MOBILE

Khảo sát mới: 92% khách hàng lâu năm hài lòng với iTel

iTel, mạng di động được ưa chuộng tại Việt Nam, đã đạt nhiều thành tựu ấn tượng nhờ chất lượng dịch vụ 4G vượt trội và các gói cước hấp dẫn. Một khảo sát mới về 5 năm hoạt động tại Việt Nam của iTel đã công bố những con số ấn tượng.

5 năm qua đã là một thời kỳ đáng nhớ của nhà mạng MVNO tiên phong.

Kể từ khi ra mắt, iTel đã chú trọng vào cung cấp dịch vụ viễn thông chất lượng cao với giá cả hợp lý. Đến tháng 12 năm 2021, iTel đã đạt mốc 3 triệu thuê bao và tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng, tăng 25% trong quý 1 năm 2024 so với cùng kỳ năm 2023. Điều này chứng tỏ sự phát triển bền vững và sức hút mạnh mẽ của iTel trên thị trường viễn thông.

Định hướng phát triển của iTel luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm sáng tạo và tiện lợi, đồng thời đóng góp vào việc tăng giá trị cho khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm sim số và gói cước, iTel đã triển khai ứng dụng My iTel - một người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, kèm theo chương trình tri ân khách hàng iTel Club. Thông qua việc tích lũy điểm thưởng để đổi lấy voucher UrBox, các thành viên của iTel Club có thể dễ dàng tận dụng những ưu đãi đa dạng và hấp dẫn từ giải trí, ẩm thực đến mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng My iTel hoặc trang web.

Khảo sát mới: 92% khách hàng lâu năm hài lòng với iTel

Người trẻ Việt Nam thường có nhu cầu sử dụng internet nhiều với chi phí phải chăng. Các gói cước của iTel đều được thiết kế dựa trên đặc điểm, thói quen và nhu cầu sử dụng dữ liệu của người trẻ Việt.

Sự đổi mới của iTel tiếp tục được thể hiện trong tháng 4 vừa qua, khi nhà mạng này tiếp tục chiêu binh khách hàng bằng chiến dịch kỷ niệm sinh nhật 5 tuổi của iTel tại Việt Nam. Chương trình "Hi5! Đập tay trúng quà ngay!" mang đến "cơn mưa" quà tặng với hơn 100,000 phần quà có giá trị, bao gồm 18 chỉ vàng 9999, nhằm bày tỏ lòng tri ân đối với khách hàng.

Chất lượng xuất sắc - yếu tố quan trọng giúp iTel thu hút và giữ chân khách hàng.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm, iTel đã tiến hành khảo sát nhằm lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai. Để thực hiện khảo sát này, iTel đã hợp tác với dịch vụ nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp Q&Me của Asia Plus Inc., với sự tham gia của người dùng thuê bao iTel trên toàn quốc.

Một cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng chất lượng thông tin về dịch vụ của iTel đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Cụ thể, 99% người dùng đã đưa ra nhận xét tích cực về thông tin mà họ nhận được trong quá trình tìm hiểu về nhà mạng iTel. Con số ấn tượng này cho thấy iTel đã thực hiện nhiệm vụ truyền thông thông tin chi tiết và đầy đủ cho khách hàng tiềm năng, giúp họ cảm thấy tin tưởng và chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm dịch vụ của iTel.

Khảo sát mới: 92% khách hàng lâu năm hài lòng với iTel

iTet từng bước củng cố vị thế mạnh mẽ trên thị trường viễn thông Việt Nam, xây dựng hình ảnh của một nhà mạng MVNO tiên phong, trẻ trung và năng động.

Về chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng chung với chất lượng cuộc gọi và Internet của iTel ở mức khá ổn định. Đặc biệt, nhóm người dùng trên hai năm có tỷ lệ hài lòng cao, cho thấy chất lượng của công ty đã thuyết phục được khách hàng, xây dựng lòng tin vững chắc với nhóm khách hàng trung thành. 92% khách hàng đã gắn bó với iTel trên hai năm khẳng định họ hài lòng và rất hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Đáng chú ý, 93% khách hàng đã cho biết sẽ duy trì lâu dài và tiếp tục sử dụng dịch vụ của iTel trong tương lai. Điều này là một dấu hiệu tích cực cho thấy iTel đang thực hiện đúng chiến lược giữ chân khách hàng, cung cấp nhiều tiện ích tốt nhất và góp phần tăng giá trị cho khách hàng. Nguyên nhân chính khiến người dùng ấn tượng và gắn bó với iTel bao gồm mạng 4G mạnh mẽ (52%), gói cước hợp lý (32%), phủ sóng rộng (9%), lượng data lớn (8%) và chất lượng dịch vụ tốt (5%), đồng thời chứng minh sức cạnh tranh mạnh mẽ của sản phẩm và dịch vụ iTel trên thị trường.

Khảo sát mới: 92% khách hàng lâu năm hài lòng với iTel

Sau 5 năm, iTel đã đạt được những thành tựu đáng kể và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Điều này là động lực để iTel tiếp tục cố gắng hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Tổng của iTel, đã chia sẻ rằng: "Kết quả khảo sát cho thấy iTel đã và đang nhận được sự tin tưởng từ đa dạng các nhóm khách hàng, từ nhân khẩu học đến thời gian sử dụng dịch vụ của iTel. Những con số khích lệ này là động lực lớn để iTel tiếp tục phát triển, cung cấp các dịch vụ viễn thông chất lượng cao hơn, đáp ứng nhu cầu kết nối ngày càng tăng của người dùng tại Việt Nam. Trên hành trình phía trước, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng mở rộng dịch vụ số để phục vụ nhiều nhóm khách hàng khác nhau, đồng thời mang đến nhiều lợi ích và ưu đãi phù hợp với nhu cầu của giới trẻ."

Khảo sát sau 5 năm tại Việt Nam không chỉ là cách để iTel lắng nghe ý kiến của khách hàng mà còn là bằng chứng cho sự cố gắng không ngừng của iTel trong việc xây dựng niềm tin và sự hài lòng từ phía người dùng Việt Nam. Với triết lý "Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu để phát triển", iTel sẽ chắc chắn đạt được những bước tiến mới mạnh mẽ mà mọi người đều mong chờ trong tương lai.

Cùng Chuyên Mục

Streamers nổi tiếng lấy chồng: Xoài Non tiết lộ về cuộc sống "thiệt thòi" ít người biết
MOBILE

Streamers nổi tiếng lấy chồng: Xoài Non tiết lộ về cuộc sống "thiệt thòi" ít người biết

Xoài Non - Đặc Phẩm của Mùa Hè: Có Được Cưng Chiều Như Người Hâm Mộ Vẫn Tưởng?

Cảnh tương lai độc đáo trong tựa game RPG kỳ ảo Eighth Era
MOBILE

Cảnh tương lai độc đáo trong tựa game RPG kỳ ảo Eighth Era

Trong Eighth Era: Epic RPG Adventure, bạn sẽ lãnh đạo các anh hùng trong cuộc chiến khám phá bí mật mà trí tuệ nhân tạo AI che giấu trong thế giới tương lai đầy hấp dẫn.

"Chống lại bọn thây ma cùng bà ngoại trong Granny The Guardians"
MOBILE

"Chống lại bọn thây ma cùng bà ngoại trong Granny The Guardians"

Granny the Guardians là trò chơi mô phỏng chiến đấu với sự tham gia của bà ngoại và các robot được điều khiển bởi động vật. Trong trò chơi, bạn sẽ phải hợp tác với bà ngoại và các robot để bảo vệ căn nhà của mình khỏi sự tấn công của bọn thây ma. Hãy sử dụng chiến thuật thông minh và kỹ năng điều khiển để đánh bại kẻ thù và bảo vệ ngôi nhà của bạn.

Tạo và phát triển chiếc tàu chiến của bạn trong Battleship Brawl
MOBILE

Tạo và phát triển chiếc tàu chiến của bạn trong Battleship Brawl

Trải nghiệm phát triển chiếc tàu chiến trong thế giới nước biển của game Battleship Brawl.

Saigon Phantom vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024 sau chiến thắng trước One Star Esport
MOBILE

Saigon Phantom vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2024 sau chiến thắng trước One Star Esport

Play-offs 3: One Star Esports vượt qua GG Live với tỉ số 4 - 2, sẽ gặp lại Saigon Phantom trong trận tái chiến đầy hấp dẫn.

Tổng kết giải thưởng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 trong Liên Quân Mobile
MOBILE

Tổng kết giải thưởng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 trong Liên Quân Mobile

Bài viết giới thiệu về danh sách hạng mục giải thưởng của đội tuyển, bao gồm các thông tin cần thiết về hạng mục, tiêu chí đánh giá và phần thưởng, nhằm tạo cơ hội khích lệ và động viên cho thành viên trong đội tuyển.