MOBILE

"Cựu COO của Zynga gia nhập Unity"

Bromberg, cựu thiết kế trò chơi, sẽ trở thành Giám đốc điều hành của Unity vào ngày 15/5/2024.

Gần đây, Unity đã chọn cựu COO của Zynga, Matthew Bromberg, làm giám đốc điều hành và chủ tịch kiêm thành viên mới của Ban giám đốc của công ty. Bromberg đã từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại Electronic Arts trước khi tham gia vào Unity. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trò chơi điện tử, ông sẽ bắt đầu công việc tại Unity từ tháng 5 năm 2024.

Unity có nhân sự mới. Ảnh: IGN.

Từ tháng 3 năm 2023, Chủ tịch mới của Unity sẽ đồng thời giữ các vị trí thành viên Hội đồng quản trị tại Ngân hàng Monzo và là Cố vấn cấp cao tại Blackstone. Ngoài ra, ông cũng là thành viên Hội đồng quản trị tại Bumble App từ tháng 7 năm 2020.

Jim Whitehurst, người đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành tạm thời, sẽ chuyển sang vị trí Chủ tịch điều hành Hội đồng quản trị của Unity, trong khi Roelof Botha sẽ đảm nhiệm vai trò lãnh đạo một bộ phận khác. Whitehurst cũng sẽ quay trở lại Silver Lake với tư cách Giám đốc điều hành, để giám sát các hoạt động đầu tư.

Sau khi cựu Giám đốc điều hành John Riccitiello rời công ty sau phản ứng gay gắt từ chính sách định giá mới của công ty, Bromberg hiện đang đảm nhận vai trò "phục sinh" công ty. Bất kể khó khăn và khó chịu khi phải đối diện với hàng chục nghìn nhà phát triển trò chơi, Unity vẫn nỗ lực thúc đẩy doanh thu, tạo ra lợi nhuận và hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với khách hàng do sự không đồng lòng khi áp dụng các khoản phí mới.

Trong khi Unity nhận thấy sự chú ý của khách hàng chuyển từ phí dịch vụ trò chơi sang kỹ thuật số, thì rõ ràng Bromberg tham gia vào bộ máy điều hành sẽ góp phần làm cho công ty trở nên ổn định hơn. Hãng hy vọng nhân vật này sẽ mang lại sự đảm bảo yên tâm cho hàng nghìn người dùng và studio hiện có.

Việc thay đổi nhân sự được kỳ vọng sẽ mang đến sự đổi mới cho Unity. Hình ảnh: Yahoo.

Bromberg cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được tham gia vào Unity và đóng góp cho sự phát triển của công ty. Tôi mong muốn có cơ hội làm việc cùng Jim, Hội đồng quản trị và các đồng nghiệp tài năng tại Unity để mang lại những điều tốt nhất cho người chơi. Đồng thời, việc phát hành các trò chơi mới trên toàn cầu sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của công ty."

Theo Whitehurst, ông cho biết: "Thật tự hào khi được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành tạm thời của Unity và có cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên, cộng đồng, khách hàng và đối tác đầy nhiệt huyết của Unity. Tôi hy vọng có thể hợp tác chặt chẽ với Matt để hỗ trợ liên tục trong việc đổi mới, sáng tạo".

Cùng Chuyên Mục

Trải nghiệm trận chiến GVG đầy cuốn hút cùng cô nàng mecha xinh đẹp trong Star Wings
MOBILE

Trải nghiệm trận chiến GVG đầy cuốn hút cùng cô nàng mecha xinh đẹp trong Star Wings

Trải nghiệm các trận chiến GVG hấp dẫn cùng các cô nàng mecha xinh đẹp, quyến rũ trong game Star Wings.

Tìm kiếm người lãnh đạo thế giới chống thảm hoạ: HIT The World
MOBILE

Tìm kiếm người lãnh đạo thế giới chống thảm hoạ: HIT The World

Hãy bước lên cuộc hành trình tìm kiếm người lãnh đạo thế giới trong trò chơi HIT: The World để chống chọi với thảm hoạ về sự sụp đổ thế giới.

Assassin
MOBILE

Assassin's Creed Mirage sẽ ra mắt trên iPhone, iPad vào thời gian nào?

Assassin's Creed Mirage là tựa game hành động phiêu lưu do Ubisoft phát triển, đã xác định ngày ra mắt chính thức.

Gintama Assemble: Trải nghiệm hài hước cùng Sakata Gintoki
MOBILE

Gintama Assemble: Trải nghiệm hài hước cùng Sakata Gintoki

Hãy tham gia vào những cuộc phiêu lưu hài hước và vui nhộn cùng nhân vật Sakata Gintoki và các người bạn trong series Gintama Assemble.

Genshin Impact: Doanh thu tăng vọt nhờ "con gà đẻ trứng vàng"
MOBILE

Genshin Impact: Doanh thu tăng vọt nhờ "con gà đẻ trứng vàng"

Nhân vật này thực sự là một trong những thành công lớn của trò chơi Genshin Impact.

7 game mobile mới sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 5
MOBILE

7 game mobile mới sẽ ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 5

AFKMobi giới thiệu 7 tựa game di động mới sẽ được phát hành vào đầu tháng 5/2024 cho game thủ Việt.