MOBILE

Game mobile nổi tiếng ở Mỹ: Doanh thu từ game này là bao nhiêu?

Trò chơi bài trên di động MONOPOLY GO! đã đạt doanh thu toàn cầu hơn 2 tỷ USD, với sự tăng trưởng đáng kể tại thị trường Mỹ.

Trò chơi MONOPOLY GO! của Scopely đã tích hợp lối chơi chiến lược cạnh tranh và tương tác xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ. Sản phẩm này đã trở nên phổ biến trên thị trường trò chơi di động toàn cầu vào năm 2023, đồng thời thúc đẩy doanh thu của thể loại trò chơi bài trên di động tăng 26% trong nửa năm vừa qua. MONOPOLY GO! cũng được biết đến là trò chơi di động mang lại lợi nhuận cao nhất trên thị trường Mỹ.

Game mobile nổi tiếng ở Mỹ: Doanh thu từ game này là bao nhiêu?

Trò chơi MONOPOLY GO! đã đạt được nhiều thành công. Ảnh: Sensor Tower.

Game Royal Match vẫn là trò chơi di động giải đố phổ biến đối với người chơi Mỹ. Trong vòng 6 tháng vừa qua, doanh thu từ việc mua hàng trong ứng dụng đã tăng 10%, đạt mức 2,9 tỷ USD so với tháng trước.

Theo thông tin từ Sensor Tower, tính đến ngày 20 tháng 3 năm 2024, doanh thu tích lũy toàn cầu của MONOPOLY GO! đã vượt mốc 2 tỷ USD, đồng thời đứng đầu trong danh sách doanh thu và tăng trưởng trò chơi di động tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Royal Match đứng ở vị trí thứ hai trong cả hai danh sách trên, và tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua trò chơi di động giải đố toàn cầu.

Trò chơi di động chiến lược 4X Last War: Survival Game của công ty FirstFun đã ra mắt vào tháng 8 năm 2023 và đã có sự tăng trưởng nhanh chóng vào tháng 11 cùng năm. Đến tháng 2 năm 2024, doanh thu từ việc mua hàng trong ứng dụng của trò chơi đã tăng lên đến 23 lần so với tháng 11 năm 2023, với tổng doanh thu tích lũy vượt qua con số 180 triệu USD. Hàn Quốc và Mỹ là hai thị trường mang về doanh thu cao nhất, chiếm lần lượt 30% và 28% tổng doanh thu.

Sự phát triển nhanh chóng của trò chơi Last War: Survival Game có mối liên hệ chặt chẽ với chiến lược quảng cáo hiệu quả của nhà phát hành. Dữ liệu từ nền tảng quảng cáo kỹ thuật số Pathmatics của Sensor Tower cho thấy chi phí quảng cáo cho trò chơi này tại thị trường Mỹ đã tăng gấp 12 lần so với cùng kỳ vào tháng 11 năm 2023, đạt mức cao nhất vào tháng 1 năm 2024. Trong đó, TikTok và Facebook là hai nền tảng quảng cáo chính tại thị trường Mỹ, chiếm lần lượt 38% và 30%.

Game mobile nổi tiếng ở Mỹ: Doanh thu từ game này là bao nhiêu?

Last War tăng trưởng mạnh mẽ. Ảnh: Sensor Tower.

Trò chơi Last War: Survival Game đang được quảng cáo mạnh mẽ trên thị trường Hàn Quốc. Từ tháng 12 năm 2023, sự tăng trưởng về mặt quảng cáo của trò chơi này đã diễn ra nhanh chóng. Vào tháng 1 năm 2024, Last War: Survival Game trở thành ứng dụng di động có tỷ lệ SOV quảng cáo cao nhất trên nhiều nền tảng như TikTok, admob và YouTube.

Trò chơi sinh tồn cuối cùng: Last War đã phá vỡ quy tắc quảng cáo truyền thống để thu hút người chơi của các trò chơi di động SLG bằng cách giới thiệu phong cách chơi arcade. Số lượng tải về đã tăng đột biến, đạt 7 lần vào tháng 11 năm 2023 so với tháng 1 năm 2024. Tương tự như các trò chơi di động chiến lược 4X nổi tiếng như Whiteout Survival và Top War đã tăng gần 60% lượt tải, thu hút một lượng người chơi đáng kể so với các đối thủ khác.

Cùng Chuyên Mục

Roblox ra mắt công cụ AI hỗ trợ tạo nội dung 3D
MOBILE

Roblox ra mắt công cụ AI hỗ trợ tạo nội dung 3D

Roblox vừa công bố hai công nghệ AI mới nhằm cải thiện việc tạo nội dung 3D trên nền tảng do người dùng tạo. Động thái này được coi là bước tiến quan trọng trong việc cách mạng hóa quá trình tạo nội dung trên Roblox.

Top Game nhập vai Offline hay nhất cho Android để luyện Level
MOBILE

Top Game nhập vai Offline hay nhất cho Android để luyện Level

Danh sách top game nhập vai luyện level cho Android gồm các tựa game RPG, nơi người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật để vượt qua các thử thách khó.

Top game nhập vai hay offline trên iPhone để luyện level
MOBILE

Top game nhập vai hay offline trên iPhone để luyện level

Danh sách các tựa game nhập vai luyện level cho iPhone, hay còn gọi là RPG, cho phép người chơi nhập vai vào nhân vật để vượt qua các thử thách khó khăn.

Fan Genshin Impact phản đối Free Fire vượt mặt ở giải thưởng danh giá
MOBILE

Fan Genshin Impact phản đối Free Fire vượt mặt ở giải thưởng danh giá

Các fan của Genshin Impact đang tỏ ra bức xúc và không hiểu chuyện khi tựa game này bị Free Fire vượt mặt trong một giải thưởng quan trọng.

Top game cổ điển trên điện thoại Nokia cục gạch và hướng dẫn tải về máy
MOBILE

Top game cổ điển trên điện thoại Nokia cục gạch và hướng dẫn tải về máy

Những tựa game huyền thoại trên điện thoại Nokia thời xưa và các phiên bản tương tự hiện nay giúp người chơi ôn lại kỷ niệm.

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca: Cuộc chiến
MOBILE

Kiếm Vũ Thiên Hành Ca: Cuộc chiến 'tranh đấu vạn người' mở ra vào tháng 4/2024

Game Kiếm Vũ Thiên Hành Ca với gameplay độc đáo và đồ họa chuẩn "Kiếm Hiệp" sẽ làm náo loạn cộng đồng game thủ vào tháng 4/2024.