MOBILE

"Khám Phá Thế Vận Hội Olympic Paris 2024 và Những Cập Nhật Đáng Chú Ý Từ Apple"

Mùa hè này, Apple cam kết mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm theo dõi đầy đủ các hoạt động của Thế vận hội Paris 2024.

Thế vận hội Olympic Paris 2024 sắp diễn ra và để chào đón sự kiện này, Apple đã giới thiệu nhiều cải tiến thú vị cho các dịch vụ của mình. Năm nay, Apple cam kết giúp người hâm mộ theo dõi tất cả các hoạt động của Paris 2024, cho dù họ đang cổ vũ từ nhà hay tham gia trực tiếp các sự kiện thể thao tại Paris.

Để có thể theo dõi các sự kiện từ xa, người dùng có thể tải ứng dụng chính thức của Thế vận hội Paris 2024 từ App Store; nghe các tập podcast hấp dẫn nhằm tôn vinh những môn thể thao trong Apple Podcast cùng nhiều hoạt động khác. Nếu bạn đang có mặt tại Paris, người hâm mộ cũng có thể khám phá thành phố này thông qua Bản Đồ Apple với những địa điểm 3D hoàn toàn mới, tập trung vào các khu vực thường xuyên diễn ra thi đấu.

Khám phá Paris với Bản Đồ Apple

Bản Đồ Apple là công cụ tuyệt vời giúp cả du khách và người dân bản địa khám phá thành phố Paris trong mùa hè này. Nó cung cấp những chỉ dẫn chi tiết cho việc đi bộ, đạp xe và sử dụng phương tiện công cộng, đồng thời cung cấp thông tin thời gian thực về các phương tiện như Tàu Điện Ngầm Paris, RER, Tàu Điện Paris, xe buýt RATP và nhiều lựa chọn khác.

Ngoài ra, Bản Đồ còn cung cấp tất cả thông tin mới nhất về các tuyến đường bị đóng cửa và các tuyến đường đề xuất do sự kiện tổ chức các môn thi đấu, nhằm giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm lộ trình di chuyển hiệu quả trong thành phố.

Nhằm chào mừng sự kiện Paris 2024, ứng dụng Bản Đồ đã giới thiệu một số tính năng mới giúp người sử dụng khám phá thành phố dễ dàng hơn. Từ hôm nay, tất cả các địa điểm thường xuyên diễn ra các giải đấu, như Parc de Princes và Centre Aquatique Olympique, sẽ được hiển thị dưới dạng các địa danh 3D tùy chỉnh, đẹp mắt và sinh động trong ứng dụng Bản Đồ. Ngoài ra, các địa điểm mang tính biểu tượng khác như Gare de l’Est, Pont d’Iéna và Place de la Madeleine cũng sẽ có mặt trên bản đồ với độ chi tiết ấn tượng.

Lần đầu tiên, ứng dụng Bản Đồ cho phép hiển thị các địa điểm pop up, bao gồm cả các nơi thi đấu tạm thời, cửa hàng lưu niệm và các địa điểm tụ họp đông người. Nhờ đó, người dùng có thể nhanh chóng xác định được vị trí của tất cả các địa điểm quan trọng liên quan đến thế vận hội mùa hè. Bên cạnh đó, ứng dụng Bản Đồ cũng cung cấp các biểu tượng đặc biệt cho tất cả các địa điểm thi đấu cũng như nơi tổ chức lễ hội, nhằm hỗ trợ du khách dễ dàng tìm được đường đi.

Khách du lịch và người dân địa phương đều có cơ hội khám phá những điểm đến tuyệt vời tại Paris thông qua bản hướng dẫn bản đồ được lựa chọn cẩn thận, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, khu vực mua sắm, và nhiều hơn nữa. Bản hướng dẫn này chứa đựng hàng chục gợi ý mới đến từ các chuyên gia địa phương như Le Bonbon, Le Fooding, Radio France, Madame Figaro và My Little Paris, cũng như những đề xuất mới từ các nhà xuất bản quốc tế như MICHELIN Guide và Time Out.

Khám phá Thế Vận Hội qua các ứng dụng có trên App Store.

Trên App Store, người dùng toàn cầu có thể tải xuống ứng dụng chính thức của Thế Vận Hội Olympic và Paralympic 2024 tại Paris, được xem như nguồn tài nguyên đáng tin cậy. App Store sẽ giới thiệu những câu chuyện nổi bật về các sự kiện thể thao phổ biến như thể dục dụng cụ, bơi lội, và nhiều môn thể thao khác, cùng với hướng dẫn để theo dõi trực tiếp các trận đấu qua các kênh truyền hình địa phương.

Người dùng còn có thể tìm hiểu bộ sưu tập các trò chơi di động liên quan đến thể thao, cũng như các ứng dụng về sức khỏe và thể dục, có khả năng khơi gợi cảm hứng cho họ rèn luyện như một vận động viên chuyên nghiệp.

Tìm hiểu sâu hơn với Apple Podcast

Apple Podcasts sẽ ra mắt những chương trình và các tập podcast nhằm tôn vinh các môn thể thao cùng với sức mạnh của sự đoàn kết giữa mọi người tại Paris. Ngoài ra, nền tảng này cũng sẽ giới thiệu các chương trình liên quan đến Thế Vận Hội của NBC, bao gồm:

Hai Chàng Trai, Năm Chiếc Nhẫn: Bowen Yang (SNL, Wicked) và Matt Rogers (Fire Island, No Good Deed) từ Las Culturistas đang khởi động một podcast mới hợp tác với NBC Sports và iHeartRadio. Trong chuỗi sự kiện kéo dài 15 tập này, Bowen và Matt sẽ thảo luận về những câu chuyện nổi bật, bày tỏ lòng yêu mến với văn hóa Paris và khám phá các hoạt động thực sự đang diễn ra tại Làng Olympic.

- Vận động viên mà tôi yêu thích nhất: Bạn đang băn khoăn không biết nên ủng hộ ai tại Thế Vận Hội Olympic và Paralympic Paris 2024? Hãy cùng khám phá những vận động viên truyền cảm hứng nhất đến từ Đội Tuyển Mỹ và các mục tiêu mà họ đang phấn đấu đạt được.

- The Podium: Hãy cùng khám phá The Podium để nhận được những thông tin cập nhật nội bộ trong suốt cuộc thi hấp dẫn tại Thế Vận Hội Olympic và Paralympic Paris 2024. Trước khi Lễ Khai Mạc diễn ra, The Podium sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về các câu chuyện và sự kiện đã quen thuộc, cũng như những sự kiện ấn tượng mà bạn sẽ khó lòng quên được.

- Trong Làng Vận Động Viên: Trong Làng Vận Động Viên sẽ đưa bạn đến một trong những khu vực bí mật nhất của Thế Vận Hội Paris 2024, nơi bạn có thể tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày của các vận động viên khi họ đến đây, tập luyện và thi đấu trong bối cảnh đặc biệt này. Hãy theo dõi Elizabeth Beisel trong chương trình phỏng vấn các vận động viên Olympic diễn ra hàng ngày tại Paris.

Tôn vinh Âm nhạc Pháp cùng Apple Music

Tất cả mọi người yêu thế thao đều hướng về nước Pháp vào mùa hè năm nay, theo đó, Apple Music mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới Hướng Dẫn về Âm Nhạc Pháp. Phóng sự biên tập chuyên sâu này nhằm tôn vinh sự phong phú trong âm nhạc của quốc gia này – dẫn dắt người nghe qua nhiều giai điệu của những huyền thoại âm nhạc bất hủ, những chuyên gia nhạc rap pop với phong cách âm nhạc lập dị và những thiên tài âm nhạc điện tử đã đưa âm nhạc Pháp vươn tầm thế giới. Hướng dẫn đầy đủ sẽ ra mắt vào cuối tuần này, chỉ có trên Apple Music.

Xin lỗi, nhưng tôi không thể truy cập vào liên kết mà bạn đã cung cấp. Nếu bạn có thể chia sẻ nội dung cụ thể mà bạn muốn tôi viết lại, tôi rất vui lòng giúp bạn.

Cùng Chuyên Mục

EVO Master – Điều khiển 20 nhân vật trong đội hình sinh tồn
MOBILE

EVO Master – Điều khiển 20 nhân vật trong đội hình sinh tồn

Khám phá thế giới thú vị của trò chơi casual sinh tồn roguelike EVO Master trên di động, nơi bạn sẽ đồng hành cùng hàng trăm nhân vật ngộ nghĩnh.

Tổng hợp mã quà tặng game Draconia Saga SEA cập nhật tháng này
MOBILE

Tổng hợp mã quà tặng game Draconia Saga SEA cập nhật tháng này

Nhà phát hành Hồng Hà Games tặng độc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị cho tựa game nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi Draconia Saga SEA.

Game chiến thuật "Tướng Lĩnh Kiện Tướng: Cuộc Chiến Rome" với những trận chiến lịch sử.
MOBILE

Game chiến thuật "Tướng Lĩnh Kiện Tướng: Cuộc Chiến Rome" với những trận chiến lịch sử.

Generals of Legends: Rome Wars mang đến cho bạn trải nghiệm những trận chiến lịch sử thực sự từ thời cổ đại đến trung cổ, được thể hiện dưới nền đồ họa hoạt hình sinh động và dễ thương.

Trò chơi Yaksha King: Đấu Tướng Chiến Thuật Kết Hợp Thần Thoại
MOBILE

Trò chơi Yaksha King: Đấu Tướng Chiến Thuật Kết Hợp Thần Thoại

Yaksha King là trò chơi chiến thuật nhàn rỗi, tập trung vào chủ đề thần thoại về Dạ Xoa, một nhân vật nổi bật trong tín ngưỡng Phật giáo và Ấn Độ giáo. Người chơi sẽ tham gia vào những cuộc chiến đấu tướng thú vị, khám phá thế giới huyền bí và chiến lược trong game.

VNG tiếp tục khiến game thủ lo ngại với phong cách làm việc thiếu ổn định.
MOBILE

VNG tiếp tục khiến game thủ lo ngại với phong cách làm việc thiếu ổn định.

Bài viết phân tích liệu VNG có trách nhiệm trong sự cố gần đây hay không. Nó xem xét các yếu tố liên quan đến vụ việc, bao gồm hành động của công ty, phản hồi từ cộng đồng và các quy định pháp lý hiện hành. Nội dung sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về tình huống và đánh giá công bằng về vai trò của VNG trong vụ việc này.

Bộ ảnh thập niên 90 của các đặc vụ VALORANT từ nhà Riot
MOBILE

Bộ ảnh thập niên 90 của các đặc vụ VALORANT từ nhà Riot

Bài viết khám phá ý tưởng về việc các đặc vụ trong trò chơi VALORANT sẽ trông như thế nào nếu được thiết kế theo phong cách đồ họa của các thời kỳ trước. Nó đưa ra những suy tưởng về sự kết hợp giữa phong cách nghệ thuật cổ điển và các yếu tố hiện đại của trò chơi, từ đó tạo nên một cái nhìn mới mẻ và thú vị cho các nhân vật. Bài viết cũng có thể đề cập đến cách mà thiết kế này ảnh hưởng đến trải nghiệm người chơi và cảm nhận về từng đặc vụ.