MOBILE

NetEase chuẩn bị ra mắt nhiều siêu phẩm mới

NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm 2023, xác nhận đây là một năm đầy thành công với nhiều cột mốc đột phá.

Trong suốt năm 2023, hoạt động kinh doanh trò chơi của NetEase đã có nhiều điểm đáng chú ý. Về mặt sản phẩm lâu dài, các tựa game kinh điển như Mộng Ảo Tây Du vẫn tiếp tục cung cấp nội dung mới và giữ được sức hút. Bên cạnh đó, game di động Nghịch Thuỷ Hàn đã đạt được một thành tựu mới, với nội dung phong phú, đa dạng và thu hút hơn 100 triệu người chơi tích cực.

NetEase chuẩn bị ra mắt nhiều siêu phẩm mới

NetEase đã công bố ra mắt tựa game Xạ Điêu Mobile. Ảnh: Sohu.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, số lượng người chơi Eggy Party của NetEase đã lên tới 500 triệu và số người dùng hoạt động hàng ngày của trò chơi này đã đạt 40 triệu người trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, giúp NetEase đạt được bước đột phá trong đường đua DAU. Dữ liệu của Qimai cho thấy Eggy Party đã đứng đầu danh sách trò chơi miễn phí trên iOS trong hơn 10 ngày liên tiếp và được xếp hạng trong top 3 trò chơi có doanh thu cao nhất.

Đồng thời, việc phát triển các sản phẩm mới bởi NetEase Games cũng đồng thời thúc đẩy việc ra mắt cho người chơi. Trò chơi di động đua xe Điên Phong Cấp Tốc do NetEase phát triển đã được ra mắt vào tháng 6 năm 2023 và đã vững chắc trong top 40 trò chơi có doanh thu cao nhất trên iOS kể từ khi ra mắt. Game này hoạt động hiệu quả ở các thị trường Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, Trung Quốc. Tại Đài Loan, Trung Quốc, sản phẩm này đứng đầu danh sách tải xuống trên iOS trong tuần đầu tiên ra mắt.

Bên cạnh đó, vào tháng 8/2023, trò chơi di động bóng rổ đường phố mang tên All Star Streetball Party do NetEase phát triển đã trở thành trò chơi di động bóng rổ đầu tiên ở Trung Quốc dẫn đầu danh sách doanh thu trên iOS, đánh dấu bước tiến lớn trong lĩnh vực game thể thao của NetEase.

Theo Giám đốc điều hành của NetEase Ding Lei, nhiều trò chơi mới sáng tạo như Naraka Bladepoint Mobile sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày 1 tháng 4. Số lượng người chơi trên PC đã vượt qua con số 40 triệu trên toàn thế giới, đây là một bước đà để trò chơi di động có thể thành công.

NetEase chuẩn bị ra mắt nhiều siêu phẩm mới

Trò chơi Thất Nhật Thế Giới là một tựa game khoa học viễn tưởng được rất nhiều người mong chờ. Hình ảnh được cung cấp bởi NetEase.

Trong khi đó, trò chơi nhập vai võ thuật Xạ Điêu của NetEase đang được phát triển bởi một đội ngũ gồm 600 thành viên và đã đầu tư 1 tỷ nhân dân tệ trong suốt 6 năm, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2024. Ngoài các sản phẩm liên quan đến võ thuật, các trò chơi khác trong bộ sưu tập của NetEase Games cũng đáng chú ý và đang được lên kế hoạch để ra mắt người chơi.

Một ví dụ là trò chơi di động truy đuổi 4v2 Mission Zero đã nhận được số phiên bản. Game được đầu tư nghệ thuật lớn. Người chơi đóng vai gián điệp và thợ săn để dàn dựng một chương trình thực tế truy đuổi và trốn thoát trong thế giới tương lai. Vào tháng 11 năm ngoái, trò chơi đã bắt đầu thử nghiệm và hiện có 580.000 lượt báo danh trước trên TapTap. Một ví dụ là trò chơi di động truy đuổi 4v2 Mission Zero đã phát hành phiên bản mới. Game đã được đầu tư một khoản tiền lớn vào mặt nghệ thuật. Người chơi sẽ nhập vai vào vai gián điệp và thợ săn để tham gia vào một chương trình truy đuổi và trốn thoát thực tế trong một thế giới tương lai. Vào tháng 11 năm ngoái, trò chơi đã bắt đầu thử nghiệm và hiện đã có 580.000 người đăng ký trước trên ứng dụng TapTap.

Trong quá trình phát hành các trò chơi mới, NetEase Games cũng liên tục nâng cấp lĩnh vực công nghệ và mở các studio. Theo thông tin mới nhất, NetEase Games đã thông báo việc thành lập studio trò chơi 3A BulletFarm tại Los Angeles, Hoa Kỳ với David Vonderhaar, nhà thiết kế của loạt game Call of Duty, giữ chức vụ CEO. Studio này đặt ra kế hoạch phát triển một trò chơi 3A tập trung vào lối chơi hợp tác.

Cùng Chuyên Mục

Cứu thế giới cùng nữ đặc vụ xinh đẹp trong trò chơi Goddess: Tốc Chiến
MOBILE

Cứu thế giới cùng nữ đặc vụ xinh đẹp trong trò chơi Goddess: Tốc Chiến

Goddess: Tốc Chiến là tựa game mang người chơi vào một thế giới anime giả tưởng, kết hợp giữa phép thuật và công nghệ tiên tiến.

CĐM thất vọng vì Ciin so kè Xuân Ca trong cùng khung hình
MOBILE

CĐM thất vọng vì Ciin so kè Xuân Ca trong cùng khung hình

Hai nữ TikToker không đạt được nhan sắc ấn tượng như cách họ tự xây dựng.

Trâm Anh - hot girl gây chú ý khi "hun mắt" với người xem
MOBILE

Trâm Anh - hot girl gây chú ý khi "hun mắt" với người xem

Hot girl Trâm Anh vẫn giữ vững sức hút dù không còn tương tác sôi nổi như trước đây, luôn khiến fan hâm mộ không bao giờ thất vọng.

Khám phá thế giới 3Q dị bản trong Chiến Hồn Tam Quốc
MOBILE

Khám phá thế giới 3Q dị bản trong Chiến Hồn Tam Quốc

Trong game Chiến Hồn Tam Quốc, người chơi sẽ được trải nghiệm thế giới Tam Quốc đầy lạ mắt và quen thuộc, cùng với các hình tượng vị tướng gai góc và độc đáo.

MC mới Liên Quân gây tranh cãi, game thủ phản ứng khi chuyển sang VNG
MOBILE

MC mới Liên Quân gây tranh cãi, game thủ phản ứng khi chuyển sang VNG

Hai nữ MC mới của Liên Quân Mobile đã được tiết lộ, gây ra nhiều phản ứng từ cộng đồng game thủ.

Tuyển thủ VALORANT gây sốt với hành động "1-0-2" trong trận đấu
MOBILE

Tuyển thủ VALORANT gây sốt với hành động "1-0-2" trong trận đấu

Một game thủ đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng VALORANT trong vài ngày gần đây.