MOBILE

Game "lật đổ Liên Quân" đã chính thức ngừng phát hành

Game này đã tồn tại và thu hút một lượng fan đông đảo trong hơn 10 năm.

Gần đây, cộng đồng người chơi game trong nước đã phải nói lời chia tay với MARVEL Super War - tựa game MOBA đình đám của nhà NetEase. Theo thông tin, trò chơi này đã có mặt trên thị trường gần 5 năm, là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa NetEase và thương hiệu MARVEL, được Funtap phát hành tại Việt Nam.

Game

MARVEL Super War đã trở nên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam.

Theo đó, MARVEL Super War là trò chơi di động MOBA đầu tiên mang chủ đề siêu anh hùng MARVEL. Trong trò chơi này, người chơi có thể gặp gỡ nhiều siêu anh hùng và nhân vật phản diện quen thuộc, tham gia vào những trận đấu hấp dẫn và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đáng nhớ. Với đội ngũ tướng đa dạng và kỹ năng đa dạng, MARVEL Super War nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, sau một thời gian hoạt động, NetEase đã bất ngờ thông báo ngừng hoạt động trò chơi này.

Game

Hôm nay, chúng tôi xin trân trọng thông báo về một tin tức khó khăn liên quan đến kế hoạch dịch vụ của MARVEL Super War trong tương lai. Do việc điều chỉnh trong chiến lược vận hành và phát triển của chúng tôi, dự kiến MARVEL Super War sẽ chấm dứt vào ngày 27 tháng 6 năm 2024, vào lúc 15:00 (UTC+8).

Lý do mà NetEase đưa ra là vì có nhiều thay đổi lớn trong chiến lược vận hành và phát triển trò chơi. Đến ngày 27/06, tất cả dữ liệu tài khoản và thông tin nhân vật mà người chơi đã dành thời gian "cày cuốc" sẽ không còn tồn tại. Để bù đắp cho quyết định đột ngột này, NetEase đã cam kết mở khoá toàn bộ tướng và trang phục trong game để người chơi có thể trải nghiệm cho đến ngày game đóng cửa.

Dĩ nhiên, điều đó không đủ để các game thủ cảm thấy đồng cảm. Nhiều người cho rằng, MARVEL Super War có nhiều tiềm năng để phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Do vận hành yếu kém từ nhà phát hành nên tựa game này mới bị khai tử đầy tiếc nuối như vậy.

Game

Nhiều người chơi game cho biết họ cảm thấy tiếc nuối về MARVEL Super War trên mạng xã hội.

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt trong ngành game ngày nay, việc thất bại của MARVEL Super War là một ví dụ điển hình, cho thấy tầm quan trọng của việc quản lý và vận hành sản phẩm một cách hiệu quả mà các nhà phát hành cần hướng đến. Hy vọng rằng, điều này sẽ là bài học đáng suy ngẫm để các tựa game thế hệ mới có thể phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ Việt đang bỏ lỡ nhiều bom tấn gacha mới
MOBILE

Game thủ Việt đang bỏ lỡ nhiều bom tấn gacha mới

Trong năm 2024, người chơi game gacha sẽ được trải nghiệm rất nhiều siêu phẩm đáng chú ý.

Game võ hiệp Đại Võ Lâm hỗ trợ tiếng Việt
MOBILE

Game võ hiệp Đại Võ Lâm hỗ trợ tiếng Việt

Đại Võ Lâm - game casual võ hiệp Kim Dung vừa xuất hiện trên Android với đầy đủ ngôn ngữ tiếng Việt.

Trải nghiệm bắn súng PvP đường phố trong game Urban Heat cho game thủ hardcore
MOBILE

Trải nghiệm bắn súng PvP đường phố trong game Urban Heat cho game thủ hardcore

Game bắn súng Urban Heat nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ nhờ vào bối cảnh đường phố sống động và hấp dẫn.

Game bóng đá Footblitz: Eternals Unleashed với cầu thủ yêu tinh đáng yêu
MOBILE

Game bóng đá Footblitz: Eternals Unleashed với cầu thủ yêu tinh đáng yêu

Game bóng đá Footblitz: Eternals Unleashed thu hút game thủ bởi dàn nhân vật ngộ nghĩnh và độc đáo.

Sở hữu hạm đội hùng mạnh và chinh phục đại dương trong Warship Alliance: Conquest!
MOBILE

Sở hữu hạm đội hùng mạnh và chinh phục đại dương trong Warship Alliance: Conquest!

UPJOYJOY đã chính thức mở cửa Soft Launch Warship Alliance: Conquest - game mobile chiến thuật biển đỉnh cao, mang đến trải nghiệm trở thành bá chủ đại dương. Trong game, người chơi sẽ được tham gia vào thế giới hải chiến đầy kịch tính, trở thành một tướng tài ba, xây dựng căn cứ quân sự, tập hợp hạm đội mạnh mẽ và chiến đấu cùng phe đồng minh để thống trị đại dương.

MARVEL Super War chính thức ngừng hoạt động
MOBILE

MARVEL Super War chính thức ngừng hoạt động

Marvel Super War là một trò chơi MOBA 3D miễn phí do NetEase và Marvel Entertainment phát triển. Với lối chơi đấu trường trận chiến trực tuyến nhiều người chơi, trò chơi hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game thủ. Ra mắt vào thời điểm vũ trụ điện ảnh Marvel đang rất phát triển sau thành công của bộ phim Endgame, Marvel Super War hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy hấp dẫn và mới lạ.