MOBILE

Game tu tiên vượt ải "Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm" – Hot như quảng cáo

Game Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm phát hành bởi 9Play đã ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay.

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm là một tựa game nhập vai tu tiên được thiết kế dựa trên IP cùng tên đã trở nên nổi tiếng. Với những yếu tố đặc biệt và hấp dẫn, trò chơi này không chỉ đơn giản là một tựa game nhập vai thông thường, mà còn là chuyến hành trình “tu tiên” bí ẩn mà nhà phát hành đã tài tình mang đến cho cộng đồng game thủ. Hôm nay, hãy cùng 2Game khám phá cách chơi độc đáo của tựa game tu tiên này nhé.

Giftcode Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm :

LUYENKHI99
HAITHAN88
HONDIEN77
THIENAM66
FREEVIP15

Cách nhập code :

Bước đầu tiên là truy cập vào trang web Nhập Code và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước thứ hai: Lựa chọn server, nhân vật và nhập mã code ở phía trên.

Bước 3 : Vào game chọn ô Thư để nhận quà giftcode.

Đồ Họa :

Cái gây ấn tượng đầu tiên với tôi là Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm sẽ là một trò chơi tu tiên màn hình dọc. Khác biệt hoàn toàn so với hầu hết các tựa game di động cùng thể loại trên thị trường hiện nay. Mặc dù giao diện màn hình dọc có thể không quen thuộc với nhiều game thủ, nhưng trải nghiệm mới mẻ trong game này sẽ xứng đáng với việc bạn thử nghiệm ít nhất một lần.

Game tu tiên vượt ải

Ngoài giao diện, phần đồ họa 3D của trò chơi cũng rất ấn tượng, cùng với việc tạo hình độc đáo cho các nhân vật. Không chỉ có nhiều loại quái vật khác nhau giống như các câu chuyện huyền ảo, trò chơi còn có nhiều hiệu ứng đặc biệt cho từng nhân vật. Người chơi sẽ khó có thể tái hiện hoàn toàn các trận đấu giống nhau trong trò chơi nhập vai này.

Game tu tiên vượt ải

Lối chơi :

Tương tự như các tựa game tu tiên khác, trong trò chơi này người chơi sẽ có cơ hội lựa chọn một trong ba lớp nhân vật khác nhau để bắt đầu chuyến hành trình tu tiên đầy thử thách của mình. Mỗi lớp nhân vật sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, theo cá nhân tôi, tôi khuyên bạn nên chọn lớp nhân vật Thiên Âm Tự với khả năng tấn công từ xa và sự phong phú trên chiến trường. Điều này trở thành lớp nhân vật nữ duy nhất trong game ở thời điểm này.

Game tu tiên vượt ải

Trong cách chơi của Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm, người chơi sẽ trải qua trải nghiệm tương tự như một tựa game nhập vai theo phong cách vượt ải. Nhân vật sẽ tự động di chuyển khắp nơi để tiêu diệt quái vật, sau đó đánh bại boss ở mỗi level để tiến đến màn chơi mới. Đặc biệt, khi vượt qua mỗi level, người chơi sẽ nhận được cấp VIP tương ứng, ví dụ ở level 3 sẽ nhận được VIP 1, level 30 sẽ nhận VIP 8... Mỗi cấp VIP đều đem lại cho người chơi nhiều loại tài nguyên và KNB để phát triển nhân vật của mình.

Game tu tiên vượt ải
Tặng Vip 15 miễn phí cho người chơi

Ngoài ra, trò chơi còn có cơ chế Boss Đám Đông rất hấp dẫn. Người chơi sẽ phải cạnh tranh với nhau để giành phần thưởng lớn từ mỗi boss, từ đó nâng cấp nhân vật lên mạnh mẽ hơn và dễ dàng đua top hơn. Với số lượng người chơi đông đảo như hiện nay, có thể có tới hàng chục, thậm chí cả trăm người cướp boss trên mỗi server nên bạn không cần phải lo lắng về việc "trò chơi thiếu đối thủ cạnh tranh".

Game tu tiên vượt ải
Cách thức mà boss tổ chức hoạt động ngoại giao độc đáo đã làm tăng sự cạnh tranh giữa các game độ.

Tính năng :

Là một tựa game tu tiên trên di động, Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn cho người chơi mới. Ngoài việc được tặng VIP15 miễn phí, game cũng có nhiều hoạt động phúc lợi, server mới, đăng nhập hàng ngày trong cả năm…v..v..

Game tu tiên vượt ải

Chức năng Tầm Bảo trong trò chơi cũng là một trong những tính năng được nhiều game thủ quan tâm. Tại đây, người chơi không chỉ có cơ hội sở hữu những trang bị chất lượng, mà còn có tỉ lệ nhận được các bộ trang phục độc quyền như Thiên Thần – Tề Thiên Đại Thánh, Vũ Khí bậc đỏ, Cánh – Phù Dao Trực Thượng…v.v.

Game tu tiên vượt ải
Tầm bảo để nhận quà xịn trong game

Tổng kết :

Ngoại trừ việc giao diện màn hình dọc gây tranh cãi, tựa game nhập vai tu tiên Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm có nhiều ưu điểm để người chơi trải nghiệm. Đồ họa đẹp mắt, gameplay hấp dẫn, tính năng phong phú và thú vị. Tóm lại, đây là một tựa game phù hợp để bạn khám phá trong năm 2024.

Tải game : Bạn có thể tham khảo game "Cung Ta Luyện Khí - Mười Vạn Năm Mobile" trên trang web https://2game.vn/game/cung-ta-luyen-khi-muoi-van-nam-mobile.

Cùng Chuyên Mục

Game Astral Raiders: Tập hợp đội hình nữ waifu để điều khiển mecha
MOBILE

Game Astral Raiders: Tập hợp đội hình nữ waifu để điều khiển mecha

Astral Raiders kết hợp chiến thuật theo lượt với chủ đề mecha và anime, tạo nên trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

"Panda Huyền Thoại: Game nhập vai Idle RPG dựa trên Kung Fu Panda"
MOBILE

"Panda Huyền Thoại: Game nhập vai Idle RPG dựa trên Kung Fu Panda"

Legend of Panda: Idle RPG là một trò chơi nhập vai nhàn rỗi đơn giản, lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kung Fu Panda. Trò chơi kết hợp yếu tố mở rương để người chơi có thể phát triển và nâng cấp nhân vật của mình.

Resident Evil 7: Biohazard - Game bom tấn mới ra mắt trên iPhone 15 Pro/Pro Max, kinh hoàng như thế nào?
MOBILE

Resident Evil 7: Biohazard - Game bom tấn mới ra mắt trên iPhone 15 Pro/Pro Max, kinh hoàng như thế nào?

Resident Evil 7: Biohazard - bom tấn AAA mới nhất đã ra mắt trên iPhone 15 Pro/Pro Max.

Thánh nữ cosplay tái xuất, fan nam vẫn mê mẩn như ngày xưa
MOBILE

Thánh nữ cosplay tái xuất, fan nam vẫn mê mẩn như ngày xưa

Nữ coser nổi tiếng quay trở lại sau thời gian dành cho gia đình và dự án cá nhân, tỏa sáng với những bộ cosplay ấn tượng.

Game Siêu Anh Hùng Đại Chiến - Đa vũ trụ anime, đồ họa 3D đỉnh cao sắp ra mắt
MOBILE

Game Siêu Anh Hùng Đại Chiến - Đa vũ trụ anime, đồ họa 3D đỉnh cao sắp ra mắt

Siêu Anh Hùng Đại Chiến là tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp được NPH Gosu phát hành tại Việt Nam, với chủ đề đa vũ trụ anime hấp dẫn.

Game Mecha 3D Astral Raiders với dàn waifu xinh đẹp
MOBILE

Game Mecha 3D Astral Raiders với dàn waifu xinh đẹp

Đắm mình trong thế giới khoa học viễn tưởng với đa dạng Mecha trong game nhập vai chiến thuật Astral Raiders trên di động.