MOBILE

"Hot girl trứng rán" gửi thông điệp tới anti-fan và CĐM, so sánh với "chị chị em em" Lê Bống"

Một hot girl nổi tiếng với biệt danh "trứng rán" đã tạo ra một video gây tranh cãi và phản đối từ cộng đồng mạng.

Sau khi nổi tiếng nhờ clip "thả thính": 

Trứng chiên cần dầu, bắp cần bơ, tình yêu không cần lý do, chỉ cần có bạn!

Hot girl Trần Thanh Tâm đã trở nên nổi tiếng với danh xưng "Hot girl trứng rán". Cô nàng đã chăm chỉ tham gia vào showbiz nhưng không tránh khỏi những vấn đề và tranh cãi.

Sau khi trở nổi tiếng, cô gái xinh đẹp sinh năm 2000 bắt đầu tham gia vào ngành giải trí. Cô tham gia vai diễn nhỏ trong một số dự án phim nhưng không nhận được sự đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Khi tham gia gameshow, cô lại nhận được ý kiến cho rằng cách biểu cảm của cô quá lố, quá điệu đà đến mức khiến người xem cảm thấy khó chịu.

Cô gái xinh đẹp trứng rán cũng phải đối mặt với không ít chỉ trích, bị đồn đã phẫu thuật thẩm mỹ. Trong số đó, việc phát ngôn xem thường một trường đại học đã khiến cô nhận được nhiều lời phê phán. Sau sự việc, cô nàng đã lên tiếng xin lỗi, thừa nhận thiếu suy nghĩ và cam kết sẽ cẩn thận hơn trong tương lai.

Tiếp theo, cô tiếp tục gây tranh cãi trong dư luận với câu phát ngôn về việc kiếm tiền giữa những người kém thông minh và những cô cậu học giỏi "con nhà người ta": "Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Sau khoảng thời gian im lặng, tận hưởng niềm vui cá nhân, Trần Thanh Tâm đã gây chấn động khi đăng video nhạy cảm, người dân cho rằng có nội dung gây tranh cãi, không phù hợp với đối tượng cụ thể. Bài đăng đã nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng.

"Vô duyên mà tưởng hài hước";

"Thay đổi ekip rồi mà nội dung không tốt hơn vậy";

"Hết cái để làm à chị"...

Không dừng lại ở đó, cư dân mạng còn so sánh Trần Thanh Tâm với Lê Bống. Trái với việc "gái xinh lè lưỡi" không ngừng phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu, để lại dấu ấn đáng nể trong nhiều lĩnh vực mới, "hot girl trứng rán" được cho là đang lùi bước và thiếu chỉn chu trong mỗi sản phẩm của mình.

Dù đã cam kết trước đó rằng: "Tôi hứa với mọi người từ nay sẽ không bao giờ nói một câu nào thiếu suy nghĩ và sẽ uốn lưỡi 7 lần trước khi nói. Hy vọng mọi người sẽ hiểu rằng nếu có bất kỳ lời nói nào trong quá khứ, đó là của Trần Thanh Tâm trẻ trâu của ngày xưa, không phải của Trần Thanh Tâm hiện tại. Mong mọi người sẽ chào đón một Trần Thanh Tâm mới của thời điểm hiện tại và tương lai".

Hot girl Trung Rắn đã gửi một thông điệp tới anti-fan của mình trên CDM có ngày so sánh với Chi Chi và em Lê Bống.

Cùng Chuyên Mục

3 nhân vật "gánh damage" cần có trong Genshin Impact
MOBILE

3 nhân vật "gánh damage" cần có trong Genshin Impact

Có vẻ như 3 cái tên sau đây là không thể thiếu trong nhiều đội hình của game thủ Genshin Impact.

Debut ấn tượng của bóng hồng TDT khiến Maris phải “ôm hận”
MOBILE

Debut ấn tượng của bóng hồng TDT khiến Maris phải “ôm hận”

Một nữ tuyển thủ Liên Quân xinh đẹp đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Top 2 ứng dụng game miễn phí trên điện thoại mà ai cũng nên biết
MOBILE

Top 2 ứng dụng game miễn phí trên điện thoại mà ai cũng nên biết

một ứng dụng chơi game miễn phí tốt nhất hiện nay để bạn có thể trải nghiệm game một cách thoải mái và dễ dàng hơn.

Tăng 94%: Đầu tư liên doanh trò chơi
MOBILE

Tăng 94%: Đầu tư liên doanh trò chơi

Theo báo cáo của Konvoy Ventures, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực game đã tăng 94% trong quý đầu tiên của năm 2024 so với quý 4 năm 2023.

Phong Ma Đạo Sĩ gây sốt trong cộng đồng game thủ ở Hà Nội và Sài Gòn
MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ gây sốt trong cộng đồng game thủ ở Hà Nội và Sài Gòn

Game nhập vai Phong Ma Đạo Sĩ của nhà phát hành VPlay đang tạo nên cơn sốt với việc xuất hiện liên tục trên các banner Led trên các con đường khắp cả nước.

VNG đứng thứ mấy trong Top 27 công ty game kỳ lân thế giới?
MOBILE

VNG đứng thứ mấy trong Top 27 công ty game kỳ lân thế giới?

Danh sách công ty kỳ lân toàn cầu năm 2024 vừa được Hurun công bố, xếp hạng các công ty chưa niêm yết trên thế giới được thành lập sau năm 2000 và định giá hơn 1 tỷ USD, dựa trên thông tin trước ngày 1 tháng 1 năm 2024.