MOBILE

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Ba phe - Đăng ký trước ngay!

Arthdal Chronicles: Three Factions là một trò chơi MMORPG giả tưởng được lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình và hiện đang mở đăng ký trước trên Android, iOS và PC tại Hàn Quốc và Đài Loan.

Arthdal Chronicles là một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc được viết kịch bản bởi Kim Young-hyun và Park Sang-yeon, đạo diễn bởi Kim Won-seok, dưới sự sản xuất của Studio Dragon và KPJ. Phim có sự tham gia của Jang Dong-gun, Kim Ok-vin, Song Jong-ki, Kim Ji-won trong mùa đầu tiên, và Lee Joon-gi, Shin Se-kyung trong mùa thứ hai.

Được coi là bộ phim giả tưởng cổ trang đầu tiên của Hàn Quốc, câu chuyện diễn ra vào thời kỳ đồ Đồng và dựa trên câu chuyện của Dangun, người sáng lập Vương quốc Gojoseon đầu tiên của Hàn Quốc. Mùa đầu tiên đã được phát sóng trên kênh tvN từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 22 tháng 9 năm 2019, vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần. Mùa thứ hai đã được phát sóng trên kênh tvN từ ngày 9 tháng 9 đến ngày 22 tháng 10 năm 2023; được phát trực tuyến trên Netflix cho mùa đầu tiên và trên Disney+ cho mùa thứ hai tại một số khu vực.

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Ba phe - Đăng ký trước ngay!

Arthdal Chronicles: Three Factions đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc và Đài Loan. Hình ảnh: IGN.

Arthdal Chronicles: Three Factions, một tựa game được phát hành bởi Netmarble, đang được cộng đồng game thủ mong chờ ngày ra mắt để có thể trải nghiệm trực tiếp. Nhà phát triển đã hứa hẹn sẽ đưa các yếu tố giả tưởng từ bộ truyện vào trong trò chơi. Game này được đánh giá có đồ họa đẹp mắt và gameplay dễ dàng điều khiển. Arthdal Chronicles: Three Factions được thiết kế với lối chơi thế giới mở, bao gồm các tính năng như chế tạo và săn bắn, mang đến trải nghiệm phiêu lưu hấp dẫn.

Arthdal Chronicles: Three Factions là một trò chơi nhập vai được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc Arthdal Chronicles. Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào một cuộc chiến độc đáo giữa ba phe: Arthdal, Ago và Atlaga. Họ sẽ tham gia vào các trận chiến và hoạt động hàng ngày để dẫn dắt phe của mình đến chiến thắng. Cách mà bạn thiết kế và hoàn thành các nhiệm vụ sẽ ảnh hưởng đến việc xây dựng khu vực Continent of Arth.

Bạn có thể lựa chọn một nhân vật với hai lớp khác nhau, tạo ra phong cách chiến đấu riêng của mình. Người chơi tham gia chiến đấu với các boss trong ngục tối và hợp tác với người khác để đánh bại đối thủ trên đấu trường, sau đó nhận phần thưởng cao nhất. Với vai trò là người chơi, bạn còn có cơ hội khám phá lục địa Ascontinent và tham gia nhiều hoạt động khác nhau cùng với bạn bè trong Arthdal Chronicles: Three Factions.

Game MMORPG Arthdal Chronicles: Ba phe - Đăng ký trước ngay!

Arthdal Chronicles: Ba Phe Công được kỳ vọng tạo ra sự hấp dẫn.Ảnh: GNews.

Arthdal Chronicles: Three Faction hiện đã mở đăng ký trước tại Hàn Quốc và Đài Loan, có sẵn trên cửa hàng Google Play cho Android và cửa hàng App Store cho iOS. Thông tin về việc đăng ký trước ở các khu vực khác và khả năng phát hành toàn cầu vẫn chưa được công bố, nhưng với sự phổ biến của bộ truyện và phim truyền hình, dự kiến trò chơi sẽ sớm ra mắt trên toàn thế giới.

Ngày dự kiến phát hành trên App Store là ngày 30 tháng 4 năm 2024, trong khi ngày ra mắt chính thức theo thông báo của Netmarble vẫn chưa được tiết lộ. Hãy chờ đón thông tin mới về Arthdal Chronicles: Three Factions.

Đường link để tải game: https://arthdal.netmarble.com/tc/preorder

Cùng Chuyên Mục

Nexon quay trở lại với 5 game mobile mới vào năm 2024
MOBILE

Nexon quay trở lại với 5 game mobile mới vào năm 2024

Nexon, công ty game nổi tiếng, đã công bố danh sách 5 tựa game mobile mới sẽ ra mắt trong năm 2024. Đây là những bom tấn huyền thoại một thời mà Nexon sở hữu. Ngoài ra, công ty còn có nhiều dự án game mobile khác đang được phát triển.

Hack Coin Master: Link nhận 10 000 Spin ngày 17/02/2024 mới nhất
MOBILE

Hack Coin Master: Link nhận 10 000 Spin ngày 17/02/2024 mới nhất

Cách hack 10,000 spin coin master mới nhất ngày 17/02 dành cho game thủ. Theo hướng dẫn để nhận spin quay miễn phí.

Game nhập vai cực cute My Hero Kitty – Idle RPG War sắp ra mắt
MOBILE

Game nhập vai cực cute My Hero Kitty – Idle RPG War sắp ra mắt

Trong game nhập vai My Hero Kitty - Idle RPG War, người chơi sẽ hóa thân thành chú mèo siêu anh hùng và tham gia vào cuộc chiến chống lại những con quái vật đáng sợ. Đây là một tựa game hấp dẫn và đầy thách thức đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ.

Genshin: Hình ảnh leak của Hỏa thần lan truyền trên mạng xã hội
MOBILE

Genshin: Hình ảnh leak của Hỏa thần lan truyền trên mạng xã hội

Cộng đồng Genshin đang rất hồi hộp và lo lắng trước những thông tin mới về nhân vật Hoả Thần trong tựa game Genshin Impact.

Khoa Pug bỏ 5 tỷ "độ" chân khi đi leo núi
MOBILE

Khoa Pug bỏ 5 tỷ "độ" chân khi đi leo núi

Một YouTuber nổi tiếng đã chi ra số tiền gấp 8 lần so với mức phí thông thường để sử dụng dịch vụ này.

Trở thành hiệp sĩ diệt rồng trong game Dragon & Adventure với đồ họa dễ thương
MOBILE

Trở thành hiệp sĩ diệt rồng trong game Dragon & Adventure với đồ họa dễ thương

Dragon & Adventure là một trò chơi nhập vai đang được đánh giá cao bởi nhiều game thủ. Trò chơi này kết hợp giữa đồ họa dễ thương và lối chơi quen thuộc của thể loại game nhập vai.