Thông qua một tuyên bố, King đã chia sẻ rằng Candy Crush Saga đã đạt được doanh thu 20 tỷ USD và đã được tải về 5 tỷ lần tính đến thời điểm hiện tại. Game được phát hành vào năm 2012 cho các thiết bị di động và hiện nay đã có thêm 13.000 cấp độ so với số cấp độ chỉ 2.000 vào năm 2016.
Với trụ sở chính tại London, Anh và Stockholm, Thụy Điển, cùng các văn phòng đặt tại nhiều quốc gia, tập đoàn King đã ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp game bằng những tựa game nổi tiếng như Candy Crush Saga, Candy Crush Soda Saga và Farm Heroes Saga, thu hút một lượng lớn game thủ từ khắp nơi trên thế giới.
Đến quý 2 năm 2023, các trò chơi của King đã thu hút 238 triệu người dùng tham gia hoạt động hàng tháng. Những game di động của họ phù hợp với mọi độ tuổi của game thủ. Về mặt kinh doanh, Candy Crush là thương hiệu game đứng đầu trong 6 năm liên tiếp với doanh thu cao nhất trên các cửa hàng ứng dụng ở Mỹ. Tiếp tục đầu tư và mở rộng quan hệ đối tác với các thương hiệu lớn đã giúp King và Candy Crush giữ vị trí trung tâm trong văn hóa đại chúng.
Một điều thú vị là nếu bạn tính tổng khoảng cách của tất cả các lượt hoàn thành cấp độ trong trò chơi Candy Crush Saga trong vòng 5 năm, thì sẽ tương đương với việc bạn đi du lịch vòng quanh thế giới 7 lần. Vào năm 2023, Candy Crush Saga tổ chức một giải đấu All Stars, với phần thưởng trị giá 250.000 đô la và một chiếc nhẫn phiên bản giới hạn được làm bởi nhà kim hoàn nổi tiếng Icebox.
Green là một nhân viên của công ty King, đã có 11 năm kinh nghiệm làm việc từ khi công ty còn nhỏ với tổng số 150 người. Khi đó, Candy Crush Saga mới ra mắt trên thiết bị di động. Anh ấy đã bắt đầu sự nghiệp của mình tại một studio ở London, bắt đầu làm việc trên tựa game Farm Heroes Saga trước khi chuyển sang phát triển Candy Crush Saga vào năm 2015.
Green cho biết chúng tôi đã có thể chia sẻ một điều là việc đầu tư đa dạng vào trò chơi Candy Crush để có thể tồn tại trong thời gian dài. Công ty luôn sáng tạo và sẽ có những điều hoàn toàn mới mẻ. Chúng tôi đã bắt đầu đầu tư dài hạn vào cách thể hiện trò chơi. Hệ thống của trò chơi đã được công ty đầu tư rất nhiều và đã mất nhiều tháng hoặc thậm chí cả năm để hoàn thành ý tưởng mới nhằm giúp trò chơi của chúng tôi trở nên tốt hơn từng ngày. Trong năm 2017, chúng tôi đã tập trung vào các hoạt động bên ngoài trò chơi để kích thích sự tham gia của người chơi, chẳng hạn như hợp tác với một chương trình truyền hình và thêm một số quan hệ đối tác nhằm giúp trò chơi trở nên phổ biến hơn.
Ông tâm sự rằng: "Trong thời gian đó, chúng tôi đã tích cực hợp tác và đưa thêm nhiều tính năng mới vào trò chơi để tạo ra sự cải thiện đáng kể và mang lại nhiều bước tiến lớn hơn." Ông Green cũng tiết lộ đang chơi Candy Crush ở cấp độ 1.739 và thừa nhận rằng ông "không giỏi tựa game này". Candy Crush Saga vừa chào đón kỷ niệm 10 năm phát hành vào năm ngoái. Sự ra mắt của Cấp 15.000 sắp tới sẽ là một bước đột phá, chứng tỏ sức hút to lớn của trò chơi đối với các game thủ.