MOBILE

"Kịch bản Đấu Trường Danh Vọng gây bất ngờ cho cộng đồng Liên Quân quốc tế"

Giải đấu Liên Quân lớn nhất Việt Nam đang gây tranh cãi.

Trong thời gian gần đây, trận đấu cuối cùng của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng bởi cuộc đối đầu gay cấn giữa Saigon Phantom và One Star Esports (trước đây là V-Gaming). Bỏ qua yếu tố kỹ thuật và quá trình thi đấu suốt cả mùa giải, hầu hết người hâm mộ Liên Quân Mobile đều cảm thấy một chút mệt mỏi vì đây đã là trận đấu thứ 7 giữa hai đội.

Và mỗi năm, One Star Esports luôn bắt đầu trận đấu với ưu thế. Họ chơi rất tự tin, có những lựa chọn ban/pick rất chính xác và phối hợp vô cùng tốt. Tuy nhiên, khi Saigon Phantom đối diện nguy cơ thất bại, họ chuyển sang chế độ nghiêm túc, kích hoạt "lời nguyền" để đánh bại One Star Esports một cách không ngờ.

"Kịch bản" này đã trở nên quen thuộc đến mức nhiều game thủ Liên Quân cảm thấy rất chán chường, thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng BTC đã "xử lý" tỷ số thay vì việc có thể xảy ra 7 lần vấp ngã liên tiếp như vậy. Không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả các fan Thái Lan cũng phải cảm thấy bối rối trước sự trùng hợp này.

Dưới đây trên trang fanpage chính thức của Garena RoV Tournament với 655 nghìn người theo dõi, sự phát triển của Đấu Trường Danh Vọng (AOG) đang gây ra sự chú ý của cộng đồng fan quốc tế ngay sau khi đội Saigon Phantom giành chiến thắng.

Sự thành công lớn của đội Saigon Phantom đã trở thành chủ đề chính được người hâm mộ Liên Quân Thái quan tâm và thảo luận.

Đại đa phần các lời nhận xét đều thấy hài hước trước kết quả dễ đoán của đội One Star Esports. Một số ý kiến còn cho rằng đội này nên từ bỏ ngay để không phí thời gian và công sức thi đấu. Thậm chí, một số tài khoản còn cho rằng khu vực AOG đang là điểm yếu nhất trong hệ thống giải đấu của Garena, dẫn đến tình trạng "đơn cực" như hiện nay.

Hiện có rất nhiều người hâm mộ quốc tế đưa ra những suy luận khác nhau về "cốt truyện" của trò chơi AOV.

"Giống y hệt Buriram bên Thái Lan vậy...";

"Cả giải chỉ có hai đội đấu thôi à?";

"Đổi cả tên đội nhưng kết quả vẫn vậy...";

VGM - người phải dừng lại ở vị trí thứ 2 theo chỉ định.

...

Do đó, không chỉ người hâm mộ Việt mà cả cộng đồng game thủ Liên Quân ở các quốc gia khác cũng phải bàng hoàng trước sự phong độ liên tục của hai đội tuyển đó.

Kịch bản của Đấu Trường Danh Vọng khiến các fan quốc tế cảm thấy khó hiểu.

Cùng Chuyên Mục

Netflix và Roblox mở công viên giải trí số hóa
MOBILE

Netflix và Roblox mở công viên giải trí số hóa

Netflix và Roblox đã ra mắt Netflix Nextworld, một công viên giải trí số trên Roblox để mang đến trải nghiệm độc đáo cho người yêu thích hai thương hiệu này.

Bảo vệ sự bình yên cùng X City Of Chaos - Chiến binh mạnh mẽ
MOBILE

Bảo vệ sự bình yên cùng X City Of Chaos - Chiến binh mạnh mẽ

X-City Of Chaos là câu chuyện về nhiệm vụ ngăn chặn cuộc nổi loạn và bảo vệ hòa bình của thế giới trong tương lai.

Báo cáo thị trường game mobile Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024
MOBILE

Báo cáo thị trường game mobile Châu Á - Thái Bình Dương năm 2024

Trong quý 1 năm 2024, thị trường game di động tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á, đã bắt đầu phục hồi sau thời gian khó khăn trước đó.

Game mobile Cassette Beasts giống Pokémon, cho phép thu thập và huấn luyện quái vật, đã mở đăng ký
MOBILE

Game mobile Cassette Beasts giống Pokémon, cho phép thu thập và huấn luyện quái vật, đã mở đăng ký

Cassette Beasts là game nhập vai sưu tập quái vật, hiện đang mở đăng ký trước trên cả Google Play và Appstore trước ngày ra mắt chính thức vào ngày 4 tháng 6.

Đạp Nát Zombies Trên Đường Trốn Thoát trong Daymare Zero
MOBILE

Đạp Nát Zombies Trên Đường Trốn Thoát trong Daymare Zero

Daymare Zero là một trò chơi hoạt động trên nền tảng di động mà người chơi sẽ phải vừa điều khiển nhân vật chạy vừa cố gắng sinh tồn trước hàng tỷ zombie. Trò chơi đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng và kịch tính, nơi họ sẽ phải tìm cách thoát khỏi thế giới chi phối bởi zombie. Chính sự linh hoạt và sự khéo léo trong việc di chuyển và tấn công sẽ quyết định đến sự sống còn của người chơi trong Daymare Zero.

Chinh phục cuộc phiêu lưu cùng anh hùng trong Rumble Squad Idle RPG
MOBILE

Chinh phục cuộc phiêu lưu cùng anh hùng trong Rumble Squad Idle RPG

Rumble Squad: Idle RPG là tựa game cho phép bạn tập hợp và lãnh đạo đội quân anh hùng để tham gia các cuộc phiêu lưu hoành tráng chống lại quái vật.