MOBILE

Nấm Lùn Tiến Lên: Mercedes-Benz C200 sẽ ra mắt RPG toàn cầu vào ngày 8/3

Game RPG Nấm Lùn Tiến Lên sắp ra mắt với nhiều phần quà hấp dẫn, trong đó có cơ hội sở hữu chiếc Mercedes C200.

Vào sáng ngày 8/3, Nấm Lùn Tiến Lên đã chính thức ra mắt tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây là một tựa game mobile RPG giải trí cực hot trên toàn thế giới với số lượt tải xuống vượt mốc 30 triệu lượt, đứng đầu tại khu vực Trung, Hàn, Nhật. Khi game ra mắt sẽ trao tặng vô vàn các giải thưởng hiện vật giá trị, trong đó có Mercedes C200. Hãy nhanh chóng mời bạn bè cùng tải xuống và trải nghiệm game này nhé!

Sau một thời gian dài chờ đợi, người chơi Thái Lan/Việt Nam/... đã có thể trải nghiệm tựa game Nấm Lùn Tiến Lên này. Đây là một tựa game RPG giải trí mà ngay khi ra mắt đã tặng ngay 3000 lượt rút thưởng. Cốt truyện của game đi ngược lại với quy luật, người chơi sẽ nhập vai vào một cây nấm nhỏ đến từ Làng Tân Thủ. Sau khi nhận được Đèn Thần do Nữ Thần Đèn ban tặng, nấm nhỏ chà Đèn Thần nguyện ước sẽ dễ dàng có được nhiều Thần Trang và trở thành nhân vật chính. Họ sẽ cầm lấy vũ khí và xông pha thám hiểm thế giới.

Hiện nay, người chơi có thể tải game từ cửa hàng App Store và Google Play, cùng nữ ca sĩ có dòng máu Thái Lan và Đức - Jannine Weigel, DJ quốc dân Việt Nam - DJ Mie bước vào cuộc hành trình Nấm mạnh nhất nào! Trên chuyến đi này, bạn sẽ gặp gỡ các đồng đội, thú cưng, người yêu và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới.

Từ ngày hôm nay, việc đăng ký trước sẽ được nhận 3000 lượt rút thưởng và sự hỗ trợ từ những đồng đội mạnh mẽ như Quỷ Núi, Bé Bồn Cầu; cùng với Thần Khí Đùi Gà và đặc biệt là đồng hành Voi Sầu Riêng đang chờ đợi bạn! Hãy nhanh chóng triệu hồi thú cưng, kỹ năng, thần trang để bắt đầu cuộc hành trình thám hiểm của mình. Vào đêm ngày 10/3, trang Facebook chính thức của trò chơi sẽ tổ chức Lễ Hội Ra Mắt, livestream để trao vô vàn phần quà hấp dẫn như Mercedes C200, iPhone, Switch. Hãy theo dõi fanpage Nấm Lùn Tiến Lên để cập nhật thông tin mới nhất! Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những phần quà thú vị này nhé!

Đây là một trò chơi di động RPG giải trí với hơn 30 triệu lượt tải về trên toàn cầu và đứng đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật. "Nấm Lùn Tiến Lên" khi ra mắt sẽ tặng ngay 3000 lượt rút thưởng, bạn chỉ cần chạm vào điện thoại để nhận được trọn bộ Thần Trang. Ngoài ra còn có thể triệu hồi thú cưng, đồng hành để bắt đầu trận chiến của bạn. Chưa kể còn có các kỹ năng đa dạng, kết hợp chỉ số trên trang bị, bạn có thể lựa chọn các dòng thuộc tính như Bạo Kích, Né, Liên Kích, Hút HP, Phản Kích. Điều quan trọng là bạn có thể sử dụng tính năng treo máy để tự động vượt các map, trải nghiệm cảm giác mạo hiểm nhẹ nhàng nhưng đầy thú vị. ​

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào một chú Nấm. Ban đầu, chú Nấm chỉ là một quái vật nhỏ sống trong Làng Tân Thủ, luôn bị kẻ mạnh tấn công và trêu chọc. Một ngày, Nữ Thần Đèn đã trao cho chú một chiếc Đèn Thần có khả năng phun ra trang bị, từ đó chú Nấm nhỏ trở thành nhân vật chính. Trong quá trình khám phá, người chơi có thể tự do chuyển đổi nghề nghiệp như Chiến Binh, Cung Thủ, Pháp Sư. Mỗi nghề nghiệp đều có kỹ năng và phong cách riêng. Cuối cùng, chú Nấm sẽ tiến hóa lên cấp độ siêu cấp, từ một quái vật nhỏ bị bắt nạt trở thành một anh hùng thực thụ. Người chơi cũng có thể gia nhập đại Gia Tộc Nấm, hợp tác với đồng đội và gia tộc để đánh bại Cự Long.

Trò chơi nhận được sự ủng hộ từ nhiều KOL, họ đều đang khuyến khích người hâm mộ tham gia trải nghiệm tựa game di động RPG siêu hot trên toàn thế giới và dẫn đầu tại thị trường Trung, Hàn, Nhật này. Nấm Lùn Tiến Lên! ​

Nếu bạn là người yêu thích chơi game giải trí thư giãn, hãy tải ngay Nấm Lùn Tiến Lên! Đừng ngần ngại, vì Nấm Lùn Tiến Lên không làm bạn thất vọng đâu! Đừng quên theo dõi fanpage và trang chủ dưới đây để cập nhật thông tin mới nhất nhé!​

  • Trang fanpage có đường link sau: https://www.facebook.com/MapleRushSEA​

Cùng Chuyên Mục

Smith Story 3: Game nhập vai phiêu lưu mới đỉnh cao
MOBILE

Smith Story 3: Game nhập vai phiêu lưu mới đỉnh cao

Smith Story 3 là một trò chơi phiêu lưu với đồ họa đáng yêu được phát triển bởi Glaciwaker Entertainment.

"Link hack Coin Master 10,000 spin ngày 7/3/2024"
MOBILE

"Link hack Coin Master 10,000 spin ngày 7/3/2024"

Hack Coin Master 10000 lượt spin link ngày 7/3/2024 sẽ giúp bạn nhận được nhiều lượt quay và vàng. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng ngôi làng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Top Game Mobile mới nhất tháng 3/2024
MOBILE

Top Game Mobile mới nhất tháng 3/2024

Tháng 3 năm 2024 sẽ là thời điểm sôi động với sự ra mắt của nhiều siêu phẩm game mobile. Hãy cùng xem qua danh sách các tựa game đáng mong chờ nhất trong tháng này.

Top game xây dựng vương quốc di động tốt nhất năm 2024
MOBILE

Top game xây dựng vương quốc di động tốt nhất năm 2024

Một trong những thể loại game mobile được ưa chuộng hiện nay là xây dựng vương quốc và xây thành. Trong bài viết này, Mọt Game sẽ giới thiệu top 7 tựa game xây dựng vương quốc mobile hay nhất năm 2024.

Gift code Mộng Ảo Đại Lục M và cách nhập
MOBILE

Gift code Mộng Ảo Đại Lục M và cách nhập

Bài viết hướng dẫn game thủ cách nhập và sở hữu bộ gift code Mộng Ảo Đại Lục M để nhận những phần quà giá trị, giúp trở thành thần tướng mạnh mẽ nhất trong game Tam Quốc.

Game thủ thành Castle Defense Idle War với dàn nhân vật độc đáo
MOBILE

Game thủ thành Castle Defense Idle War với dàn nhân vật độc đáo

Castle Defense Idle War là một tựa game thủ thành kết hợp với lối chơi nhàn rỗi rảnh tay vừa mới xuất hiện trên hệ điều hành Android.