MOBILE

Game mô phỏng lãng mạn 3D "Love and Deepspace" gây sốt trên nhiều thị trường sau khi mới ra mắt.

Vào ngày 18/1, PaperGames đã ra mắt trò chơi mới mang tên Love and Deep Space cho game thủ trên toàn thế giới.

Love and Deep Space đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 trong danh sách game miễn phí trên App Store và Top 7 doanh thu. Nó cũng dẫn đầu bảng xếp hạng miễn phí ở nhiều quốc gia và khu vực như Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Vương quốc Anh và Mỹ.

Game mô phỏng lãng mạn 3D

Tình yêu và không gian sâu đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Hình ảnh: TapTap.

Game được phát hành toàn cầu bởi InFold, một công ty có trách nhiệm hữu hạn, được biết đến với tên gọi Private Trading Enterprise Limited và được đăng ký tại Singapore. Đây là một công ty TNHH đầu tư tư nhân. Văn phòng của công ty nằm tại trung tâm thành phố Singapore, nơi cũng là địa điểm của chi nhánh Singapore của Ngân hàng Công thương Trung Quốc.

Nói một cách khác, việc phát hành tựa game Love and Deep Space trên toàn cầu đã được lên kế hoạch từ trước. PaperGames đã quyết định mở rộng hoạt động kinh doanh tại nước ngoài và chọn Singapore là địa điểm khởi nghiệp. Hiện tại, tất cả các công ty thuộc nhóm "F4 Thượng Hải" đã có văn phòng tại Singapore, bao gồm Lilith Games, miHoYo và Hypergryph.

Trong số đó, Lilith là công ty đầu tiên cập bến Singapore, công ty này là thương hiệu phân phối toàn cầu Farlight Games và được công bố vào tháng 4 năm 2022; sau đó là miHoYo, công ty này công bố thương hiệu toàn cầu HoYovers vào tháng 2 năm 2022 và có trụ sở chính tại Singapore từ tháng 7. Vào tháng 12 năm 2023, công ty Hypergryph công bố công ty trò chơi toàn cầu Gryphline, cũng có trụ sở chính tại Singapore.

Love and Deep Space, một trò chơi thu hút chủ yếu nhóm game thủ trẻ, thế hệ Gen Z. Trong thời gian mở đăng ký, hơn 15 triệu người chơi đã đăng ký tham gia trò chơi này. Infold Games sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình khám phá tình yêu không giới hạn. Một sự kiện cộng đồng độc quyền đã được tổ chức cho người chơi, bắt đầu từ ngày 17 tháng 1. Bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình về các nhân vật bí ẩn trong Love and Deep Space và gửi đến ban điều hành game.

Game mô phỏng lãng mạn 3D

Game có thiết kế hình ảnh đẹp mắt. Ảnh: QQ.

Love và Deepspace mang đến cho người chơi cơ hội khám phá những bí ẩn của "một tín hiệu vũ trụ" và khám phá những nền văn minh chưa được khai phá. Người chơi có thể chọn đảm nhận vai trò bảo vệ thiên hà khỏi kẻ thù. Đồng minh Xavier, với kinh nghiệm phong phú, sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc hành trình này. Ngoài ra, Rafayel đóng vai trò là một nghệ sĩ, trong khi Zayne là một "bác sĩ trị liệu" hiệu quả.

Trò chơi Love and Deepspace được thiết kế theo thể loại RPG, trong đó người chơi sẽ trải qua các màn chơi và đối mặt với nhiều thử thách từ dễ đến khó. Mỗi cửa ải đều mang đến cho người chơi một rào cản và yêu cầu sự hợp tác với một bạn đồng hành khác để đạt được hiệu quả.

Link game: https://deepspace.papegames.com/

Cùng Chuyên Mục

Gamelight hướng tới doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2024.
MOBILE

Gamelight hướng tới doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2024.

Công ty tiếp thị di động Gamelight dự định sẽ đạt doanh thu hàng năm lên tới 1 tỷ USD vào năm 2024, chỉ sau một năm kể từ khi công ty ra mắt.

Atelier Resleriana - game nhập vai anime hấp dẫn và đáng thử
MOBILE

Atelier Resleriana - game nhập vai anime hấp dẫn và đáng thử

Atelier Resleriana là một trò chơi dành cho game thủ, mang đến một thế giới rộng lớn và sống động với nhiều sinh vật lạ thú vị. Trò chơi cũng có những anh hùng đang chờ đợi bạn khám phá.

Bladerite - Game hành động mobile đầy thách thức cho những tay chơi giỏi chặt chém
MOBILE

Bladerite - Game hành động mobile đầy thách thức cho những tay chơi giỏi chặt chém

Bladerite là một game hành động mobile mới ra mắt, mang đến cho game thủ những trải nghiệm khó quên khi tham gia vào đấu trường rộng lớn của nó.

Khám phá hòn đảo Elf Islands - Thế giới fantasy đầy bí ẩn
MOBILE

Khám phá hòn đảo Elf Islands - Thế giới fantasy đầy bí ẩn

Elf Islands là một tựa game di động thuộc thể loại mô phỏng xây dựng kết hợp với yếu tố phiêu lưu. Trong game, người chơi sẽ được khám phá và xây dựng trên một hòn đảo fantasy bí ẩn.

Trải nghiệm lái chiến đấu cơ với game mô phỏng Falcon Strike: Jet Fighter Game
MOBILE

Trải nghiệm lái chiến đấu cơ với game mô phỏng Falcon Strike: Jet Fighter Game

Dàn máy bay chiến đấu trong tựa game mô phỏng Falcon Strike: Jet Fighter Game sẽ khiến game thủ bị ấn tượng mạnh.

CyberStep tiết lộ tựa game mới Gnome Tale: Nàng Tiên Trái Đất và Hòn Đá Bí Ẩn
MOBILE

CyberStep tiết lộ tựa game mới Gnome Tale: Nàng Tiên Trái Đất và Hòn Đá Bí Ẩn

Hãng game CyberStep của Nhật Bản vừa tiết lộ một tựa game mới có tên là Gnome Tale: The Earth Fairy and the Mysterious Stone, nơi người chơi sẽ được tham gia vào việc nuôi dưỡng các loài thú.