MOBILE

"Điều Khiển Đội Anh Hùng Đối Đầu Nhiều Kẻ Thù Trong Legend Hero: Game Nhập Vai Idle"

"Legend Hero: Idle RPG Games" là một trò chơi nhập vai cho phép người chơi phát triển và điều khiển đội ngũ anh hùng của mình trong những trận chiến với đa dạng kẻ thù. Người chơi sẽ trực tiếp tham gia vào việc chiến đấu và chiến lược để vượt qua những thử thách trong game.

Giới thiệu game mới Legend hero: Idle RPG Games

Trong trò chơi Legend Hero: Idle RPG Games, bạn sẽ phát triển và quản lý một đội ngũ anh hùng, trực tiếp đối đầu và chiến đấu với nhiều kẻ thù khác nhau một cách dễ dàng. Cụ thể, chế độ chơi chính của game bao gồm các màn Campaign, nơi người chơi sẽ điều khiển đội anh hùng của mình để tham gia các cuộc chiến.

Lúc ấy, bạn sẽ điều khiển đội ngũ anh hùng của mình di chuyển bằng cần trục vô hình. Các anh hùng sẽ tự động tham gia chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù xung quanh khi bạn ngừng di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn để kích hoạt kỹ năng của họ và chuyển đổi giữa các nhân vật nhằm chọn ra nhân vật mà bạn muốn điều khiển chính.

Những nhân vật trong đội sẽ tự động di chuyển theo nhân vật chính mà người chơi chọn. Họ cũng có thể kích hoạt tính năng tự động, cho phép tự sử dụng các kỹ năng khi có cơ hội, thay vì người chơi phải chuyển đổi giữa các nhân vật một cách thủ công để thực hiện các kỹ năng của họ.

Mỗi cấp độ trong Campaign sẽ kết thúc khi đội anh hùng của bạn loại bỏ toàn bộ kẻ thù. Việc hoàn thành từng màn chơi sẽ mang lại cho người chơi nhiều loại tài nguyên khác nhau, phục vụ cho việc phát triển các anh hùng và tăng cường sức mạnh chiến đấu cho đội hình của bạn.

Game Legend Hero: Idle RPG có điểm gì thu hút người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình 2D với thiết kế các nhân vật anh hùng mang nét đặc sắc và cũng rất thú vị.
  • Bạn có thể thu thập nhiều loại anh hùng khác nhau để tạo dựng một đội hình chiến đấu với ba thành viên.
  • Nuôi dưỡng các nhân vật anh hùng thông qua những phương pháp truyền thống như nâng cấp, tiến hóa và trang bị các vật phẩm.
  • Có nhiều hoạt động PvE và PvP để người chơi tham gia, chẳng hạn như Dungeon Raid, Boss Thế Giới, Arena of Heroes,…
  • Chức năng AFK cho phép bạn liên tục thu thập và tích lũy các loại tài nguyên ngay cả khi bạn không trực tuyến.

Tải trò chơi Legend Hero: Idle RPG Games cho hệ điều hành Android, định dạng APK và IOS.

Cùng Chuyên Mục

Game Plant Arena: Chiến Thuật PvP Chủ Đề Rau Củ Quả Độc Đáo
MOBILE

Game Plant Arena: Chiến Thuật PvP Chủ Đề Rau Củ Quả Độc Đáo

Trong trò chơi Plant Arena, các game thủ sẽ trải nghiệm những trận đấu PvP đầy kịch tính bằng cách sử dụng các loại rau củ quả đa dạng. Người chơi không chỉ cần có chiến thuật thông minh mà còn phải dựa vào yếu tố may mắn để giành chiến thắng.

"Roblox – VNG chính thức ra mắt tại Việt Nam"
MOBILE

"Roblox – VNG chính thức ra mắt tại Việt Nam"

Roblox - nền tảng game với hơn 79,5 triệu người dùng hàng ngày trên toàn cầu, đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Roblox - VNG chính thức ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Roblox - VNG chính thức ra mắt tại Việt Nam

Roblox - VNG, một nền tảng game xây dựng thế giới ảo nổi tiếng, đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, mang đến cơ hội cho người chơi thoải mái sáng tạo và kết nối với bạn bè trên toàn thế giới.

Nepa: Saga - Cuộc Phiêu Lưu Huyền Thoại Trong Vùng Đất Cổ Đại
MOBILE

Nepa: Saga - Cuộc Phiêu Lưu Huyền Thoại Trong Vùng Đất Cổ Đại

Nếu bạn muốn trải nghiệm một tựa game nhập vai hành động (RPG) độc đáo với cốt truyện phong phú và hình ảnh ấn tượng, thì Nepa: Saga là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

PETOCRAFT: Mở đăng ký thử nghiệm sớm cho "Palworld phiên bản di động"
MOBILE

PETOCRAFT: Mở đăng ký thử nghiệm sớm cho "Palworld phiên bản di động"

PETOCRAFT dường như sẽ tiếp thu nhiều kinh nghiệm từ thành công của Palworld nhằm phát triển phiên bản di động riêng của mình.

Mã game OP 3D Kho Báu Vĩ Đại cập nhật 2024
MOBILE

Mã game OP 3D Kho Báu Vĩ Đại cập nhật 2024

OP 3D Kho Báu Vĩ Đại là game nhập vai chiến thuật theo lượt, được lấy cảm hứng từ bộ manga nổi tiếng One Piece.