MOBILE

"Genshin Impact gặp lỗi nghiêm trọng, game thủ bị 'nhốt' không thể thoát"

Nhiều game thủ Genshin Impact đã trải qua cảm giác bức bối giống như "chim lồng cá chậu".

Genshin Impact vẫn là tựa game Gacha nổi tiếng bậc nhất hiện tại

Dù đã ra mắt từ lâu, nhưng Genshin Impact vẫn tiếp tục thu hút một số lượng lớn game thủ toàn cầu. Tuy nhiên, có vẻ như sự ra mắt của nhiều dự án mới như Honkai: Star Rail và đặc biệt là Zenless Zone Zero gần đây đã khiến miHoYo có phần lơ là đối với Genshin Impact. Bằng chứng cho điều này là gần đây, tựa game nổi tiếng này đã xuất hiện nhiều lỗi bug gây phiền phức cho người chơi, và ví dụ dưới đây là một minh chứng rõ ràng nhất.

Genshin Impact bất ngờ phát sinh lỗi lạ, game thủ bị

Game thủ Genshin Impact kêu trời vì lỗi lạ

Gần đây, nhiều game thủ Genshin Impact đang cảm thấy khó chịu và bất bình khi gặp phải tình huống "cá chậu chim lồng" trong trò chơi theo nghĩa đen. Lỗi này xảy ra khi người chơi chạm trán Đạo Bảo Đoàn - một trong những quái vật chịu trách nhiệm canh giữ kho báu trên bản đồ. Thông thường, Đạo Bảo Đoàn khá yếu và dễ dàng trở thành mục tiêu để "farm" vật phẩm, nguyên liệu cho người chơi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, không ai dám "đụng" đến chúng bởi vì lỗi bug này.

Theo đó, khi vô tình lạc vào khu vực của những thành viên Đạo Bảo Đoàn này, chúng có khả năng triệu hồi một chiếc lồng gỗ từ trên cao và giam giữ các game thủ Genshin Impact bên trong. Điều đáng ngạc nhiên là dù game thủ có sử dụng mọi cách thức để giải thoát, từ việc tấn công thông thường, dùng kỹ năng cho đến triệu hồi các nhân vật thuộc hệ Hỏa để đốt cháy môi trường xung quanh, chiếc lồng này vẫn không hề bị ảnh hưởng. Cách duy nhất để game thủ thoát khỏi đó là dịch chuyển đến một vị trí khác trên bản đồ hoặc khởi động lại trò chơi. Mặc dù có vẻ chi tiết nhỏ nhưng lại gây ra rất nhiều rắc rối cho các game thủ Genshin Impact.

Điều đáng lưu ý là, dù đã có rất nhiều ý kiến phản hồi trên các diễn đàn, miHoYo vẫn có vẻ không mấy chú ý đến vấn đề này và hiện tại vẫn chưa phát hành bất kỳ bản cập nhật nào. Tình trạng lỗi vẫn diễn ra khá phổ biến và trong những ngày gần đây, Đạo Bảo Đoàn đã trở thành nỗi ám ảnh của tất cả game thủ Genshin Impact.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào nội dung bên ngoài. Tuy nhiên, bạn có thể cung cấp cho tôi đoạn văn cần viết lại và tôi sẽ giúp bạn diễn đạt lại bằng Tiếng Việt.

Cùng Chuyên Mục

Tencent sắp ra mắt game thần tượng mới với mô-típ độc đáo khiến game thủ ngỡ ngàng.
MOBILE

Tencent sắp ra mắt game thần tượng mới với mô-típ độc đáo khiến game thủ ngỡ ngàng.

Tencent đang gây ấn tượng mạnh mẽ trên toàn cầu với tựa game mới của họ.

Zombie Warriors: Nâng tầm trận chiến quân đoàn xác sống.
MOBILE

Zombie Warriors: Nâng tầm trận chiến quân đoàn xác sống.

Trong game Zombie Warriors, người chơi sẽ không phải chiến đấu chống lại zombie mà sẽ chứng kiến các xác sống đối đầu nhau trong một đấu trường chiến thuật.

Tây Du Béo VNG – Game giải trí hấp dẫn mà game thủ không thể bỏ qua
MOBILE

Tây Du Béo VNG – Game giải trí hấp dẫn mà game thủ không thể bỏ qua

Tựa game nhập vai nhàn rỗi "Tây Du Béo VNG" với lối chơi giải trí hấp dẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều game thủ. Sự kết hợp giữa mở rương thú vị và các yếu tố trong game mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người chơi.

Way of the Hunter Mobile – Game di động phiên bản đình đám từ Steam
MOBILE

Way of the Hunter Mobile – Game di động phiên bản đình đám từ Steam

Way of the Hunter Mobile là tựa game mô phỏng săn bắn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ. Trò chơi cung cấp trải nghiệm săn bắn chân thực với đồ họa ấn tượng và gameplay đa dạng, cho phép người chơi khám phá thiên nhiên, học cách săn bắn và đối mặt với các thử thách trong môi trường hoang dã. Với sự kết hợp giữa chiến thuật và kỹ năng, game hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc thú vị cho những ai đam mê môn thể thao săn bắn.

Cập nhật gift code game Tây Du Béo VNG mới nhất tháng này
MOBILE

Cập nhật gift code game Tây Du Béo VNG mới nhất tháng này

Nhà phát hành VNGGames vừa gửi tặng độc giả AFKMobi hàng loạt gift code giá trị để chào mừng sự ra mắt chính thức của game idle chiến thuật thẻ tướng Tây Du Béo VNG trên thị trường.

Guardians Keep - Game phòng thủ tháp phong cách Warcraft III
MOBILE

Guardians Keep - Game phòng thủ tháp phong cách Warcraft III

Guardians Keep – Tower Defense là một trò chơi mang đậm tinh thần hoài niệm cho những game thủ yêu thích thể loại chiến thuật, với phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ Warcraft III. Trò chơi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm xúc quen thuộc cho người chơi.