MOBILE

Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame sắp ra mắt, đã có phiên bản tải chính thức!

Từ ngay bây giờ, người chơi game có thể tải Hắc Nguyệt Quyền Thần về máy để chuẩn bị cho trận chiến sắp diễn ra vào ngày 25/1/2024.

Sau một thời gian dài thử nghiệm và chỉnh sửa tỉ mỉ, cuối cùng cộng đồng game thủ của Hắc Nguyệt Quyền Thần - DzoGame cũng đã có thể chờ đợi ngày ra mắt chính thức vào sáng ngày 25/1/2024 sắp tới.

Một tựa game ARPG sẽ được phát hành vào ngày 25/1/2024 tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Ngay trước ngưỡng cửa năm mới Giáp Thìn, cộng đồng game thủ Việt Nam lại được trải nghiệm một trò chơi hấp dẫn mang tên Hắc Nguyệt Quyền Thần, một tựa game hành động RPG với tốc độ nhanh. Đặc biệt, trò chơi này sẽ được phát hành đồng thời tại 6 quốc gia bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia và Philippines trên 2 nền tảng IOS và Android.

Hiện tại, trên trang chủ, fanpage và group của trò chơi đang tổ chức một chuỗi sự kiện ra mắt, trong đó tặng ngàn mã VIP và một bộ vật phẩm SSR giới hạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để nhận được "giáp đầy đủ" và tham gia vào cuộc chiến với tất cả người chơi ở khu vực Đông Nam Á.

Đối với những người chưa biết, đây là một trò chơi hành động theo phong cách Arcade 2D cổ điển, với cách chơi màn hình ngang side-scrolling.

Khi tham gia vào trò chơi này, người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và chiến đấu theo các hướng trái phải hoặc lên xuống giống như trò chơi thùng trước đây.

Các trận đấu diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tạo nên một "cuộc chơi" đầy máu lửa và kịch tính hơn thông qua các trận đấu PK thời gian thực, do đó yêu cầu người chơi phải có phản xạ linh hoạt và nhạy bén.

Hắc Nguyệt Quyền Thần DzoGame sắp ra mắt, đã có phiên bản tải chính thức!
Tổ Hợp Phím – Đặt trưng của game thùng trước đây.

Ngoài phong cách chơi truyền thống, game di động Hắc Nguyệt Quyền Thần còn kết hợp nhiều yếu tố hiện đại để phù hợp với sở thích của người chơi ngày nay.

Một điều đáng chú ý nhất là đồ họa của trò chơi được thiết kế theo phong cách Anime vô cùng tuyệt đẹp. Các nhân vật trong game được vẽ rất tỉ mỉ và mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, mỗi nhân vật đều có tính cách, kỹ năng và cốt truyện riêng biệt.

Công nghệ hiện đại của hình ảnh, âm nhạc và âm thanh đã mang đến hiệu ứng đặc biệt từ thế giới tân viễn tưởng và công nghệ dị ảo, giúp người chơi trải nghiệm Hắc Nguyệt Quyền Thần như một thế giới mở hấp dẫn và lôi cuốn.

Đồ họa trong trò chơi được thiết kế theo phong cách anime độc đáo.

Hắc Nguyệt Quyền Thần Mobile được coi là sự pha trộn tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo ra một thế giới không gian vô tận để người chơi khám phá và thưởng thức.

Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến đa dạng và có nhiều phần thưởng. Bạn có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động đa dạng và có nhiều mốc thời gian khác nhau như leo tháp, vượt phó bản, đánh Boss, công cứ điểm quân đoàn, thử thách giới hạn bản thân,…

Các chế độ PvP, đặc biệt là các trận đấu rank thời gian thực với người chơi khác, thu hút sự quan tâm với đầy đủ quy mô từ đơn, đội cho đến bang.

Trong một trận đấu, không còn nơi nào mà lực chiến và sức mạnh đơn thuần là yếu tố quyết định chiến thắng, mà thay vào đó, kỹ năng (bao gồm combo, né tránh, Ulti, v.v...) và khả năng sắp xếp kỹ năng mới là những yếu tố quan trọng mang lại chiến thắng.

Hệ thống kỹ năng đa dạng và phong phú cho phép người chơi có nhiều sự lựa chọn.

Nếu bạn đam mê dòng game Arcade và muốn trải nghiệm lại những kỷ niệm tuổi thơ, hãy không quên khám phá những điều bí mật của Trăng Đen theo cách riêng của bạn trong những ngày tới nhé!

Tải game ngay Tại đây

Cùng Chuyên Mục

AFKMobi tặng gift code game Boori’s Spooky Tales: Idle RPG có giá trị
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game Boori’s Spooky Tales: Idle RPG có giá trị

Nhân dịp ra mắt game Boori's Spooky Tales: Idle RPG, nhà phát hành Super Planet đã tặng nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi.

AFKMobi tặng nhiều gift code game Soul Strike! Idle RPG trị giá lớn
MOBILE

AFKMobi tặng nhiều gift code game Soul Strike! Idle RPG trị giá lớn

Nhân dịp ra mắt chính thức game Soul Strike! Idle RPG, công ty NPH Com2uS Holdings Corporation đã gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code có giá trị.

AFKMobi tặng nhiều gift code game Raziel Rebirth: Dungeon Raid có giá trị
MOBILE

AFKMobi tặng nhiều gift code game Raziel Rebirth: Dungeon Raid có giá trị

NPH Loongcheer Game đang tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp ra mắt chính thức game Raziel Rebirth: Dungeon Raid.

Boori’s Spooky Tales: Khám phá thế giới ma thuật trong game Idle RPG mới trên Android và IOS
MOBILE

Boori’s Spooky Tales: Khám phá thế giới ma thuật trong game Idle RPG mới trên Android và IOS

Boori's Spooky Tales là một tựa game Idle RPG độc đáo vừa mới được phát hành trên cả hệ điều hành iOS và Android. Game mang đến cho người chơi một trải nghiệm ma thuật độc đáo và đầy hấp dẫn.

Apex Girls - Trò chơi gacha hấp dẫn thu hút sự quan tâm của game thủ!
MOBILE

Apex Girls - Trò chơi gacha hấp dẫn thu hút sự quan tâm của game thủ!

Apex Girls là một tựa game nhập vai chiến thuật mới vừa được phát hành trên điện thoại di động. Game mang phong cách gacha anime chất lượng, cho phép người chơi thỏa sức chinh phục và thu thập những nhân vật nữ xinh đẹp theo chuẩn anime.

Săn quái vật và đánh ác quỷ: Dragon Knight Tales - Idle RPG
MOBILE

Săn quái vật và đánh ác quỷ: Dragon Knight Tales - Idle RPG

Dragon Knight Tales: Idle RPG là một trò chơi giải trí thú vị, không chỉ giúp bạn giải trí vào những lúc rảnh rỗi mà còn mang đến cho bạn một hành trình kỳ diệu của việc thuần hóa quái vật.