Theo báo cáo, số lượng người dùng hàng tháng (MAU) của các sản phẩm Supercell là 200 triệu người. Hiện nay, 68% người chơi Clash of Clans đã biết đến qua các thông tin được truyền miệng và lời đồn. Trong khi đó, chỉ có 15% người dùng biết đến và chơi trò chơi này thông qua các cửa hàng ứng dụng.
Theo báo cáo, việc hợp tác với Chess.com đã góp phần tăng DAU của Clash Royale từ 13 triệu lên hơn 14 triệu. Giám đốc tiếp thị của Supercell đã định rõ sứ mệnh của công ty là "làm cho trò chơi trở nên phổ biến, trở thành một phần của văn hóa đại chúng". Iwo Zakowski, giám đốc bộ phận đầu tư mới của công ty (người từng là giám đốc tiếp thị toàn cầu của Burger King), đã nhấn mạnh rằng tinh thần đổi mới đang diễn ra mạnh mẽ bên trong công ty thông qua một bài thuyết trình trực diện.
Đương nhiên, Supercell đã chứng tỏ thành công của mình từ các tựa game di động, với thương hiệu Clash riêng đã mang về hơn 10 tỷ đô la và thu hút hàng trăm triệu người chơi mỗi tháng. Tuy vậy, CEO Ilkka Paananen chia sẻ rằng Supercell cần phải cải thiện hơn nữa. Hãng đã dùng những tựa game thành công như Sonic, Angry Birds và Super Mario làm mô hình để rút kinh nghiệm. Nhờ uy tín của mình, nhiều game mới của Supercell được game thủ biết đến và lan truyền rộng rãi.
Iwo Zakowski đã gia nhập Supercell vào tháng 4 năm 2023 sau khi đang làm giám đốc tiếp thị thương hiệu toàn cầu tại Danone. Dù mới trong ngành game, nhưng ông đã có kế hoạch để tăng độ phổ biến cho trò chơi của Supercell bằng cách xây dựng nội dung chất lượng. Ông tin rằng khi sản phẩm tốt, người chơi sẽ tự động chia sẻ và tham gia trải nghiệm.
Vào tháng 2/2023, giám đốc điều hành Ilkka Paananen đã đưa ra những thách thức quan trọng mà công ty đang phải đối mặt, đồng thời nhấn mạnh rằng việc tạo ra nhiều trò chơi sáng tạo hơn và nâng cấp các tựa game hiện có là rất quan trọng. Ông cũng đã nhắc nhở rằng công ty cần sẵn sàng đối mặt với những rủi ro để đem đến những trò chơi mới lạ hấp dẫn cho cộng đồng game thủ.
Theo AppMagic, Supercell hiện có bốn trò chơi với tổng doanh thu trên 1 tỷ USD trong suốt thời gian tồn tại. Vào năm 2022, Clash of Clans đã vượt qua mức 10 tỷ USD, trở thành một trong những trò chơi di động có doanh thu cao nhất từ trước đến nay. Do đó, rõ ràng hãng hy vọng ít nhất một trong những dự án mới sẽ đạt được thành công như Clash of Clans.