MOBILE

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến mở Closed Beta Test - Đăng ký ngay nhận ưu đãi hấp dẫn!

Giai đoạn trải nghiệm sớm (CB Test) của trò chơi Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31 tháng 8 năm 2024, tại 6 thị trường châu Á.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến là một trò chơi nhập vai thể loại giả tưởng vừa mới được VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam cùng với một số thị trường ở châu Á như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc).

Bom tấn thể loại fantasy với những cuộc chiến tranh đa quốc gia. Trong sự hợp tác gần đây, VNGGames đã giới thiệu tựa game nổi bật của Perfect World Games tới người chơi tại 6 thị trường châu Á. Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến tạo ra một vũ trụ huyền bí và không kém phần thử thách. Tại đây, game thủ Việt sẽ được kết nối với bạn bè khắp châu lục thông qua hàng trăm hoạt động chiến đấu xuyên biên giới cùng những trận đại chiến quy mô lớn.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến đã có sự cải tiến lớn về đồ họa và lối chơi, cung cấp cho người chơi một thế giới 3D huyền ảo đậm phong cách châu Âu.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến - một tựa game fantasy đình đám với các cuộc chiến tranh quốc gia sẽ chính thức mở cửa trải nghiệm sớm từ ngày 27/08/2024.

Để trở thành anh hùng trong thế giới Thần Ma, người chơi có thể tự do chọn lựa giữa 6 hệ phái: Chiến Binh, Thích Khách, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ và Hiệp Sĩ, mỗi phái đều sở hữu bộ kỹ năng và phong cách chiến đấu riêng. Bên cạnh đó, game thủ cũng có khả năng tùy biến nhiều khía cạnh của nhân vật như kiểu tóc, màu da và hình dáng khuôn mặt, từ đó tạo ra một nhân vật độc đáo phản ánh cá tính riêng của bản thân.

Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến cũng mang đến cho game thủ khả năng tự do nâng cấp trang bị và vũ khí mà không bị giới hạn bởi cấp độ, giúp tăng cường nhanh chóng các chỉ số thuộc tính cho nhân vật. Điều này dẫn đến việc xuất hiện nhiều cách xây dựng nhân vật khác nhau, cho phép người chơi phát triển phong cách chiến đấu độc đáo của riêng mình.

Đặc biệt, trò chơi cung cấp nhiều hoạt động PVP và PVE đầy kịch tính – từ các trận đấu solo gay cấn, những cuộc chiến đồng đội cho đến những trận đánh boss và những cuộc hỗn chiến đầy cảm xúc. Ngoài ra, các sự kiện và giải đấu theo mùa sẽ được tổ chức liên tục suốt cả năm, làm cho quá trình khám phá thế giới trong Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Đăng ký sớm để nhận được Sói Hoàng Kim SSR cùng với phần quà có giá trị lên tới 2.500.000 đồng. Từ ngày 15 tháng 8 năm 2024, những game thủ đam mê thể loại MMORPG có thể đăng ký trải nghiệm trước tựa game Forsaken World 2: Thần Ma Đại Chiến tại trang web https://fw2vn.vnggames.com/thanmadaichien để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thời gian trải nghiệm sớm (Closed Beta Test) sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 8 năm 2024. Ngoài ra, những người chơi đăng ký trước trên App Store và Google Play sẽ nhận thêm thú cưỡi Sói Hoàng Kim cấp SSR và bộ quà tặng đặc biệt khi game chính thức ra mắt.

  • Đăng ký để trải nghiệm trước: https://fw2.onelink.me/IvD9/2e73p7r1​

  • Xin vui lòng theo dõi Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/forsakenworld2.vnggames/​ để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cùng Chuyên Mục

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe
MOBILE

"Alpha Test Thục Sơn Thiên Hạ Chiến: Hé lộ bí ẩn về 2 phe 'Thần - Ma' hôm nay!"

Cánh cửa bí ẩn đến thế giới kiếm hiệp của game Thục Sơn Thiên Hạ Chiến chính thức mở ra hôm nay. Alpha Test của tựa game do NPH Funtap phát hành sẽ diễn ra từ 21/08 đến 26/08, hứa hẹn mang đến những trận chiến hấp dẫn giữa hai phe Thần và Ma quyền lực.

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện
MOBILE

Dự Án DRAGON BALL: Multi - 7 Viên Ngọc Rồng Phiên Bản MOBA xuất hiện

DRAGON BALL PROJECT: Multi là một game MOBA 4v4 tập trung vào tính đồng đội, được phát triển dựa trên thương hiệu nổi tiếng Dragon Ball của Bandai Namco.

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến - Game kiếm hiệp nhập vai mở Alphatest hôm nay
MOBILE

Thục Sơn Thiên Hạ Chiến - Game kiếm hiệp nhập vai mở Alphatest hôm nay

**Giới thiệu tổng quan game Thục Sơn Thiên Hạ Chiến** Thục Sơn Thiên Hạ Chiến là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) lấy bối cảnh truyền thuyết phương Đông. Người chơi sẽ hóa thân vào những nhân vật võ lâm kinh điển, tham gia vào các cuộc chiến tranh giành lãnh thổ với hệ thống nhiệm vụ phong phú. Game nổi bật với đồ họa đẹp mắt, hệ thống âm thanh sống động và cơ chế chiến đấu đa dạng, cho phép người chơi tự do phát triển nhân vật, kết hợp chiêu thức và chiến thuật. Bên cạnh đó, Thục Sơn Thiên Hạ Chiến còn cung cấp các hoạt động cộng đồng hấp dẫn, giúp người chơi kết nối và tương tác với nhau dễ dàng.

"Master Chubby mời bạn khám phá hành trình trở thành người tốt của chiến binh gấu trúc"
MOBILE

"Master Chubby mời bạn khám phá hành trình trở thành người tốt của chiến binh gấu trúc"

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm một trò chơi hành động kết hợp với yếu tố roguelike hấp dẫn, thì Master Chubby là một tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hero Clash: Game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với nhiều mini game giải đố hấp dẫn.
MOBILE

Hero Clash: Game đấu tướng chiến thuật rảnh tay với nhiều mini game giải đố hấp dẫn.

Hero Clash là tựa game với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.

"Trải Nghiệm Game Shadow Rival: Cuộc Chiến Hành Động Chặt Chém Cực Đã"
MOBILE

"Trải Nghiệm Game Shadow Rival: Cuộc Chiến Hành Động Chặt Chém Cực Đã"

Trong trò chơi nhập vai cuộn cảnh Shadow Rival: Action War, người chơi có thể thực hiện nhiều pha hành động phức tạp đồng thời để tiêu diệt kẻ thù.