MOBILE

Gamota - Nhà phát hành game xuất sắc tại GameVerse 2024

Vietnam Game Awards 2024 đã trao giải Nhà phát hành game xuất sắc 2024 cho GAMOTA trong sự kiện GameVerse diễn ra vào tối ngày 11/05/2024.

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, sở hữu hơn 150 tựa game và hơn 35 triệu người dùng, GAMOTA (thuộc Appota Group) đã tham gia Gameverse 2024 với tư cách là một trong ba nhà phát hành game lớn nhất tại Việt Nam. Nhận được hạng mục The Golden Galaxy "Nhà phát hành game xuất sắc" tại Vietnam Game Awards 2024, GAMOTA đã được vinh danh cùng với nhà phát hành game VNG. CEO của GAMOTA, bà Vũ Thị Trang, chia sẻ: "Giải thưởng này thực sự có ý nghĩa đối với toàn bộ đội ngũ Gamota và Appota, là sự ghi nhận cho nỗ lực, kiên định và tinh thần làm việc hết mình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy tinh thần này, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm/dịch vụ chất lượng, củng cố vị thế trong ngành công nghiệp game tại Việt Nam và mở rộng ra thị trường quốc tế. Xin chân thành cảm ơn sự đóng góp của tất cả mọi người!"

Bà Vũ Thị Trang - CEO của GAMOTA (giữa) nhận giải thưởng “Nhà phát hành game xuất sắc”

Hai tựa game từ GAMOTA đã được vinh danh trong top 5 hạng mục giải thưởng tại Vietnam Game Awards 2024. "Alo Chủ Tướng" - tựa game Tam Quốc ma thuật đầu tiên tại Việt Nam, đã được đề cử trong hạng mục Game di động xuất sắc nhất, trong khi "Tru Tiên 3D" - tựa game nổi tiếng của GAMOTA, đã xuất sắc góp mặt trong 2 hạng mục khác là Game của năm và Cộng đồng game thủ được yêu thích nhất. Đây là kết quả của sự nỗ lực từ đội ngũ GAMOTA, được công nhận bởi cả giới chuyên môn và cộng đồng game thủ tại Việt Nam. GAMOTA không chỉ thành công với giải thưởng và đề cử, mà còn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người tham gia sự kiện GameVerse 2024 thông qua một gian hàng sự kiện đẹp và hoành tráng, mang đến những nhân vật từ hơn 150 tựa game của nhà phát hành này.

Gian hàng sự kiện được GAMOTA đầu tư chỉn chu và hoành tráng tại GameVerse 2024

Luôn có hàng dài người tham gia xếp hàng tại gian hàng của GAMOTA

Đa số người tham gia đều rất hào hứng và ngạc nhiên trước chuỗi mini-game "nonstop" không ngừng của GAMOTA và cơ hội nhận hàng ngàn phần quà giá trị. Ngoài ra, việc bán túi quà tặng blind bag cũng là điểm thu hút lớn đối với game thủ tại gian hàng của GAMOTA. Không chỉ để lại ấn tượng tốt tại sự kiện, GAMOTA còn có một đóng góp quan trọng khi CEO - Bà Vũ Thị Trang, là một trong các giám khảo tại vòng pitching của KenhTinGame - một hoạt động quan trọng tại GameVerse 2024. Điều này thể hiện sự tự hào khi GAMOTA được tham gia cùng các tổ chức lớn trong nước để thực hiện sứ mệnh của mình với cộng đồng game tại Việt Nam.

Từ trái sang: đại diện Topebox, GAMOTA, FPT, Google và VNG.

GameVerse 2024, là một điểm sáng nổi bật trên bản đồ của cộng đồng game thủ Việt Nam, không chỉ là một sự kiện quan trọng mà còn là một diễn đàn giao lưu và kết nối, cũng như nguồn cảm hứng và động lực quan trọng cho sự phát triển của ngành công nghiệp game trong nước. GAMOTA, với niềm tự hào và vinh dự khi đóng góp vào thành công chung và sở hữu những giải thưởng riêng, không ngừng nỗ lực để mang đến những tựa game chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cộng đồng game thủ. Đồng thời, GAMOTA cũng tổ chức hàng loạt sự kiện và cập nhật lớn cho các tựa game đang phát hành, cũng như có kế hoạch ra mắt các tựa game hoàn toàn mới, đáng để các game thủ đều mong chờ.

Cùng Chuyên Mục

Game thủ Genshin Impact "bỏ đi" solo La Hoàn Thâm Cảnh, bug bắn như súng máy
MOBILE

Game thủ Genshin Impact "bỏ đi" solo La Hoàn Thâm Cảnh, bug bắn như súng máy

Một game thủ đang gây ấn tượng với khả năng tận dụng tốt nhân vật bị lãng quên trong Genshin Impact.

Mai Dora nhận rổ "gạch đá" sau sự cố của chồng: Động thái gây chú ý
MOBILE

Mai Dora nhận rổ "gạch đá" sau sự cố của chồng: Động thái gây chú ý

Nữ MC Mai Dora gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng bằng hành động thông minh và khéo léo của mình.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Hệ thống Gia Viên - Chốn bồng lai tiên cảnh riêng biệt
MOBILE

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG: Hệ thống Gia Viên - Chốn bồng lai tiên cảnh riêng biệt

Gia Viên trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG không chỉ là nơi ở mà còn là không gian thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của người chơi.

Game Idle RPG Waifu Zone:Combat với dàn nhân vật "waifu" đầy tiềm năng
MOBILE

Game Idle RPG Waifu Zone:Combat với dàn nhân vật "waifu" đầy tiềm năng

Waifu Zone: Combat là một trò chơi thuộc thể loại Idle RPG kết hợp với yếu tố Bishoujo, với dàn nhân vật nữ đẹp mắt.

Silkroad Online Origin Mobile: Cơn Đường Tơ Lụa tái xuất!
MOBILE

Silkroad Online Origin Mobile: Cơn Đường Tơ Lụa tái xuất!

Hãy cùng 2Game khám phá phiên bản thử nghiệm đang rất hot của tựa game MMORPG Silkroad Online Origin Mobile để tìm hiểu những điểm đặc biệt của trò chơi này.

Nexus: Nebula Echoes - Game nhập vai khoa học viễn tưởng cyberpunk
MOBILE

Nexus: Nebula Echoes - Game nhập vai khoa học viễn tưởng cyberpunk

Nexus: Nebula Echoes là tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng mới của Magic Network Limited, đã mở đăng ký trước.