình thỉnh kinh của Đường Tam Tạng cùng các đồ đệ của ông.

Bối cảnh Tây Du Ký đã được khai thác khá rộng rãi trong thị trường game thẻ bài dạng Idle (game nhàn rỗi) cho các thiết bị di động. Mỗi trò chơi đều có những phong cách đồ họa và thiết kế nhân vật riêng biệt. Sắp tới, nhà phát hành VNG sẽ giới thiệu một trò chơi thẻ bài Tây Du độc quyền với lối chơi nhàn rỗi và phong cách đồ họa chibi rất độc đáo, mang tên Tây Du Béo VNG.

Trong trò chơi, người tham gia sẽ vào vai một chàng trai thư sinh với vóc dáng "khổng lồ" đang embark trên hành trình vượt qua 81 thử thách mà Đường Tam Tạng đã trải qua để thu thập chân kinh. Con đường này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những vị tướng được tái hiện dựa trên dàn nhân vật đa dạng của thế giới Tây Du Ký, nhưng lần này tất cả đều có phong cách tròn trịa cực kỳ đáng yêu.

Lối chơi rảnh tay, giải trí mọi lúc mọi nơi

Khi tham gia vào Tây Du Béo VNG, người chơi chỉ cần sắp xếp đội hình theo sở thích của mình và để các nhân vật tự động thực hiện các chiêu thức khác nhau nhằm tiêu diệt đối thủ. Trò chơi được phát triển dựa trên bối cảnh của vũ trụ Tây Du, vì vậy người chơi dễ dàng gặp gỡ những cái tên quen thuộc như Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Trư Bát Giới, Diêm Vương, Na Tra, Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, … với một hệ thống đa dạng lên đến hơn 60 vị tướng khác nhau, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn để xây dựng đội hình theo ý muốn của mình.

Dàn nhân vật trong game Tây Du Béo VNG được phân chia thành các vị trí cơ bản giống như trong nhiều trò chơi thẻ bài khác: Chiến Sĩ (Chiến), Thích Khách (Thích), Hỗ Trợ (Trợ) và Phòng Thủ (Thủ). Mỗi nhân vật cũng mang theo một trong năm hệ nguyên tố: Thủy, Hỏa, Thổ, Lôi, và Phong. Để nâng cấp các tướng đồng hành, người chơi cần phải cải thiện anh chàng thư sinh béo. Khi tham gia trận đấu với đội hình được sắp xếp hợp lý, người chơi sẽ nhận được nhiều loại buff sức mạnh khác nhau.

PVE, PVP cực kỳ phong phú

Mọi trò chơi thẻ bài đều cần có một hệ thống PvP, và Tây Du Béo VNG cũng không phải là ngoại lệ với nhiều hoạt động PvP cho phép người chơi thể hiện sức mạnh của dàn nhân vật của mình. Trong hệ thống bang hội của trò chơi, thường được gọi là Tiên Môn, người chơi sẽ phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để nâng cao sức mạnh cho bang phái. Cùng với những game thủ khác, hành trình thỉnh kinh của người chơi sẽ trở nên thú vị và không hề đơn điệu.

Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng

Tựa game Tây Du Béo VNG dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 sắp tới. Hiện tại, những ai quan tâm có thể đăng ký trước tại Đ Y để có cơ hội nhận những phần quà in-game giá trị lên đến 1 triệu đồng. Các phần quà bao gồm 10 thỉnh thần phù để triệu hồi tướng Đỏ, 888 Nguyên Bảo và 1.888.888 Xu.

Còn do dự gì nữa mà không sẵn sàng tâm thế tham gia vào cuộc hành trình thu nhận kinh điển đầy thử thách cùng thầy trò Đường Tăng “béo” và nhiều nhân vật phong phú khác? Người chơi có thể ghé thăm Fanpage Tây Du Béo - VNG để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Cùng Chuyên Mục

"Ngày ra mắt bom tấn mới của VNG đầy bất ngờ"
MOBILE

"Ngày ra mắt bom tấn mới của VNG đầy bất ngờ"

Tựa game mới của VNG đang thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi trong cộng đồng game Việt Nam.

Fanpage X bị chỉ trích vì mượn hình ảnh sexy của Quỳnh Alee.
MOBILE

Fanpage X bị chỉ trích vì mượn hình ảnh sexy của Quỳnh Alee.

Trang Fanpage đã nhận phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ sau khi bị phát hiện đã sử dụng danh tính giả mạo của Quỳnh Alee. Người hâm mộ và cộng đồng mạng bức xúc với hành động này, cho rằng việc giả mạo danh tính đáng lẽ không nên xảy ra trong môi trường mạng xã hội. Những phản ứng tiêu cực lan rộng, khiến trang này phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt từ dư luận.

"Chú Cún và Balo Sinh Tồn Chiến Đấu Quái Vật Trong King of Bag: Hero Fight"
MOBILE

"Chú Cún và Balo Sinh Tồn Chiến Đấu Quái Vật Trong King of Bag: Hero Fight"

King of Bag: Hero Fight là một trò chơi kết hợp giữa phòng thủ và sinh tồn theo phong cách roguelike, mang đến cho game thủ trải nghiệm vừa đơn giản vừa thú vị.

Xây Dựng Đế Chế Kinh Doanh Trong Thế Giới Fantasy Trung Cổ Của Puzzle Heroes: RPG Quest
MOBILE

Xây Dựng Đế Chế Kinh Doanh Trong Thế Giới Fantasy Trung Cổ Của Puzzle Heroes: RPG Quest

Puzzle Heroes: RPG Match Quest cho phép người chơi xây dựng đế chế kinh doanh trong bối cảnh fantasy thời Trung Cổ thông qua lối chơi kết hợp ba biểu tượng (match-3).

"Phòng Thủ Cùng Các Chú Mèo Dễ Thương Trong Kitty Keep"
MOBILE

"Phòng Thủ Cùng Các Chú Mèo Dễ Thương Trong Kitty Keep"

Trong trò chơi Kitty Keep, người chơi sẽ đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ các chú mèo dễ thương trước những cuộc tấn công của kẻ thù tại bãi biển.

"Game zombie kinh điển chính thức ra mắt sau gần 4000 ngày chờ đợi"
MOBILE

"Game zombie kinh điển chính thức ra mắt sau gần 4000 ngày chờ đợi"

Trò chơi sinh tồn zombie "7 Days to Die" đã chính thức ra mắt sau hơn 11 năm kể từ khi phiên bản truy cập sớm được phát hành.