MOBILE

MMO Tiên Hiệp "Nghịch Duyên Thiên Ý" giảm giá 90% trọn đời

Nghịch Duyên Thiên Ý - tựa game MMO Tiên Hiệp mới hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit trong cộng đồng game thủ khi áp dụng chính sách giảm giá 90% trọn đời.

Trò chơi MMORPG Nghịch Duyên Thiên Ý đã tạo ra một thế giới Tiên Hiệp huyền ảo trong tưởng tượng, nơi mà người chơi không cần lo lắng về chi phí nhờ chương trình giảm giá 90% trọn đời.

Người tham gia trò chơi sẽ biến thành các Tiên Khách và sẽ được trải nghiệm một câu chuyện tiên hiệp được mô tả chi tiết bởi truyền thuyết Thanh Xà - Bạch Xà, hứa hẹn sẽ đáp ứng mong đợi của những game thủ yêu thích văn hóa dân gian Trung Quốc từ lâu.

MMO Tiên Hiệp
Trở thành một thành viên của Thiên Khách, bạn sẽ được hưởng phúc lợi suốt đời.

Nghịch Duyên Thiên Ý có giao diện trực quan và gameplay hấp dẫn cùng với các hoạt động trong game đa dạng. Có nhiều phản bản và thử thách đang đợi chờ người chơi tham gia và vượt qua, cũng như tham gia vào cuộc đấu với game thủ khác tại đấu trường và săn Boss để thu thập những viên ngọc quý.

Với khẩu hiệu độc đáo "Tặng 90% Mãi Mãi, Trọn Đời Thành Đại Gia", Nghịch Duyên Thiên Ý tự tin rằng họ có khả năng cung cấp những trang bị chất lượng tới tay người chơi với giá cả hợp lý.

Nhờ vào ưu đãi 90% trọn đời, Nghịch Duyên Thiên Ý tái hiện lại một kí ức nạp game giá rẻ, đồng thời giúp người chơi giải bài toán "Cầm 5K trong tay thì mua được gì trong game". Nhờ vào chính sách khuyến mãi lên đến 90% trọn đời, Nghịch Duyên Thiên Ý đã tái hiện lại một trải nghiệm nạp game với giá rẻ, đồng thời hỗ trợ người chơi giải bài toán "Nếu chỉ có 5K, bạn có thể mua được những gì trong trò chơi".

Không chỉ là những vật dụng cơ bản bình thường, các Thiên Khách sẽ trải qua một trải nghiệm đầy đủ của một phú nhị đại, được tự do sở hữu thời trang, thú cưỡi và nhiều nguồn tài nguyên khác. Việc leo lên vị trí hàng đầu trên máy chủ chỉ cách tầm tay.

MMO Tiên Hiệp
Không còn xa nữa, khi bạn bước vào Nghịch Duyên Thiên Ý, vị trí đại gia sẽ đến gần bạn hơn.

Sự hợp tác giữa NPH MGOL và Nghịch Duyên Thiên Ý đã được khẳng định khi họ tự tin công bố ngôi sao ca nhạc Nguyễn Đình Vũ sẽ là đại diện đồng hành cùng các Thiên Khách.

Nguyễn Đình Vũ, một cái tên đã quen thuộc trong ngành giải trí Việt Nam, nổi tiếng với khả năng ca hát và sáng tác âm nhạc, cũng như những buổi livestream chơi game vui nhộn trên kênh Tiktok của anh.

Nguyễn Đình Vũ, trong vai trò là người lãnh đạo của Nghịch Duyên Thiên Ý, được biết đến với biệt danh Thánh Phúc Lợi 90%. Điều này không chỉ là một cam kết, mà còn là sự đảm bảo về việc nhận ưu đãi giảm giá 90% trọn đời từ Nghịch Duyên Thiên Ý và NPH MGOL.

MMO Tiên Hiệp
Nguyễn Đình Vũ, người được biết đến với tên Thánh Phúc Lợi 90%, đã đưa ra cam kết chỉ cần 5K sẽ trở thành đại gia.

Với chỉ vài thông tin tiết lộ, Nghịch Duyên Thiên Ý đã làm rõ tính giải trí của một tựa game MMO Tiên Hiệp, mở ra cơ hội trở thành một tựa game hot thuộc nhà phát hành MGOL. Cơ hội lớn cho người chơi khi mua 1 được 10, giao dịch hấp dẫn trọn đời.

Chung quanh việc nghịch duyên và thiên ý vẫn đang diễn ra trên trang chủ với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những người chơi đăng ký sớm, bao gồm thú cưỡi Băng Báo Hàn Thiên, vòng sáng Bách Hạc Linh Quang và các quà hiện vật như Apple Watch, iPhone 15, Tháp Vàng được đúc từ vàng nguyên chất,...

MMO Tiên Hiệp
Trang đích đã sẵn sàng, hãy đăng ký trước ngày hôm nay để nhận được phần thưởng đặc biệt.

Hãy sắp xếp lịch chơi game hôm nay ngay để có cơ hội nhận quà từ Nghịch Duyên Thiên Ý sớm nhất có thể. Đừng quên theo dõi trang Nghịch Duyên Thiên Ý để không bỏ lỡ những sự kiện thú vị cùng những phần thưởng giá trị nhé.

Đặt lịch trước trên trang web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=10 Đặt lịch trước tại cửa hàng: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=10 Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty

Cùng Chuyên Mục

Gift code game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục mới nhất tháng này
MOBILE

Gift code game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục mới nhất tháng này

Nhân dịp ra mắt game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục, NPH Gamota đã gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị.

Tổng hợp gift code Zenless Zone Zero mới nhất trong tháng
MOBILE

Tổng hợp gift code Zenless Zone Zero mới nhất trong tháng

Nhân dịp Zenless Zone Zero chính thức ra mắt, nhà phát hành miHoYo đã gửi tặng đọc giả trang AFKMobi nhiều gift code giá trị.

Trở thành ông trùm vận chuyển đường bộ trong game Truck Manager - 2024
MOBILE

Trở thành ông trùm vận chuyển đường bộ trong game Truck Manager - 2024

Truck Manager - 2024 là trò chơi mô phỏng vận hành ngành vận tải đường bộ, nơi người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình quản lý kinh doanh từ việc vận chuyển hàng hóa, phát triển công ty và trở thành một ông trùm trong ngành.

Chơi Pets Clash với các anh hùng thú cưng nhé
MOBILE

Chơi Pets Clash với các anh hùng thú cưng nhé

Trong Pets Clash, game thủ sẽ dùng các con thú cưng làm đơn vị anh hùng để tham gia các trận đấu chiến thuật và may mắn với nhau.

Sự khác biệt của Nghịch Duyên Thiên Ý so với game tiên hiệp hiện nay
MOBILE

Sự khác biệt của Nghịch Duyên Thiên Ý so với game tiên hiệp hiện nay

Hãy cùng trải nghiệm thế giới tiên hiệp huyền ảo trong tựa game nhập vai Nghịch Duyên Thiên Ý sắp ra mắt tại thị trường game Việt.

Học và đầu tư trang thiết bị cho sinh viên ngành game: Cơ hội phát triển không thể bỏ lỡ!
MOBILE

Học và đầu tư trang thiết bị cho sinh viên ngành game: Cơ hội phát triển không thể bỏ lỡ!

Học viện đào tạo ngành game trang bị cơ sở vật chất hiện đại, hoành tráng cho sinh viên.