MOBILE

"Game Bomber VNG bổ sung tính năng chơi mới 'Bóng Nước' đem lại niềm vui cho game thủ Việt Nam"

Theo AFKMobi, tựa game đối kháng có nguồn gốc từ Trung Quốc sẽ được cung cấp bởi VNGGames dưới tên gọi Bomber VNG tại Việt Nam.

Giới thiệu game mới Bomber VNG

Bomber VNG là một trò chơi giải trí đối kháng phát triển từ lối chơi đặt bom nước để đánh bại đối thủ, nó được xây dựng trên cơ sở của trò chơi cổ điển Crazy Arcade và được biết đến ở thị trường Việt Nam với tên gọi Boom Online.

Tuy nhiên, sản phẩm mới này còn được bổ sung thêm nhiều chế độ chơi đặt bom hấp dẫn mới giúp tạo ra những trải nghiệm độc đáo và lôi cuốn cho các game thủ khi tham gia, như xếp hạng, đối kháng không cân sức, đại chiến kẹo ngọt, siêu nhân chạy nhanh,...

Trong đó, có một hệ thống mới được thiết kế theo lối chơi battle royale với sự tham gia của 100 người chơi cùng tranh đấu bằng cách đặt bom để đánh bại đối thủ trên các bản đồ đa dạng, tạo ra những trận đấu gay cấn đòi hỏi sự linh hoạt trong di chuyển và chiến lược.

Trong trận chiến 100 người, bạn có thể chọn tham gia một mình, cặp hoặc thậm chí là một nhóm 4 người cùng bạn bè để tham gia và cùng thách đấu trong trò chơi "đặt bom nước sống còn" với hơn một trăm người khác, tạo ra cảm giác đầy hấp dẫn và gây cấn.

Ngoài ra, trò chơi cũng cung cấp các nhân vật khác nhau với vẻ ngoại hình dễ thương và các kỹ năng đặc trưng riêng cho người chơi sử dụng, hầu hết các nhân vật đều có thể thu được thông qua gacha và còn có thể được trang bị những bộ trang phục, phụ kiện độc đáo.

Bomber VNG có gì hấp dẫn người chơi?

  • Đồ họa hoạt hình với việc thiết kế nhân vật theo phong cách Q-style tạo nên hình ảnh hết sức dễ thương và đáng yêu.
  • Đem đến nhiều cách chơi đa dạng cho người tham gia và giải trí.
  • Chế độ battle royale theo phong cách đặt bom cho 100 người tham gia là điều đặc biệt.
  • Có nhiều character khác nhau để collect và utilize, các character cũng có thể được tùy chỉnh.
  • Có một trò chơi mà bạn có thể xây dựng ngôi nhà của riêng mình và thăm quan ngôi nhà của bạn bè.

The introduction of the game is eagerly awaited at https://www.facebook.com/bomber.vnggames. Sự ra mắt của trò chơi đang được mong chờ tại https://www.facebook.com/bomber.vnggames.

Cùng Chuyên Mục

Dislyte mở đăng ký trước, rapper Binz là đại sứ hình ảnh
MOBILE

Dislyte mở đăng ký trước, rapper Binz là đại sứ hình ảnh

Dislyte – Nhịp Điệu Huyền Bí sẽ được NPH Travellet Vietnam phát hành tại Việt Nam vào ngày 21/06/2024, với Binz đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh.

MU Monarch SEA: Thế giới MU chuẩn gốc cho game thủ
MOBILE

MU Monarch SEA: Thế giới MU chuẩn gốc cho game thủ

Trải nghiệm thế giới MU cổ điển tại MU Monarch SEA và khám phá lục địa Lorencia như chưa từng có.

Game đấu tướng Vũ Trụ Anime 3D - Siêu Anh Hùng Đại Chiến sắp ra mắt
MOBILE

Game đấu tướng Vũ Trụ Anime 3D - Siêu Anh Hùng Đại Chiến sắp ra mắt

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là một trò chơi điện tử theo thể loại hành động được phát triển bởi hãng game Netmarble. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc chiến giữa các siêu anh hùng trên khắp vũ trụ để bảo vệ thế giới khỏi sự tấn công của siêu ác nhân. Siêu Anh Hùng Đại Chiến được đánh giá cao về đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn và hệ thống nhân vật đa dạng. Hiện tại, game đã thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và được đánh giá là một trong những tựa game hành động nổi tiếng trên thị trường.

Lục Tung Tam Quốc - Game thẻ tướng nhàn rỗi mở đăng ký trước trên di động
MOBILE

Lục Tung Tam Quốc - Game thẻ tướng nhàn rỗi mở đăng ký trước trên di động

Lục Tung Tam Quốc là một game nhập vai chiến thuật đỉnh cao, lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc diễn ra. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc chiến đình đám giữa ba quốc gia Shu, Wei và Wu, cùng với hàng trăm danh tướng nổi tiếng như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi,.. Game mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời với đồ họa 3D tuyệt đẹp, hệ thống kỹ năng đa dạng và gameplay hoành tráng. Hãy tham gia ngay để thể hiện bản lĩnh và chiến thắng trong thời kỳ Tam Quốc huyền thoại!

Xếp hạng nhân vật 4 sao có trong Wuthering Waves: danh sách tên bắt buộc
MOBILE

Xếp hạng nhân vật 4 sao có trong Wuthering Waves: danh sách tên bắt buộc

Đây đều là những nhân vật được yêu thích trong trò chơi Wuthering Waves.

Phát hiện Xoài Non giả mạo với thủ đoạn tinh vi
MOBILE

Phát hiện Xoài Non giả mạo với thủ đoạn tinh vi

Hot girl xinh đẹp bị giả mạo thông tin khiến cư dân mạng lo lắng.