MOBILE

Game mới "Anh Hùng Kungfu" từ Dreamstar Network: Đánh giá về mức độ giải trí

Anh Hùng Kungfu là phiên bản tiếng Việt của game Idle RPG Kungfu Heroes, được phát hành bởi Dreamstar Network.

Nếu bạn đã từng trải nghiệm các tựa game hot như Sơn Hải Kinh 3D Mobile hay Goddess: Tốc Chiến thì chắc chắn bạn sẽ không xa lạ với Dreamstar Network. Đây là một hãng game chuyên sản xuất những tựa game với tính giải trí cao. Hôm nay hãy cùng 2Game khám phá một tựa game Idle RPG mới được phát hành bởi Dreamstar Network với tên gọi là Anh Hùng Kungfu (phiên bản tiếng Anh là Kungfu Heroes) đã được Việt hóa.

Đồ họa:

Thực sự thì mình cũng đặc biệt quan tâm đến tựa game Anh Hùng Kungfu này từ lâu, từ khi biết tin nhà phát hành Dreamstar Network đang dần Việt hóa các game của họ. Lý do chính là vì đồ họa và tạo hình của game này rất dễ thương. Chỉ cần nhìn vào nhân vật là đủ khiến mình cười suốt cả ngày, chưa kể đến các biểu cảm hài hước khi chiến thắng.

Game mới
Tạo hình ngộ nghĩnh của các nhân vật trong game

Do game được lấy đề tài võ lâm, người chơi có thể dễ dàng nhận ra một số nhân vật quen thuộc như Tảo Địa Tăng, Cưu Ma Kê, Đoàn Dự và nhiều nhân vật khác. Ngoài ra, game còn hợp tác và đưa những nhân vật nổi tiếng từ các tác phẩm khác vào như Lữ Bố, Triệu Vân, Tôn Ngộ Không, và tất cả các nhân vật này đều mang lại sự hài hước cho trò chơi.

Lối Chơi :

Chân thật mà nói, tựa game Anh Hùng Kungfu rất dễ tạo ra sự "nghiện" với cách chơi đơn giản. Nhân vật của người chơi sẽ tự động thực hiện việc tiêu diệt kẻ địch để thu thập Linh Hồn, và nhiệm vụ của người chơi là sử dụng Linh Hồn đó để nâng cấp các chỉ số Sát Thương, Bạo Kích, HP, Tốc Độ Đánh...vv.

Lối chơi đơn giản và cực dễ gây
: Lối chơi của game Anh Hùng Kungfu vô cùng đơn giản và dễ khiến người chơi bị nghiện.

Khi tiêu thụ một lượng Linh Hồn nhất định, người chơi có thể nâng cấp cảnh giới của nhân vật để trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu bạn không ưa thích cách chơi mở rương trong các trò chơi Idle RPG gần đây, thì Anh Hùng Kungfu là lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và giảm stress.

Game mới

Tính Năng :

Trong trò chơi Anh Hùng Kungfu có rất nhiều tính năng thú vị, như Trang Bị, Võ Học, Pet,... Mỗi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ và đạt thành tích trong trò chơi, họ sẽ nhận được một lượng vàng khá lớn. Thông qua tính năng Triệu Hồi, người chơi có thể thu thập các Trang Bị, Võ Học, Pet và nâng cấp chúng để trở nên mạnh mẽ hơn.

Game mới
Các tính năng mạnh mẽ trong trò chơi Anh Hùng Kungfu rất phong phú

Tính năng của Sơn Môn đã được tối ưu hóa với nhiều kiến trúc độc đáo, giúp người chơi có cơ hội phát triển khả năng của mình. Người chơi có thể thám hiểm Mật Đạo và sưu tầm các Mảnh Trang Bí Tịch để nâng cấp chỉ số trong phần Tu Luyện tại Sơn Môn. Bên cạnh đó, Sơn Môn còn chứa những kiến trúc ẩn mà người chơi chỉ có thể mở khóa vào các ngày mở server thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy.

Game mới

Hoạt Động :

Một trong những điểm trừ duy nhất của tựa game Anh Hùng Kungfu đó chính là thiếu hoạt động PvP. Ngoại trừ hoạt động đua top vượt ải, các hoạt động cạnh tranh giữa người chơi gần như không tồn tại trong game. Nhưng để bù lại cho phần PvP, game đã tích hợp nhiều hoạt động PvE và Phó Bản để người chơi có thể trải nghiệm mà không gặp sự nhàm chán.

Game mới

Tổng Kết :

Nếu bạn đã từng trải nghiệm các tựa game của Dreamstar Network, bạn sẽ hiểu rõ về sự hấp dẫn của nhà phát hành này. Game Anh Hùng Kungfu cũng không phải là ngoại lệ khi các sự kiện trong game đều cung cấp nhiều tài nguyên cho người chơi. Đặc biệt, trong sự kiện đăng nhập 7 ngày, người chơi được nhận tới hơn 200.000 Vàng để sử dụng. Đây có thể coi là một tựa game rất hấp dẫn mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần trên điện thoại di động.

Tải game : Android IOS

Cùng Chuyên Mục

"Share câu chuyện tình yêu, nhận iPad 10 với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile"
MOBILE

"Share câu chuyện tình yêu, nhận iPad 10 với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile"

Game thủ không chỉ có cơ hội "flexing" tình yêu của mình mà còn có thể nhận được iPad 10 khi tham gia sân chơi của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Gold & Glory: Tower Defense War - Lối chơi độc đáo cho game thủ
MOBILE

Gold & Glory: Tower Defense War - Lối chơi độc đáo cho game thủ

Trong Gold & Glory: Tower Defense War, người chơi có cơ hội xây dựng và phát triển đế chế của mình thông qua các màn chơi phòng thủ tháp. Hãy chứng minh sự khéo léo và chiến lược của bạn để đạt được quyền lực và thịnh vượng với tựa game này.

Nhập vai nữ chiến binh, khám phá ngục tối trong Dungeon Sisters: IDLE RPG
MOBILE

Nhập vai nữ chiến binh, khám phá ngục tối trong Dungeon Sisters: IDLE RPG

Dungeon Sisters: IDLE RPG là trò chơi đưa người chơi vào vai một nữ chiến binh trong cuộc hành trình đầy nguy hiểm và quái vật để khám phá ngục tối.

Khám phá thế giới fantasy cùng HERO GO
MOBILE

Khám phá thế giới fantasy cùng HERO GO

HERO GO là một trò chơi mang đến trải nghiệm độc đáo cho người chơi, đưa họ vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong một thế giới fantasy.

Wuthering Waves bị chỉ trích ngay ngày ra mắt bởi cộng đồng game thủ
MOBILE

Wuthering Waves bị chỉ trích ngay ngày ra mắt bởi cộng đồng game thủ

Wuthering Waves hiện đang có quá nhiều điểm yếu khiến người đọc cảm thấy thất vọng.

Nữ streamer gây tranh cãi với hình ảnh cảnh báo 18+ trên mạng xã hội
MOBILE

Nữ streamer gây tranh cãi với hình ảnh cảnh báo 18+ trên mạng xã hội

Nhiều người xem bất ngờ trước cách mà nữ streamer này thể hiện sự sexy trong những hình ảnh của mình.