MOBILE

"Game Night Crows thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam"

Night Crows, tựa game MMORPG đình đám sử dụng công nghệ Unreal Engine 5 của Wemade đã ra mắt toàn cầu.

Đêm Cú Mèo là tựa game được mong chờ nhất năm 2024 bởi cộng đồng game thủ Việt Nam và toàn cầu. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn, tựa game hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game hot nhất trong năm. Hãy cùng 2Game trải nghiệm xem tựa game MMORPG này có những điểm đặc biệt gì mà thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ như vậy.

Đồ họa

Night Crows có thể được xem là trò chơi MMORPG có đồ họa ấn tượng và sống động nhất hiện nay. Người chơi sẽ được đưa về thời kỳ Trung Cổ một cách đầy phong cách Fantasy độc đáo. Điều mà tôi thích nhất ở trò chơi này chính là thiết kế nhân vật độc đáo trong game.

Đồ họa của Night Crows vượt trội so với tựa game Mir4 nổi tiếng trước đó của Wemade.

Hiện nay, có nhiều nhà phát triển game chỉ tập trung vào việc thiết kế nhân vật một cách cẩu thả và chỉ quan tâm đến việc thu hút người chơi để tạo ra các tựa game kém chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên, hãng game Wemade không cần phải làm như vậy, với sự ủng hộ lớn từ cộng đồng fan của Mir4, họ đã trở nên rất nổi tiếng trong cộng đồng game thủ. Điều này giúp họ có thể tập trung vào việc phát triển các sản phẩm chất lượng với đồ họa và gameplay tốt hơn.

Gameplay :

Có tổng cộng 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, mỗi lớp sẽ được chia thành 2 lớp nhân vật nữa. Ví dụ như Thợ Săn sẽ được chuyển thành lớp Xạ Thủ và Sát Thủ, Phù Thủy sẽ được chuyển thành lớp Pháp Sư hoặc Tu Sĩ…v.v.. Cá nhân mình đề nghị bạn nên chọn Thợ Săn hoặc Phù Thủy làm nhân vật khởi đầu, nguyên nhân là do game đang có rất đông người chơi nên nếu bạn chọn Chiến Binh hoặc Kiếm Sĩ thì có khi chưa kịp chạy tới chỗ quái thì bọn quái đã bay màu mất rồi.

Sau khi đạt cấp độ 30, người chơi có thể bắt đầu xem xét việc chuyển nghề. Trong giai đoạn này, tôi đã quyết định chuyển từ Thợ Săn sang Sát Thủ. Với số lượng người chơi giảm dần, tôi có thể tự tin di chuyển đến vùng quái vật và sử dụng bộ kỹ năng mạnh mẽ của Sát Thủ để đánh bại chúng.

Chuyển sang ngành nghề mới với các kỹ năng mạnh mẽ hơn trong trò chơi Night Crows.

Nếu phải chỉ ra điểm yếu, tôi sẽ nhận xét rằng tốc độ tiến triển của trò chơi khá chậm, thậm chí có thể nói là rất chậm. Tôi đã chơi suốt buổi mà chỉ mới đạt cấp độ 30 và đang bị ngưng đọng ở cấp độ 30. Các nhiệm vụ chỉ xoay quanh việc đánh quái và đi qua các bản đồ dài dằng dặc khiến tôi gần như ngủ gục. Các tính năng trong trò chơi cũng chỉ được mở khóa ở cấp độ cao, khiến cho giai đoạn đầu của trò chơi trở nên nhàm chán như việc "cày cuốc".

Chuỗi công việc tiêu diệt quái vật kéo dài từ nhiệm vụ chính đến nhiệm vụ phụ trong tựa game Night Crows đã khiến nhiều game thủ cảm thấy chán chường.

Tính năng :

Về tính năng, do mới chơi game nên tôi chưa trải nghiệm được nhiều. Tuy nhiên, có vài tính năng gây ấn tượng mà tôi đã chú ý như là:

  • Công cụ trang phục: Cải thiện chỉ số cho vũ khí, thú cưỡi và cánh. Nếu trang phục hiếm hơn, ngoại hình và hiệu ứng sẽ đẹp hơn, vì vậy nếu bạn chơi game MMORPG này lâu dài, việc có một bộ trang phục đẹp chỉ là chuyện nhỏ.
  • Hệ Thống Bộ Sưu Tập: Tính năng này đã có trong nhiều trò chơi nhưng vẫn gây ấn tượng, người chơi cần thu thập các món đồ cụ thể để thêm vào bộ sưu tập. Các món đồ này có thể là trang bị, vật phẩm rơi từ quái vật/boss, hoặc là đồ sự kiện. Khi hoàn thành một bộ sưu tập, người chơi sẽ được thưởng thêm các chỉ số cụ thể. Mặc dù không nhiều, nhưng nếu tích luỹ dần dần, người chơi sẽ có sức mạnh chiến đấu đáng kể.
Bộ sưu tập thường gặp trong game Mir4 của Wemade cũng sẽ được tích hợp vào Night Crows.
  • Hệ thống giao dịch: Để tạo điều kiện cho người chơi có thể tập trung vào việc nâng cấp, trò chơi sẽ có hệ thống giao dịch cho phép người chơi trao đổi các món đồ quý hiếm. Có những game thủ may mắn hoặc phải dành rất nhiều thời gian để săn lùng những món đồ quý hiếm đó để bán. Vì vậy, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một thương nhân trong trò chơi Night Crows này, miễn là bạn đủ may mắn. Tuy nhiên, do hạn chế về cấp độ, hiện tại chưa có ai bán hàng trên chợ cả...
Công cụ giao dịch sẽ hỗ trợ bạn sở hữu những trang bị quý hiếm trong trò chơi Night Crows.

Tổng quan về tựa game Night Crows, có thể nói rằng đồ họa của game rất ấn tượng, nhưng ở giai đoạn ban đầu có thể khiến nhiều game thủ cảm thấy nhàm chán và từ bỏ trò chơi sớm. Có lẽ Wemade, nhà phát triển của game, cần phải thay đổi một số điểm nhỏ để giữ chân người chơi lâu hơn trong tương lai. Theo đánh giá cá nhân của tôi, Night Crows vượt trội hơn Mir4 về mặt đồ họa, nhưng lại thua kém ở phần gameplay. Ngoài ra, việc game không hỗ trợ tiếng Việt như Mir4 cũng gây khó khăn cho người chơi Việt Nam trong việc trải nghiệm. Bạn thì sao? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn để mọi người cùng biết.

Trang chủ : https://www.nightcrows.com/en

Cùng Chuyên Mục

Game chiến thuật Avatar: Realms Collide sắp ra mắt, dựa trên series Nickelodeon.
MOBILE

Game chiến thuật Avatar: Realms Collide sắp ra mắt, dựa trên series Nickelodeon.

Trong tháng 3, Avatar: Realms Collide sẽ được tiết lộ với sự xuất hiện của cả hai series nổi tiếng Avatar: The Last Airbender và The Legend of Korra.

Capcom hé lộ trailer Ghost Trick: Phantom Detective và công bố ngày ra mắt
MOBILE

Capcom hé lộ trailer Ghost Trick: Phantom Detective và công bố ngày ra mắt

Ghost Trick: Phantom Detective là phiên bản remake của tựa game cùng tên được phát triển và phát hành bởi Capcom trên nền tảng di động.

Giải cứu người lùn khỏi lũ Orc trong Clash Island: Save the Dwarf
MOBILE

Giải cứu người lùn khỏi lũ Orc trong Clash Island: Save the Dwarf

Game chiến thuật Clash Island: Save the Dwarf sẽ mang đến lối chơi vui nhộn và lôi cuốn, hứa hẹn sẽ làm người chơi bất ngờ khi ra mắt trong thời gian sắp tới.

Khám phá bí mật kinh hoàng trong game Dark Riddle 2 – Mars
MOBILE

Khám phá bí mật kinh hoàng trong game Dark Riddle 2 – Mars

Trong Dark Riddle 2 - Mars, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ từ sĩ quan cảnh sát hàng ngày và phải hoàn thành chúng bằng mọi cách.

Thánh Quang Thiên Sứ VNG tặng 1 tỷ Kim Cương cho người tham gia chơi thử
MOBILE

Thánh Quang Thiên Sứ VNG tặng 1 tỷ Kim Cương cho người tham gia chơi thử

Thánh Quang Thiên Sứ, tựa game nhập vai hấp dẫn, sẽ được NPH VNGGames chính thức mở thử nghiệm vào lúc 10h sáng ngày 13/3/2023.

Game Pixel Chaos: Cuộc chiến phòng thủ đầy ngộ nghĩnh
MOBILE

Game Pixel Chaos: Cuộc chiến phòng thủ đầy ngộ nghĩnh

Pixel Chaos là một trò chơi thuộc thể loại game Tower Defense với hình ảnh pixel rực rỡ và hiệu ứng chiến đấu đầy bùng nổ. Trò chơi hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi.