Top 10 trong danh sách tháng trước vẫn giữ nguyên, với sự xuất hiện của những tựa game quen thuộc như Honor of Kings, PUBG Mobile, Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Các tựa game này đều xuất phát từ Trung Quốc và đang giữ vị trí hàng đầu, ba, tám và chín.
Theo dữ liệu, doanh thu của hai trò chơi hàng đầu của miHoYo là Genshin Impact và Honkai Star Rail trong tháng trước lần lượt là 55,1 triệu USD và 51,4 triệu USD. Trong đó, doanh thu của Genshin Impact tháng 2 giảm khoảng 4 triệu USD so với tháng trước và 85 triệu USD so với cùng kỳ năm ngoái. Từ cuối năm 2022 đến đầu năm 2023, doanh thu trung bình hàng tháng của trò chơi này dao động từ 100 triệu USD đến 130 triệu USD.
Trước đó, sau 40 tháng kể từ khi ra mắt, doanh thu của game di động Genshin Impact của miHoYo đã đạt con số ấn tượng. Game được phát hành vào tháng 9 năm 2020. Clash of Clans, so sánh với đó, đã đạt 5 tỷ USD doanh thu sau 51 tháng kể từ khi ra mắt. Dữ liệu do theo dõi mức nạp trong trò chơi thông qua App Store và Google Play của Apple, nhưng không bao gồm mức nạp từ các thị trường Android của bên thứ ba. Khi xem xét mức nạp game của người chơi Genshin Impact theo quốc gia, Trung Quốc đứng đầu với khoảng 30% tổng doanh thu, tức là 1,5 tỷ USD. Nhật Bản đứng thứ hai với 1,06 tỷ USD, chiếm 21% tổng doanh thu của trò chơi. Hoa Kỳ đứng thứ ba với 903 triệu USD, chiếm 18% mức nạp cho trò chơi Genshin Impact.
Ngoài top 10, một số sản phẩm từ vị trí 11 đến 20 trong danh sách cũng rất đáng quan tâm. Whiteout Survival là một trò chơi SLG của Trung Quốc đứng thứ 12 trong danh sách, được sản xuất bởi Diandian Interactive. Trò chơi này đã dẫn đầu danh sách trò chơi di động Trung Quốc ở nước ngoài vào tháng 1 với doanh thu 47,1 triệu USD trong tháng 2.
Một nhà phát hành trò chơi đến từ đại lục khác là FirstFun (Bắc Kinh) đã tung ra trò chơi sinh tồn ngày tận thế SLG Last War: Survival Game kết hợp phong cách chơi của thể loại casual. Trong tháng 2, trò chơi này đã mang về doanh thu lên tới 45,3 triệu USD và đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Đáng chú ý là doanh thu của trò chơi chỉ khoảng 2 triệu USD vào tháng 11 năm trước, nhưng bất ngờ tăng mạnh lên 45,3 triệu USD vào tháng 2.