MOBILE

Game nhập vai thẻ tướng "Nữ Thần Vô Song" mở đăng ký trước trên di động

Nữ Thần Vô Song là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất của hệ Marvel, xuất hiện lần đầu trong "Avengers #57" năm 1968. Cô được biết đến với sức mạnh phi thường, khả năng điều khiển năng lượng và các khả năng siêu nhiên khác. Nữ Thần Vô Song cũng có tên gọi là Carol Danvers, từng là phi công trưởng và có quãng thời gian làm phụ tá của siêu anh hùng Mar-Vell - Captain Marvel. Nữ Thần Vô Song đã từng tham gia vào rất nhiều trận chiến quyết liệt cùng các siêu anh hùng khác và trở thành biểu tượng sức mạnh và sự độc lập của phụ nữ.

Game Nữ Thần Vô Song là một trò chơi nhập vai thẻ tướng với bối cảnh được xây dựng trong thế giới ma thuật, sắp được công ty phát hành game Mobile Intelligence Saigon giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Nữ thần Vô Song đưa người chơi vào thế giới ma pháp đầy sinh vật huyền bí, nơi đang chịu sự chiếm đóng của thế lực bóng tối. Thiên sứ Rafael đã tiên đoán rằng, bạn chính là người hùng được chọn.任務 của bạn là thu thập sức mạnh Anh Linh trải rải khắp lục địa để đánh bại thế lực bóng tối và mang lại hòa bình cho thế giới.

Các Anh Linh cũng là những thần nữ xinh đẹp, với hệ thống gần 100 Anh Linh khác nhau chia thành 6 phe cho người chơi tự do xây dựng đội hình riêng. Mỗi trận đấu cho phép bạn xuất chiến tối đa 6 vị Tướng, người chơi cần sắp xếp đội hình một cách hợp lý để tận dụng tối đa sức mạnh của từng Tướng.

Game nhập vai thẻ tướng

Mỗi Tướng có khả năng thăng cấp để mở rộng các kỹ năng bí mật. Những kỹ năng bí mật này phụ thuộc vào đặc tính riêng của từng Tướng, giúp gia tăng sức mạnh và khả năng chiến đấu. Sau mỗi lần tăng cấp 20 đơn vị, Tướng sẽ thực hiện một phiên đột phá, mở ra những tiềm năng mới và nâng cao hạn chế sức mạnh. Sau khi hoàn thành đột phá, bạn có thể tiếp tục thăng cấp cho Tướng.

Game nhập vai thẻ tướng

Nữ Thần Vô Song mang đến cho người chơi trải nghiệm hình ảnh và âm thanh đỉnh cao với đồ họa sắc nét kết hợp phong cách anime hiện đại. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều được thiết kế tinh tế, tạo nên một thế giới ma pháp sống động và đẹp mắt.

Khi bạn thăng cấp, bạn sẽ mở ra nhiều tính năng mới và hoạt động khác. Bạn có thể trò chuyện thoải mái trên kênh thế giới, kết bạn với những người bạn cùng chí hướng. Bạn cũng có thể thành lập Guild của riêng mình, tham gia và thi đấu trong các hoạt động đa dạng để nhận được nhiều phần thưởng lớn.

Game nhập vai thẻ tướng

Bạn có thể thưởng thức trò chơi mà không cần can thiệp nhiều. Chỉ cần chạm nhẹ vào màn hình để kích hoạt chế độ chiến đấu tự động, dễ dàng nhận được nhiều phần thưởng mà không phải lo lắng về việc bỏ lỡ phần thưởng khi offline.

Hiện tại, trò chơi đã mở đăng ký trước trên các hệ điều hành Android và IOS. Dự kiến game sẽ ra mắt vào tháng 6, để cập nhật thêm thông tin về những tính năng và hoạt động hấp dẫn khác, bạn có thể theo dõi trang fanpage "Nữ Thần Vô Song".

Cùng Chuyên Mục

Game mới: Đại Hiệp Thỉnh Kinh - Diệt Yêu Quái, Đoạt Chân Kinh kiểu mới
MOBILE

Game mới: Đại Hiệp Thỉnh Kinh - Diệt Yêu Quái, Đoạt Chân Kinh kiểu mới

Đại Hiệp Thỉnh Kinh là tựa game nhập vai đấu tướng rảnh tay hỗ trợ chơi đa nền tảng vừa ra mắt phiên bản thử nghiệm tại thị trường Việt Nam.

Ngân Sát Thủ cởi áo nhảy sexy dance gợi cảm
MOBILE

Ngân Sát Thủ cởi áo nhảy sexy dance gợi cảm

Bức ảnh Ngân Sát Thủ tung ra trong bữa tiệc công khai đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Trong hình ảnh, cô nàng diện chiếc váy đen quyến rũ, tỏa sáng giữa dàn khách mời. Được biết, người đẹp này đang chuẩn bị cho một dự án mới lớn trong sự nghiệp của mình.

Nữ streamer suýt trả giá đắt khi mặc áo tắm ăn mừng cùng người xem
MOBILE

Nữ streamer suýt trả giá đắt khi mặc áo tắm ăn mừng cùng người xem

Streammer gần đây đã phải đối diện với nguy cơ bị phạt vì hành động không đúng trên sóng trực tiếp.

Game đấu tướng Tam Quốc Mèo sẽ ra mắt vào tháng 6
MOBILE

Game đấu tướng Tam Quốc Mèo sẽ ra mắt vào tháng 6

Bài viết giới thiệu tổng quan về trò chơi Tam Quốc Mèo, một trò chơi trực tuyến nổi tiếng giữa các người chơi trên toàn thế giới. Trò chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật và thẻ bài, mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn. Người chơi sẽ được tham gia vào các trận đấu, tạo ra chiến thuật riêng và thu thập các thẻ bài mạnh để chiến thắng. Đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sống động cùng cộng đồng game đông đảo là điểm nhấn của trò chơi này.

Game thủ Liên Quân bị sốc vì án phạt khủng ở máy chủ Thái Lan
MOBILE

Game thủ Liên Quân bị sốc vì án phạt khủng ở máy chủ Thái Lan

Liên Quân Mobile chưa từng bị áp đặt án phạt nghiêm trọng trong lịch sử của mình.

Pixel Heroes Idle: Trò chơi pixel tiềm năng từ Hàn Quốc
MOBILE

Pixel Heroes Idle: Trò chơi pixel tiềm năng từ Hàn Quốc

Pixel Heroes Idle là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với đồ họa pixel đáng yêu, vừa mới được phát hành tại Hàn Quốc.