Theo báo cáo quý mới nhất của công ty, Krafton đã thu được 450,3 tỷ Yên (343,5 triệu USD) trong quý 3 năm 2023, tăng 16,3% so với quý trước và tăng 3,8% so với cùng kỳ năm. Doanh thu từ game di động đặc biệt ấn tượng khi đạt 68,6% tổng doanh thu với số tiền nhập 309,1 tỷ Yên (235,8 triệu USD), tiếp đến là game trên máy tính với 121,3 tỷ Yên (92,5 triệu USD) và game console với 12 triệu Yên (915.480 USD).
Công ty cũng đã đạt được thành công đặc biệt về lợi nhuận hoạt động, tạo ra 189,3 tỷ Yên (144,4 triệu USD), với tỷ suất lợi nhuận 42%. Con số này cho thấy sự tăng 44% so với 131,5 tỷ Yên (100,3 triệu USD) trong quý 2 và tăng 31% từ 144,6 tỷ Yên (110,3 triệu USD) trong quý 3 năm 2022. Ngoài ra, Krafton đã đạt được lợi nhuận ròng 211,6 tỷ Yên (161,4 triệu USD), tăng 64,6% so với quý trước và tăng 6,6% so với cùng kỳ năm 2022.
Krafton thông báo rằng thành công về doanh thu của họ đến từ hai yếu tố chính: việc tái phát hành Battlegrounds Mobile India (phiên bản PUBG Mobile Ấn Độ) sau 10 tháng và sự thành công của phiên bản quốc tế PUBG Mobile, đã đạt được mốc doanh thu 10 tỷ USD vào tháng 6.
Trò chơi PUBG Mobile đã gặt hái thành công toàn cầu và thị trường Trung Quốc đóng góp rất nhiều, chiếm 60,3% tổng doanh thu của trò chơi. Trong khi đó, Hoa Kỳ đứng thứ hai với 10,7%, Nhật Bản là thứ ba với 3,7% và Hàn Quốc xếp cuối với 1,6%. Trung Quốc cũng dẫn đầu trong việc kiếm thu thập trung bình trên mỗi lượt tải xuống (ARPD) với con số trung bình là 34,2 USD. Nhật Bản xếp ngay sau với 31,8 USD, tiếp theo là Hoa Kỳ với 15,9 USD và cuối cùng là Hàn Quốc với chỉ 7,9 USD. Tuy nhiên, việc tiếp cận người chơi tại Nhật Bản có thể gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt đối với người chơi ở xứ hoa anh đào.
Liên quan đến số lượt tải, Ấn Độ đứng đầu với tỷ lệ 21,8% trong tổng số. Trong khi đó, Trung Quốc và Hoa Kỳ xếp vào nhóm ba với tỷ lệ tương ứng là 14,3% và 5,9%. Tuy nhiên, Sensor Tower không cung cấp thông tin chính xác về số lượt tải xuống ở hai thị trường này.
Theo Giám đốc tài chính của Krafton, ông Dongkeun Bae, công ty đang phát triển ổn định dựa trên tiềm năng của IP PUBG: Battlegrounds. Trong tương lai, Krafton mong muốn trở thành một công ty nổi tiếng bằng cách tung ra các tựa game lớn mới và các trò chơi được mong đợi hàng năm, đồng thời mở rộng hệ thống phát triển trò chơi chất lượng cao và tăng cường hợp tác với nhiều công ty khác.
Trong thời gian sắp tới, công ty sẽ phát hành một số tựa game lớn, dự kiến có hơn 32 sản phẩm được ra mắt từ năm 2024 đến năm 2026, bao gồm Dark and Darker Mobile và Project Black Budget. Krafton là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất trò chơi di động, được nhiều cơ quan truyền thông, thống kê và phân tích đánh giá trong danh sách 50 hãng sản xuất hàng đầu năm 2023.