MOBILE

Mẹo tăng lực chiến đấu dễ dàng trong Dragon Song mà game thủ không nên bỏ qua

Dragon Song - Hội Săn Rồng là một hành trình thú vị và đầy thử thách. Để không bị tụt lại phía sau, hãy chắc chắn không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào từ đầu.

Sau một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt, Dragon Song đã nhanh chóng leo lên vị trí hàng đầu trong danh sách game miễn phí trên các ứng dụng AppStore và GGPlay, tạo nên một cơn sốt trong thể loại game nhập vai phong cách màn hình dọc vào đầu năm 2024. Điều này là một thành tựu đáng kể cho một tựa game với đồ hoạ đẹp mắt được đầu tư kỹ lưỡng, nhiều tính năng và hoạt động đa dạng cả trong và ngoài game. Đặc biệt, phong cách màn hình dọc càng làm cho người chơi dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm game hơn.

Theo thông tin đã biết, sức mạnh chiến đấu của nhân vật cùng với chiến thuật kiếm đồ là những yếu tố cực kỳ quan trọng để người chơi có một cuộc hành trình thuận lợi tại Dragon Song - Hội Săn Rồng. Và nếu bạn là một người chơi mới, đừng bỏ qua những "mẹo cơ bản" dưới đây để giúp tăng sức mạnh chiến đấu của nhân vật một cách đáng kể nhé! Ngay từ giai đoạn đầu của trò chơi, việc lựa chọn nhân vật là rất quan trọng vì mỗi nhân vật trong Dragon Song có thuộc tính và vị trí chơi khác nhau, từ vai trò hỗ trợ, bảo vệ, gây sát thương... Do đó, tốc độ hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ phụ thuộc nhiều vào nhân vật mà bạn đang chơi (có thể chuyển đổi vai trò trong giai đoạn sau đó).

Trước hết, người chơi phải làm quen với các nhiệm vụ hướng dẫn cho người mới bắt đầu trong trò chơi để hiểu về các vị trí và có thể mở ra các tính năng cơ bản, hiểu về các vật phẩm và cách sử dụng chúng, cũng như cách nhận được vật phẩm trong trò chơi.

Sau khi đã làm quen với trò chơi, người chơi sẽ tiếp tục vào giai đoạn phát triển tính năng nhân vật. Trong quá trình này, người chơi cần chú ý đến các yêu cầu về trang bị, cấp độ và lực chiến để đáp ứng được điều kiện tham gia vào các hoạt động. Các vị trí cần được lưu ý là:

  • Trên ải chính tuyến, mỗi khi vượt qua một ải càng cao, người chơi sẽ nhận được một số lượng kinh nghiệm (Exp) và trang bị tương ứng.

  • Thứ bậc: Việc nâng cấp thứ bậc mới cho phép tham gia vào các nhiệm vụ phụ hoặc các hoạt động tương tự, cấp độ trang bị trên nhân vật cũng phụ thuộc vào thứ bậc.

Bên cạnh đó, khi tham gia vào hoạt động dành cho người mới, người chơi sẽ được nhận miễn phí VIP15 và SVIP4 (nhận exp SVIP trong 7 ngày đầu), cũng như nhận thêm tài nguyên để nâng cấp sức mạnh chiến đấu. Người chơi có thể sử dụng kim cương để mua các gói đầu tư cơ bản của Vượt ải hoàn lợi, từ đó nhận được một lượng kim cương lớn hơn.

Tất nhiên, để nâng cao sức mạnh chiến đấu nhanh chóng, người chơi cần sử dụng kim cương xanh vào các hạng mục tăng cường mạnh mẽ trong tính năng nâng cấp chính, sau đó mới đến các vị trí trang bị. Hoặc để thu thập đủ tài nguyên, người chơi cần chú ý đến các phụ bản chính bao gồm thời gian hoạt động, số lượt tham gia, yêu cầu tham gia để tránh bỏ lỡ những phần thưởng hấp dẫn.

Các hoạt động PVP đặc biệt trong Dragon Song sẽ có thời gian cụ thể trong khung giờ vàng, thông tin này có thể được xem trong mục Sự kiện giờ vàng để biết thời gian và phần thưởng. Ngoài ra, còn có rất nhiều hoạt động đơn giản trong trò chơi Dragon Song mà chỉ cần "treo máy" là có thể nhận được nhiều quà tặng như: nhận thưởng online, phúc lợi đăng nhập, quà 7 ngày, quỹ đăng nhập, quỹ vượt ải, quỹ trưởng thành...

Và điều quan trọng nhất đối với các người mới chơi là tham gia vào các "Quân Đoàn" để có thể tham gia vào các hoạt động cày đồ riêng và nhận được sự giúp đỡ từ các thành viên khác trong quân đoàn, bao gồm kinh nghiệm chơi, nâng cấp đồ và săn Boss theo khung giờ nhất định.

Dưới đây là những "lời khuyên cơ bản" dành cho các game thủ và những người mới bắt đầu chơi game. Tất nhiên, với những người giàu có, trải nghiệm Dragon Song sẽ dễ dàng hơn nhiều, nhưng điều này không làm mất đi tính cân bằng của trò chơi vì có nhiều hoạt động "kiếm kim cương" miễn phí trong game này. Tải game: Tại ĐâyFanpage: https://www.facebook.com/dragonsong.funtapGroup: https://www.facebook.com/groups/dragonsongft/

Cùng Chuyên Mục

3Q Tí Nị - Game 3Q độc đáo kết hợp văn hóa meme hiện đại, độc nhất vô nhị tại Việt Nam
MOBILE

3Q Tí Nị - Game 3Q độc đáo kết hợp văn hóa meme hiện đại, độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Phong cách hội họa cường điệu kết hợp với văn hóa meme của 3Q Tí Nị tạo nên một bối cảnh Tam Quốc độc đáo và đáng yêu.

Neuphoria - Game 4X chiến thuật với lối chơi hack não và nhân vật ma quái.
MOBILE

Neuphoria - Game 4X chiến thuật với lối chơi hack não và nhân vật ma quái.

Neuphoria là một trò chơi chiến thuật 4X mới ra mắt, nơi game thủ có thể thỏa sức tham gia vào các hoạt động không ngừng nghỉ. Trò chơi này mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy thú vị và hấp dẫn.

Level Infinite sẽ phát hành tựa game Rush Mobile đang được phát triển.
MOBILE

Level Infinite sẽ phát hành tựa game Rush Mobile đang được phát triển.

Rush Mobile, một ứng dụng di động đang được phát triển, dự kiến sẽ được công bố vào cuối năm nay. Có khả năng Level Infinite sẽ trở thành nhà phát hành hoặc đối tác của ứng dụng này.

Arcana Blade: Game RPG Idle mới từ SUPERBOX Inc
MOBILE

Arcana Blade: Game RPG Idle mới từ SUPERBOX Inc

Arcana Blade: Idle RPG Game là một tựa game nhập vai nhàn rỗi được phát triển và phát hành bởi SUPERBOX Inc.

Zombie Shooter: Train Survival - Trò chơi bắn súng sinh tồn trên tàu mang đến trải nghiệm đầy kịch tính
MOBILE

Zombie Shooter: Train Survival - Trò chơi bắn súng sinh tồn trên tàu mang đến trải nghiệm đầy kịch tính

Zombie Shooter: Train Survival là một tựa game bắn súng hấp dẫn với lối chơi dồn dập và kịch tính. Trong game, người chơi sẽ phải chiến đấu với đám zombie đáng sợ và cố gắng sống sót trên một chuyến tàu. Với đồ họa chất lượng cao và âm thanh sống động, Zombie Shooter: Train Survival hứa hẹn mang lại cho người chơi những trải nghiệm không thể quên.

Haikyu FLY HIGH - Trò chơi thẻ bài thể thao dựa trên anime nổi tiếng
MOBILE

Haikyu FLY HIGH - Trò chơi thẻ bài thể thao dựa trên anime nổi tiếng

Haikyu FLY HIGH là một tựa game thẻ bài dựa trên anime Shoyo Hinata, xoay quanh cuộc phiêu lưu bóng chuyền của nhân vật chính.