Tuy nhiên, Farm Heroes Saga cũng được biết đến bởi đông đảo người chơi. Thông tin cho thấy từ khi ra mắt toàn cầu vào năm 2014, doanh thu tích lũy của Farm Heroes Saga đã vượt qua con số 10 tỷ nhân dân tệ. Doanh thu trong tháng 3 năm nay vẫn đạt trên 60 triệu nhân dân tệ và số lượng người chơi vẫn duy trì trên con số 50 triệu. Đây là trò chơi di động có doanh thu cao thứ 3 của King.
Các thử thách khi Farm Heroes Saga được ra mắt hoàn toàn khác biệt so với thời điểm của Candy Crush Saga. Việc thu hút người chơi là một công việc khó khăn. Nhưng sau nhiều năm phát triển, người chơi ngày càng trở nên quen thuộc với trò chơi này.
Trải qua 10 năm, Farm Heroes Saga đã đạt được những thành công đáng kinh ngạc. Trong bài phát biểu tại GDC 2024, Sabrina Carmona, Phó chủ tịch Dự án trò chơi, đã chia sẻ 10 kinh nghiệm quý báu từ quá trình hoạt động của King. Ông nói rằng dự án Farm Heroes Saga đã mang lại nhiều thành công cho King. Với 16 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành game và sống tại 6 quốc gia khác nhau, vị chuyên gia từ Brazil đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình phát triển Farm Heroes Saga. "Tôi đã từng làm việc ở nhiều vị trí trước khi đến King, tôi đã tham gia vào các dự án trên hệ máy console, di động, và nhiều hơn nữa, nhưng tôi thực sự ấn tượng với quá trình vận hành game Farm Heroes Saga", ông chia sẻ.
Farm Heroes Saga là một trò chơi match-3 hoàn toàn miễn phí. Trong trò chơi này, người chơi sẽ kết hợp và loại bỏ các loại trái cây, rau củ và nhiều vật phẩm dễ thương khác. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập tất cả các loại hoa quả để tích luỹ điểm số và phát triển trong game.
Vào năm 2017, Farm Heroes Saga đã trở thành trò chơi di động đầu tiên do một nhóm người Anh xây dựng tạo ra doanh thu 1 tỷ USD. Trò chơi đã phát triển theo hướng mang đến trải nghiệm match-3 hấp dẫn cho game thủ trên toàn cầu. Đến năm 2021, hãng đã phát triển 4.000 cấp độ và hiện tại có hơn 6.000 cấp độ trong trò chơi. Số liệu này thật sự ấn tượng và phản ánh mục tiêu phục vụ game thủ trên toàn thế giới. Farm Heroes Saga đã đóng góp vào thành công chung và quan trọng của King trong lĩnh vực game match-3 cũng như game casual trên phạm vi toàn cầu.
Theo báo cáo, với doanh thu lên đến 20 tỷ USD, Candy Crush hiện đang là ứng dụng di động lớn nhất, nhưng có thể bị TikTok vượt mặt vào năm tới. Dựa vào thông tin này, việc phát hành một trò chơi 3D theo công thức cơ bản của Candy Crush có thể giúp tăng tính cạnh tranh. Điểm khác biệt lần này là King hiện đang thuộc sở hữu của Microsoft sau khi mua lại Activision Blizzard, tuy nhiên, việc Microsoft có thể áp dụng bất kỳ ảnh hưởng nào hay không vẫn chưa rõ.