MOBILE

"Gái xinh - hot TikToker từng được xem là 'hệ tư tưởng' gặp bi kịch về nhan sắc"

Một cô gái xinh đẹp khi chỉ lắc hông cũng đủ "gây mê" nhiều người, thường bị so sánh với các người mẫu chuyên nghiệp về nhan sắc.

Còn nhớ hồi đầu năm nay, cư dân Tóp Tóp không ngừng xôn xao về tài khoản của gái xinh X.C (tên thật V.N.X.C), sinh năm 2001, đến từ Bình Thuận. Cô nàng nổi lên như một hiện tượng TikTok mới với những màn vũ đạo cuốn hút. Gái xinh nhanh nhạy, linh hoạt bắt trend nhanh chóng những xu hướng tại thời điểm ấy. Chỉ tính riêng điệu nhảy lắc hông của nữ TikToker này đã thu về hàng triệu đến chục triệu view và chiếm được cảm tình của người xem.

Trước khi trở nên nổi tiếng, X.C đã từng được biết đến là thành viên trong một nhóm nhạc có số lượng thành viên lớn nhất tại Việt Nam.

Không thể phủ nhận vào thời gian gần đây, cô gái hotgirl sinh năm 2001 đã trở thành hiện tượng mạng xã hội, thậm chí được xem là "hệ tư duy". Có những lúc, cư dân mạng còn lẫn nhau tham gia vào trào lưu học lắc hông giống như cô ấy vì sự hấp dẫn. Cô gái cũng nhận được nhiều lời bình luận tích cực về thân hình, vẻ đẹp và phong cách riêng biệt của mình. Không chỉ vậy, vóc dáng của cô cũng rất gợi cảm. Cô ấy theo đuổi phong cách năng động, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng. Cộng đồng mạng thừa nhận rằng cô gái trẻ đã xinh từ trước, nhưng hiện tại mới thật sự là thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc.

Theo nhiều người, X.C được cho rằng có "cái dạy thì như xuống Kim Cương" vì vẻ ngoại hình hiện tại của cô ấy rất ấn tượng và cuốn hút hơn.

Câu chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Sau nhiều lần xuất hiện với vẻ ngoại hình khác lạ, X.C lại trở thành trung tâm của sự chú ý trong các cuộc so sánh về nhan sắc. Khi xuất hiện cùng Ciin và Tammy trong một sự kiện, hot TikToker đã khiến cộng đồng mạng xôn xao với hình ảnh ngoài đời không được đánh giá cao bằng so với những video có triệu lượt xem trên TikTok. So với hình ảnh và video mà cô thường đăng tải, X.C không có vóc dáng hấp dẫn và phong cách không quá gợi cảm. Đáng chú ý hơn, khi đứng bên cạnh CiiN và Tammy, X.C trở nên không được chú ý.

Xuân Chi đã xuất hiện trên sóng với bộ bikini chào mùa hè, và cô cũng đã được so sánh với Hoàng Lan Anh. Thay vì có hình ảnh dịu dàng như "đồng nghiệp", việc khoe làn da đã nắng, "mặn vị biển" của Xuân Chi không nhận được sự ủng hộ.

Mới đây, trong một bức ảnh chung với Ngân Hà, MisThy và hot girl thể dục dụng cụ Louis Phạm (Phạm Như Phương), X.C lại nhận được nhiều bình luận không mấy tích cực. Dân mạng cho rằng, không thể đổ lỗi cho góc quay, ánh sáng hay điều kiện khách quan nữa vì bóng hồng bên cạnh vẫn tỏa sáng mặc cho điều đó. Một số người còn nghi ngờ rằng, vẻ ngoài của cô có thể là do can thiệp thẩm mỹ quá mức.

Trước những lời chỉ trích về ngoại hình trong tình huống khó khăn, X.C chưa từng phản đối hoặc trả lời. Thay vào đó, cô ấy chọn im lặng, tập trung vào công việc và từ từ tự hoàn thiện bản thân.

Thông tin về vụ việc này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng Chuyên Mục

9Pay thu hút hơn 7000 lượt khách tại Vietnam GameVerse.
MOBILE

9Pay thu hút hơn 7000 lượt khách tại Vietnam GameVerse.

Dù thời tiết nắng nóng, sự kiện ngày hội game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024 vẫn thu hút đông đảo game thủ tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11. 9Pay cũng tham gia và mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn cho những người yêu game.

Game Phong Thần Truyền Kỳ: Giải trí nhưng chất lượng kém?
MOBILE

Game Phong Thần Truyền Kỳ: Giải trí nhưng chất lượng kém?

Game nhập vai chiến thuật Phong Thần Truyền Kỳ vừa ra mắt chính thức nhưng gặp phải phản ứng tiêu cực từ cộng đồng game thủ.

Xây dựng thành phố trên biển trong game Age of Raft
MOBILE

Xây dựng thành phố trên biển trong game Age of Raft

Age of Raft là một tựa game giả lập mô phỏng xây dựng thành phố trên đại dương sau thảm họa tận thế. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng và phát triển căn cứ trên một chiếc phao để sinh tồn và chống lại các nguy hiểm từ biển cả. Đồng thời, họ cũng phải tìm kiếm tài nguyên và xây dựng các công trình để người dân sống sót trong môi trường khắc nghiệt.

Metaverse Keeper: ARPG roguelike kết hợp phiêu lưu ngục tối
MOBILE

Metaverse Keeper: ARPG roguelike kết hợp phiêu lưu ngục tối

Metaverse Keeper là một tựa game hành động nhập vai phong cách roguelike kết hợp các yếu tố như phiêu lưu, khám phá ngục tối, trực tuyến và nhiều người chơi.

Thu thập đồ vật AEW: Figure Fighters bạn yêu thích
MOBILE

Thu thập đồ vật AEW: Figure Fighters bạn yêu thích

AEW: Figure Fighters là một tựa game thể thao đấu vật chuyên nghiệp được phát triển bởi Bleacher Report và All Elite Wrestling.

Anh hùng từ nhiều chủng tộc hợp tác chống lại bóng tối trong Conquest’s Heart
MOBILE

Anh hùng từ nhiều chủng tộc hợp tác chống lại bóng tối trong Conquest’s Heart

Conquest’s Heart đưa người chơi vào một thế giới fantasy, nơi họ có cơ hội buộc châm những liên minh với các chủng tộc khác nhau để chống lại thế lực đen tối.