MOBILE

Game otome "Love and Deepspace" thu hút cả game thủ nam và nữ

Tựa game otome Love and Deepspace đã được Studio Paper Games phát triển và chính thức ra mắt. Game này có lối chơi nhập vai hành động và được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích thể loại otome.

.

Công ty Studio Paper Games không lạ lẫm gì đối với cộng đồng game thủ Việt Nam. Hai tựa game thời trang phổ biến nhất trên thị trường game Việt hiện nay là Ngôi Sao Thời Trang và Shining Nikki đều được phát triển bởi Studio Paper Games. Và tựa game otome Love and Deepspace với lối chơi nhập vai hành động cũng là sản phẩm của công ty này. Hãy cùng 2Game khám phá xem tựa game này có điểm gì khác biệt so với các game trước đó không nhé.

Hệ thống nặn mặt tự do

Khác với các tựa game khác của Studio Paper Games, Love and Deepspace không có nhân vật chính sẵn có mà người chơi phải tự tạo ra nhân vật riêng của mình để bắt đầu cuộc phiêu lưu.

Game otome

Có rất nhiều chi tiết trên khuôn mặt mà bạn có thể chỉnh sửa, đặc biệt là tựa game otome này còn cho phép người chơi tùy chỉnh giọng nói của nhân vật của mình. Bây giờ nhân vật của bạn sẽ trở nên độc nhất vô nhị, trừ khi có ai cố tình sao chép bạn.

Cốt truyện đa tuyến với nhiều sự lựa chọn

Tương tự như các tựa game otome khác, người chơi có thể lựa chọn nhiều hành động để tương tác với nhân vật mà họ yêu thích như gửi tin nhắn, trò chuyện, chơi game, chụp ảnh, hẹn hò và thậm chí cả ngủ cùng nhau... Có vô số lựa chọn để người chơi có thể tự quyết định cốt truyện của riêng mình.

Game otome
Chụp ảnh, hẹn hò trong Love and Deepspace

Bởi vì game thuộc thể loại otome, nên cách chơi sẽ có nhiều đoạn văn. Người chơi sẽ nhận được rất nhiều thông tin mới trong mỗi cấp độ chơi, vì vậy nếu bỏ qua những chi tiết nhỏ trong các câu chuyện, người chơi có thể làm mất lòng các nhân vật vì đã lựa chọn sai.

Game otome
Câu chuyện của Love and Deepspace có một số phần cốt truyện khá dài.

Lối chơi nhập vai hành động xen kẽ

Như đã đề cập từ đầu, tựa game Love and Deepspace sở hữu một lối chơi nhập vai hành động hết sức hấp dẫn. Người chơi sẽ có cơ hội đồng hành cùng một trong ba anh chàng điển trai và tham gia vào cuộc chiến chống lại quái vật. Mỗi anh chàng lại có phong cách chiến đấu độc đáo, bao gồm Kiếm Sĩ, Sát Thủ và Pháp Sư. Vì vậy, người chơi cũng phải đưa ra quyết định "Chọn theo trái tim hay theo lý trí", liệu bạn sẽ tăng cường nhân vật mà mình yêu thích hay tăng cường nhân vật mà mình thuận tay hơn?

Game otome
Câu chuyện của Love and Deepspace có một số phần cốt truyện khá dài.

Ở các cấp độ ban đầu, người chơi không cần quan tâm quá nhiều đến cách chơi của nhân vật. Tuy nhiên, khi gặp phải những con quái mạnh, người chơi sẽ phải cẩn thận sắp xếp các "Ký Ức" để nâng cấp các chỉ số cho cả hai nhân vật chiến đấu. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cách chơi của bạn và nhân vật kia.

Game otome

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy từ cộng đồng game thủ Trung Quốc, trong tương lai, người chơi sẽ có thể thay đổi vũ khí và trang phục cho nhân vật của mình. Vũ khí và trang phục chất lượng cao này sẽ có khả năng kích hoạt những hiệu ứng và kỹ năng mạnh mẽ để gây sát thương lớn cho kẻ địch.

Game otome

Love and Deepspace được coi như một làn gió mới trong thị trường game hiện nay. Dù thuộc thể loại otome, nhưng game không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những tình huống lãng mạn, mà còn mang đến trải nghiệm nhập vai hành động và tương tác với nhân vật. Nhờ vào điều này, người chơi có cảm giác như đang thực sự trò chuyện với các nhân vật trong tựa game di động này. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi hoàn toàn mới, thì Love and Deepspace xứng đáng để bạn trải nghiệm ngay và luôn.

Tải game : Android IOS APK

Cùng Chuyên Mục

Giải quyết tình huống cảnh sát 911: Cop Sim - Sử dụng gyroscope 360 độ
MOBILE

Giải quyết tình huống cảnh sát 911: Cop Sim - Sử dụng gyroscope 360 độ

911 Police Response: Cop Sim là một trò chơi di động dựa trên phiên bản thực tế ảo, nơi người chơi có cơ hội trải nghiệm công việc của một cảnh sát. Trong trò chơi, người chơi sẽ đối mặt với các thử thách và nhiệm vụ khác nhau để chứng tỏ tài năng và trở thành một cảnh sát giỏi.

Trải nghiệm game Soul Strike - tựa game nhập vai rảnh tay từ Com2uS
MOBILE

Trải nghiệm game Soul Strike - tựa game nhập vai rảnh tay từ Com2uS

Soul Strike là một tựa game di động nhập vai dễ chơi được phát triển và phát hành bởi công ty Com2uS - một ông lớn trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc. Game dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

PVZ 3: Chào mừng đến Zomburbia - Ra mắt toàn cầu vào năm 2024
MOBILE

PVZ 3: Chào mừng đến Zomburbia - Ra mắt toàn cầu vào năm 2024

Trò chơi Plants vs Zombies 3 Welcome to Zomburbia hoặc Plants vs Zombies 3 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu vào năm 2024 sau một giai đoạn mở soft launch.

3Q Tí Nị: Siêu phẩm chiến thuật đầu năm, game thủ háo hức chờ đợi!
MOBILE

3Q Tí Nị: Siêu phẩm chiến thuật đầu năm, game thủ háo hức chờ đợi!

3Q Tí Nị là một trò chơi đã thu hút sự chú ý của game thủ Việt bởi đồ họa và giao diện trận đấu đẹp mắt.

Lượt tải và doanh thu game trên hai cửa hàng ứng dụng tại Hàn Quốc: Sự đối nghịch
MOBILE

Lượt tải và doanh thu game trên hai cửa hàng ứng dụng tại Hàn Quốc: Sự đối nghịch

Sensor Tower vừa công bố báo cáo dữ liệu về thị trường game Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2023.

Hướng dẫn truy cập Play Together khi bị chặn hoặc bảo trì
MOBILE

Hướng dẫn truy cập Play Together khi bị chặn hoặc bảo trì

Play Together là một trò chơi di động rất phổ biến, thu hút một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, do số lượng người chơi đông đảo, đôi khi server của trò chơi sẽ gặp tình trạng quá tải và cần thực hiện bảo trì để khắc phục tình trạng nghẽn.