MOBILE

Hướng dẫn chi tiết đánh bại Boss Guild Night Crows ngay lần đầu

Học cách đánh Boss Guild một cách dễ dàng từ những Guild hàng đầu trong game MMORPG Night Crows để tối ưu hóa lợi ích.

Guild là một yếu tố quan trọng trong trò chơi Night Crows, không chỉ giúp tăng chỉ số mà còn mang lại nhiều lợi ích mà người chơi solo không thể có. Một trong những lợi ích đó là Boss Guild, một sự kiện hàng tuần diễn ra trong Guild của Night Crows. Tại đây, 50 thành viên sẽ tụ tập để săn boss khó nhằn và nhận phần thưởng hấp dẫn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng 2Game tìm hiểu cách đánh boss một cách dễ dàng mà các Guild hàng đầu đang áp dụng để tối ưu hóa lợi ích của mình.

Bản Đồ

Trước hết và quan trọng nhất, người chơi cần phải hiểu cách sử dụng bản đồ để xác định vị trí của mình, từ đó chọn vị trí mà họ muốn đến trên bản đồ một cách nhanh chóng. Tôi đã thêm các dấu chấm nhỏ cũng như các hình tròn để nhấn mạnh hai điểm quan trọng trong bản đồ.

Bản đồ trong hội Boss Guild Night Crows mà bạn cần phải hiểu
  • Chấm Đỏ: Điểm bắt đầu khi tham gia Boss Guild Night Crows cũng như điểm hồi sinh sau khi bị đánh bại.
  • Chấm Xanh : Vị trí của 3 con boss trong Guild, người chơi sẽ đánh lần lượt ở phía trên
  • Khu vực tròn: Sử dụng hai lốc xoáy để di chuyển đến Boss 2 (ở dưới) và boss 3 (ở bên phải) một cách nhanh chóng. Khi đến gần lốc xoáy, người chơi nên nhấn nút nhảy (nút cách, Space) ba lần để nhảy lên cao và tiết kiệm thời gian di chuyển.

Chia đội

Rất hiếm người chơi quan tâm đến vấn đề này nên thường bị thiếu sát thương khi đánh Boss Guild Night Crows, dẫn đến tình trạng boss chỉ còn một chút máu mà hết thời gian. Theo tham khảo từ các Guild hàng đầu, họ sẽ phân chia đội hình gồm 5 thành viên 5 class khác nhau để tối ưu hóa sát thương cho đội. Trong đó, đội hình được ưa dùng nhất bao gồm: Sát Thương Chính, Thương, Hồi Máu, Phép và Cung.

Phân chia thành các nhóm khi chiến đấu với Boss Guild Night Crows sẽ giúp người chơi tăng thêm sức mạnh tấn công đáng kể.

Trong game, Sát Thương Chính sẽ phụ trách gây sát thương cho toàn đội – thường là nhân vật có level cao nhất, đã chuyển chức lần thứ 2 hoặc có vũ khí bậc vàng/đỏ. Thương sẽ đảm nhận vai trò gây sát thương phụ và buff tăng sát thương cho đội hình. Hồi Máu sẽ cung cấp hàng loạt chỉ số cộng thêm cho toàn đội. Cuối cùng, Phép và Cung sẽ chịu trách nhiệm gây sát thương từ xa và xả chiêu tự do.

Đánh Boss

Sau khi đã xác định được bản đồ và phân chia đội, mọi người sẽ có khả năng đánh Boss Guild Night Crows. Trên bản đồ sẽ có ba con boss khác nhau, mỗi con boss đều có nhiều "đàn em" hộ vệ, vì vậy người chơi cần phải tập trung càng nhiều người tham gia càng tốt. Để đánh Boss 1 và Boss 2, người chơi phải tiêu diệt 500 con quái trước, do đó nếu không đủ người chơi thì sẽ mất rất nhiều thời gian.

Khi đã vào giai đoạn đánh boss, những người chơi sử dụng phép, cung hay hồi máu nên đứng ở hai bên để hỗ trợ những người chơi cận chiến tiếp cận và tấn công Boss một cách dễ dàng hơn. Khi lượng máu của boss giảm xuống một mức nhất định, họ sẽ "gọi đệ" ra để làm phiền và quấy rối người chơi.

Lãnh đạo Guild Night Crows sẽ tổ chức một thử thách về lòng đoàn kết cho các thành viên trong Guild.

Trong giai đoạn này, các Guild đứng đầu thường chọn 1 hoặc 2 đội có 5 người chơi có sát thương thấp nhất để thu hút quái và dẫn chúng đi. Những người chơi này chỉ cần tập trung vào việc đánh quái để thu hút chúng và dẫn chúng chạy xung quanh, để những người chơi khác có thể tập trung vào việc tấn công boss.

“Cắn” Thuốc

Giống như lãnh đạo thường, khi chiến đấu với Boss Guild Night Crows, tất cả các thành viên tham gia đều cần sử dụng các vật phẩm tăng cường sức mạnh như nước uống, thức ăn, vé phù hộ... để tăng cường sát thương. Nếu toàn bộ Guild đều sử dụng các vật phẩm này, sát thương gây ra cho boss sẽ tăng đáng kể.

Chiến lợi phẩm

Sau khi hoàn thành việc đánh Boss Guild Night Crows, Guild sẽ được nhận các phần thưởng chiến lợi phẩm từ việc đánh bại boss, bao gồm các rương nguyên liệu, vàng, nguyên liệu chế tạo...v.v.. Những vật phẩm này sẽ được chủ Guild phân phối công bằng cho tất cả thành viên trong Guild hoặc cho những người chơi đã có đóng góp lớn trong tuần vừa qua.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Boss Guild Night Crows và cách để chiến thắng chúng một cách dễ dàng để nhận được những phần thưởng hấp dẫn trong trò chơi. Nếu bạn có ý kiến hoặc phản hồi về bài viết, hãy để lại bình luận để mọi người cùng tham khảo nhé.

Trang chủ : https://www.nightcrows.com/en

Cùng Chuyên Mục

Điều khiển drone bay qua sa mạc trong game Battle Drones: RRR
MOBILE

Điều khiển drone bay qua sa mạc trong game Battle Drones: RRR

Trong game hành động Battle Drones: RRR, bạn sẽ điều khiển máy bay không người lái để tiêu diệt kẻ thù ở khắp nơi và thoát khỏi sa mạc.

Hướng dẫn tạo đội hình mạnh nhất trong Solo Leveling: ARISE
MOBILE

Hướng dẫn tạo đội hình mạnh nhất trong Solo Leveling: ARISE

Để đạt hiệu suất cao trong game Solo Leveling: ARISE, người chơi cần nắm rõ những mẹo để phát huy tối đa tiềm năng của đội hình và giúp các Hunter thể hiện tốt vai trò của mình.

Top 7 game mobile hot của VNG thu hút sự quan tâm của game thủ Châu Á
MOBILE

Top 7 game mobile hot của VNG thu hút sự quan tâm của game thủ Châu Á

Dưới đây là danh sách các tựa game di động đang rất hot do VNG phát hành, thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Game phòng thủ tháp Last Bunker: 1945 trong bối cảnh Thế Chiến 2 cuốn hút
MOBILE

Game phòng thủ tháp Last Bunker: 1945 trong bối cảnh Thế Chiến 2 cuốn hút

Last Bunker: 1945 là trò chơi đưa người chơi trở về thời kỳ Thế Chiến II, nơi họ phải bảo vệ căn cứ của mình khỏi các đợt tấn công của địch.

Anime Fury: Skirmish - Thế giới đa vũ trụ anime chibi
MOBILE

Anime Fury: Skirmish - Thế giới đa vũ trụ anime chibi

Trải nghiệm thế giới đa vũ trụ anime, chọn lựa và xây dựng đội hình với các nhân vật anime yêu thích trong game Anime Fury: Skirmish.

Khám phá thế giới diệu kỳ của những gã khổng lồ tại Oasis Lang Thang
MOBILE

Khám phá thế giới diệu kỳ của những gã khổng lồ tại Oasis Lang Thang

The Wandering Oasis là tựa game mobile chiến thuật kết hợp xây dựng đế chế và chiến đấu trong thế giới kỳ ảo của những gã khổng lồ, phù hợp với những ai yêu thích khám phá bí ẩn cổ xưa và xây dựng đế chế hùng mạnh.