MOBILE

Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Hãy cùng xem danh sách những nhân vật nữ đầu tiên xuất hiện trong game Zenless Zone Zero, dự kiến ra mắt vào ngày 4/7 sắp tới.

Zenless Zone Zero là một trò chơi hành động nhập vai giả tưởng sắp ra mắt vào ngày 4/7, được phát triển và phát hành bởi miHoYo (nhà phát hành đã tung ra hai tựa game rất thành công là Genshin Impact và Honkai: Star Rail). Nhân dịp game chuẩn bị ra mắt, hãy cùng 2Game xem danh sách những nhân vật nữ xuất hiện đầu tiên trong trò chơi.

Belle – Nhân vật chính

Đầu tiên cần đề cập đến cô gái Belle đáng yêu với vai trò Main Character – nhân vật chính trong trò chơi Zenless Zone Zero. Belle hiện đang là chủ cửa hàng Random Play tại New Eridu cùng với anh trai của mình, Wise. Trong trò chơi, khi người chơi chọn một trong hai nhân vật chính, nhân vật còn lại sẽ trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng người chơi vượt qua các thách thức.

Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Belobog Heavy Industries

Belobog Heavy Industries is a powerful force specializing in construction with strong operatives in the game Zenless Zone Zero. Two female characters from this faction are:

  • Koleda Belobog: Bà đang là người đứng đầu của tập đoàn Belobog Heavy Industries, sau khi cha bà bất ngờ biến mất. Mặc dù có thân hình nhỏ bé và mái tóc màu đỏ lửa, nhưng bà cũng có khả năng phi thường khi sử dụng chiếc búa khổng lồ linh hoạt trong các trận đấu với kẻ thù.
  • Grace Howard, với thân hình khỏe mạnh và tỷ lệ cân đối, được dự đoán sẽ là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong trò chơi Zenless Zone Zero. Điều đáng chú ý về cô, đó là từ điển của cô không chứa đựng "gần đủ, chắc đủ" ... mọi thứ phải chính xác đến từng milliliter.
Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Victoria Housekeeping

Victoria Housekeeping is a well-known housekeeping service in the game Zenless Zone Zero. The agents here are designed in a unique style of service and maids. There are three female characters from this organization:

  • Alexandrina Sebastiane, hay còn được biết đến với biệt danh Rina, là một cô hầu gái tao nhã và tận tâm đối với công việc của mình. Hai búp bê của cô tham gia vào cuộc chiến với lối tấn công mạnh mẽ, khiến kẻ địch phải "ngất ngây" trên chiến trường.
  • Corin Wickes: Một cô gái hầu gái dễ thương với mái tóc đuôi ngựa xinh đẹp. Nhưng đừng dựa vào vẻ bề ngoài để đánh giá sức mạnh của cô. Trong khi chiến đấu, cô trở nên vô cùng mạnh mẽ với chiếc cưa máy của mình.
  • Ellen Joe: Một cô gái cá mập đầy cá tính trong tựa game Zenless Zone Zero. Cô ưa thích sự đơn giản và không thích làm thêm giờ. Mặc dù thỉnh thoảng không chăm chỉ trong công việc, nhưng cô luôn tỏ ra hết mình khi chiến đấu với kẻ thù.
Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Có một tổ chức quản lý nhân sự và là một thế lực khác trong Khu vực không bóng bảy Zero. Ban đầu, thế lực này được gọi là Nhà Dịu Dàng, nhưng với sự tài trí và xảo quyệt của người sáng lập, thế lực này được biết đến với cái tên Lợn Rừng Tinh Ran. Tương tự như Victoria Housekeeping, thế lực này sẽ có 3 nhân vật nữ xuất hiện trong game khi ra mắt.

  • Nicole Demara: Cô ấy là người sáng lập cơ quan điều phối nhân sự nổi tiếng Cunning Hares này. Sự tư duy thông minh và táo bạo của cô ấy khiến nhiều đối thủ phải e ngại. Mặc dù là người có tình yêu với tiền bạc nhưng cô ấy không tốt trong việc quản lý, điều này đã đưa Cunning Hares vào tình trạng nợ nần và đối diện nguy cơ phá sản.
  • Nekomiya Mana, còn được biết đến với cái tên Nekomata, là một cô mèo nhỏ, cá tính và thích chơi đùa với người khác. Mặc dù vậy, cô cũng rất mạnh mẽ và năng động khi đối mặt với kẻ thù trong cuộc chiến.
  • Anby Demara: Quá khứ và tuổi thơ của cô là một bí ẩn, thậm chí nơi cô học cách chiến đấu hiệu quả cũng không ai biết. Cô được Nicole nhận nuôi và gia nhập Cunning Hares từ nhỏ, từ đó trở thành một người bạn đồng hành mạnh mẽ và đáng tin cậy trong trách nhiệm chiến đấu.
Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Kết thúc, ba nhân vật nữ đến từ ba tổ chức khác nhau là OBOLS Squad, Đội Điều tra tội phạm đặc biệt và Phòng 6 tại Công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên.

  • Người lính 11: Trong OBOLS Squad, cô gái này là người đứng đầu. Thông tin về tên tuổi và người thân của cô đã được mã hóa, không ai có thể biết được. Điều duy nhất mà người chơi biết về cô là cô là một lính mẫu mực, luôn tuân theo mệnh lệnh và trung thành với nhiệm vụ.
  • Zhu Yuan, còn được biết đến với tên Việt Nam là Chu Nguyên, là đội trưởng của Đội Điều tra Tội phạm Đặc biệt, chuyên trách điều tra các vụ án tại New Eridu. Giống với Soldier 11, cô tham gia vào lực lượng đặc biệt để bảo vệ thành phố khỏi những nguy cơ tiềm ẩn. Tuy nhiên, cô vẫn duy trì liên lạc với gia đình và sẵn sàng tham gia vào các sự kiện công chúng khi cần.
  • Soukaku : Cô là một phần của tổ chức Section 6. Dù có thân hình nhỏ nhắn và dễ thương, cô được biết đến với biệt danh: "Cô bé dễ thương luôn thèm ăn mọi thứ có thể và luôn vui vẻ khi no nhưng không thể đọc hay viết".
Danh sách nhân vật nữ đầu tiên trong Zenless Zone Zero

Dưới đây là danh sách 12 nhân vật nữ sẽ xuất hiện trong tựa game Zenless Zone Zero sẽ ra mắt vào ngày 4/7 sắp tới. Bạn thích nhân vật nào nhất trong số họ? Đừng ngần ngại để lại bình luận để chia sẻ ý kiến của bạn và kinh nghiệm của bạn khi chơi game vào ngày ra mắt chính thức.

Trang chính: https://zenless.hoyoverse.com/vi-vn/main

Cùng Chuyên Mục

Top 5 game mobile đặc biệt từ SohaGame trong nửa đầu năm 2024
MOBILE

Top 5 game mobile đặc biệt từ SohaGame trong nửa đầu năm 2024

Trong nửa đầu năm 2024, SohaGame đã phát hành top 5 tựa game mobile siêu dị biệt dành cho game thủ muốn trải nghiệm yếu tố độc lạ.

Những tựa game mobile mới mở cửa cho game thủ Việt vào đầu tháng 7
MOBILE

Những tựa game mobile mới mở cửa cho game thủ Việt vào đầu tháng 7

Trong tháng 7 này, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm những tựa game di động mới đầy hấp dẫn.

Infinity Nikki đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với tên gọi Vũ Trụ Thời Trang
MOBILE

Infinity Nikki đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với tên gọi Vũ Trụ Thời Trang

Tựa game thời trang phiêu lưu thế giới mở Infinity Nikki đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với tên gọi Vũ Trụ Thời Trang, theo thông tin từ AFKMobi.

Bomber VNG: Nửa Triệu Đăng Ký Trước Chú Ý Đầu Tiên
MOBILE

Bomber VNG: Nửa Triệu Đăng Ký Trước Chú Ý Đầu Tiên

Bomber VNG đã thu hút sự chú ý của cộng đồng "bom thủ" Việt Nam ngay khi ra mắt với nửa triệu lượt đăng ký trước.

Gift code game Silkroad Origin Mobile mới nhất tháng này
MOBILE

Gift code game Silkroad Origin Mobile mới nhất tháng này

Nhân dịp ra mắt chính thức trên thị trường toàn cầu, nhà phát hành GOSU đã gửi tặng đọc giả trang tin AFKMobi nhiều gift code giá trị cho game Silkroad Origin Mobile.

Review Silkroad Origin Mobile: Sản phẩm Việt không thua gì hàng ngoại
MOBILE

Review Silkroad Origin Mobile: Sản phẩm Việt không thua gì hàng ngoại

Nếu bạn muốn tìm một game nhập vai mới trên di động thì Silkroad Online Origin Mobile là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.