MOBILE

Những trận đấu đỉnh cao trong Street Fighter 6, Battle Teams 2 và Football Pro

Trong nửa đầu năm 2024, VTC Mobile sẽ tổ chức các giải đấu Esports đáng chú ý cho các tựa game Street Fighter 6, Battle Teams 2 và Football Pro.

Ngày hội Game lớn nhất Việt Nam (GameVerse 2024) đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh gần đây chắc chắn là sự kiện nổi bật nhất trong tháng 5 vừa qua. Dù đã kết thúc, nhưng những cảm xúc và ấn tượng tích cực về sự kiện này vẫn được cộng đồng nhắc lại.

Là một trong những nhà phát hành game lớn tham gia, VTC Mobile không chỉ xuất sắc lập kỷ lục "bội thu" giải thưởng với 6 lần được xướng tên tại Gala trao giải Vietnam Game Awards, mà còn gây ấn tượng với các giải đấu Esports hấp dẫn người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm lại các giải đấu dưới đây:

Cuộc thi đấu Street Fighter 6 với tổng giải thưởng lớn nhất tại Việt Nam.

Game đối kháng Street Fighter đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, là sản phẩm nổi tiếng của hãng Capcom từ năm 1987 (Street Fighter 1). Phiên bản mới nhất của series, Street Fighter 6, đợi chờ vào năm 2023 với nhiều cải tiến, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng. Giải đấu thế giới Capcom Cup dành cho Street Fighter, diễn ra hàng năm, hiện đã có tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD.

Các game thủ đang tham gia đấu tại giải đấu Street Fighter GameVerse 2024

Cuộc thi Street Fighter 6 Gameverse 2024 là một sự kiện do VTC Mobile, VTC Esports phối hợp với Capcom tổ chức, cùng với sự ủng hộ từ cộng đồng Street Fighter tại Việt Nam. Đây là cuộc thi lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng, thu hút sự tham gia của nhiều game thủ chuyên nghiệp từ Việt Nam và quốc tế, bao gồm cả Úc, Cuba...

Một game thủ từ Cuba đã tham gia giải đấu Street Fighter.

Được tổ chức tại gian hàng của VTC Mobile trong sự kiện GameVerse, giải đấu Street Fighter 6 đã thu hút hàng ngàn khán giả đến xem trực tiếp cũng như livestream qua các nền tảng online. Đây được xem là sự kiện thu hút và quy mô nhất từ trước đến nay trong cộng đồng Street Fighter tại Việt Nam. Cuối cùng, người chiến thắng của giải đấu này là game thủ Đinh Nhật "RiderQik" Quang; giải nhì thuộc về game thủ Đỗ Mạng "Al4xander" Tường; giải ba thì thuộc về Trần Bỉnh "CK" Huê; còn giải tư thuộc về Arnaldo Gómez "NINPO MASTER" Casuso.

ngôi sao trẻ triển vọng Trang Anh đã chia sẻ cảm xúc khi nhận danh hiệu.

Bà Maggie (chuẩn bị) - Đại diện của Capcom Đài Loan đã (tham gia) trao giải Nhì

Bà Trần Thị Thanh Hằng, phụ nữ đã trở thành Phó Giám đốc của VTC Mobile, cùng bà Maggie, người đại diện cho Capcom Đài Loan, đã lên trao giải Nhất.

Khám phá thêm về VTC Esports tại: https://vtcesports.vn/

Battle Teams 2 - Trận chung kết “trong mơ” 

Trong thế giới của game bắn súng FPS, Battle Teams 2 (Truy Kích PC) là một tựa game quốc tế phổ biến, xuất hiện tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia...vv.

Battle Teams 2 đã đánh bại các đối thủ để giành chiến thắng trong hạng mục "Cộng đồng thể thao điện tử được yêu thích nhất" tại Gala Vietnam Game Awards.

Cuộc thi bắt đầu với các vòng loại và vòng chung kết từ giữa tháng 4/2024. Trận chung kết của giải đấu Campus Championship Summer 2024 diễn ra trên sân khấu lớn của GameVerse và thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

Trận đấu cuối cùng trên sân khấu ấn tượng của Battle Teams 2.

Giải đấu Thể thao điện tử Battle Teams 2 (Truy Kích PC) do VTC Mobile và VIRESA tổ chức đã kết thúc thành công, với tổng giải thưởng gần 150 triệu đồng. Những trận đấu đầy gay cấn đã diễn ra, thu hút sự chú ý của khán giả từ đầu đến cuối. Ngôi vô địch đã thuộc về đội HUBT từ Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, trong khi Á quân thuộc về đội Arena từ Arena Multimedia.

Hai đội bóng đã nhận được giải thưởng và chiếc cúp trên sân khấu lớn.

Tìm hiểu thêm về Battle Teams 2: https://bt2.vn/

Football Pro - Cuộc đối đầu gay cấn

Football Pro là game bóng đá tự do đầu tiên tại Việt Nam, cho phép người chơi tạo nhân vật và chọn đội bóng mình yêu thích để tham gia các giải đấu. Trong trận đấu, người chơi có thể điều khiển các cầu thủ trực tiếp và thực hiện các kỹ năng như chuyền bóng, sút bóng, tranh bóng,... để ghi bàn và đoạt chiến thắng.

Football Pro đã được tôn vinh trong hạng mục "Game di động xuất sắc" và "Cộng đồng game được yêu thích nhất" tại lễ trao giải Vietnam Game Awards.

Trận chung kết giải đấu Top Club 2024 của Football Pro được chú ý đặc biệt từ phía khán giả với sự bình luận của Bình luận viên nổi tiếng Quang Huy. Sau những trận đấu gay cấn, người chiến thắng cuối cùng là game thủ Lê Phùng Minh Mẫn, còn Á quân là Võ Hoàng Long.

Chung kết giải đấu Top Club 2024 của Football Pro

Ông bình luận viên Quang Huy đã chia sẻ: "Khi nhận xét về các tựa game của VTC Mobile, tôi đều cảm thấy rất hứng khởi và tận hưởng hoàn toàn những tựa game của VTC Mobile".

Quang Huy - một chuyên gia bình luận, đã trao giải thưởng cho Người chiến thắng và Người về nhì tại giải đấu đó.

Khám phá thêm về Football Pro tại: https://footballpro.vn

Cùng Chuyên Mục

Game Tam Quốc Mecha X-Samkok sắp ra mắt, chinh phục cộng đồng game thủ Việt Nam
MOBILE

Game Tam Quốc Mecha X-Samkok sắp ra mắt, chinh phục cộng đồng game thủ Việt Nam

Game X-Samkok là tựa game thể loại nhập vai thẻ tướng với cốt truyện lấy bối cảnh Tam Quốc Mecha. Game này sẽ sớm ra mắt tại thị trường game Việt Nam.

Game MMORPG The Legend of Pamons: Bộ lạc mới, hấp dẫn năm 2024
MOBILE

Game MMORPG The Legend of Pamons: Bộ lạc mới, hấp dẫn năm 2024

The Legend of Pamons có đồ họa hiện đại và cốt truyện phiêu lưu hấp dẫn.

Giftcode Ngọc Rồng Huyền Thoại mới tháng 5 và top 3 đội hình mạnh nhất
MOBILE

Giftcode Ngọc Rồng Huyền Thoại mới tháng 5 và top 3 đội hình mạnh nhất

Khám phá đội hình mạnh mẽ và nhận loạt giftcode game Ngọc Rồng Huyền Thoại mới nhất trong tháng 5.

Khám phá các giải đấu Esports từ VTC Mobile để thưởng thức.
MOBILE

Khám phá các giải đấu Esports từ VTC Mobile để thưởng thức.

Nhà phát hành game di động VTC Mobile sẽ tổ chức các giải đấu Esports đáng chú ý đầu năm 2024, bao gồm các tựa game: Street Fighter 6, Battle Teams 2 và Football Pro.

Game X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc - Đấu tướng rảnh tay mới ra mắt tại Việt Nam
MOBILE

Game X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc - Đấu tướng rảnh tay mới ra mắt tại Việt Nam

Game idle đấu tướng chiến thuật màn hình dọc X-Samkok: Siêu Năng Tam Quốc đã được Nhà Phát hành Thiên Thượng Hỏa phát hành tại thị trường Việt Nam.

Game cũ Ảo Linh Sư tái xuất Việt Nam dưới tên Hộ Giá Chủ Nhân
MOBILE

Game cũ Ảo Linh Sư tái xuất Việt Nam dưới tên Hộ Giá Chủ Nhân

Game thủ thành và đấu tướng Ảo Linh Sư đã được tái sinh bởi NPH GOSU với tên gọi Hộ Giá Chủ Nhân sau khi đóng cửa vào năm 2023.