MOBILE

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Trong thế giới Nữ Thần Vô Song, quyết định số phận thuộc về phái nữ, liệu game thủ có thể hợp tác, xây dựng một liên minh mạnh mẽ?

Trò chơi Nữ Thần Vô Song là một tựa game chiến thuật thẻ tướng mới ra mắt trên thị trường game Việt Nam. Câu chuyện bắt đầu tại Lục địa Nguyên tố, nơi Thiên thần Raphael phải gọi chiến binh từ những thế giới khác nhau để cùng nhau giải cứu Lục địa Nguyên tố khỏi sự xâm lược của các thế lực tà ác.

Câu chuyện này không quá mới lạ với các game thủ Việt nhưng một điều đáng chú ý trong cốt truyện là ở Lục địa Nguyên tố, nơi mà những chiến binh xuất sắc nhất đều là phụ nữ, còn được gọi là Anh Linh, theo tên của các vị thần đến từ cả phương Đông và phương Tây.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Bởi vì là Lục địa Nguyên tố nên Anh Linh sở hữu nhiều nguyên tố khác nhau được chia thành 7 loại gồm Quang Linh, Bóng Tối, Tự nhiên, Siêu Năng, Hỏa, Thổ và Thủy. Các nguyên tố sẽ tương xung, tương khắc với nhau tùy vào số lượng Anh Linh cùng loại xuất hiện trong đội hình, với sự tương khắc có thể lên đến 25% sát thương; đồng thời, nguyên tố Thủy, Hỏa, Thổ có thể kết hợp với một trong các hệ còn lại để tạo ra hiệu ứng đặc biệt.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Đích thân của Nữ Thần Vô Song là việc bạn phải tập trung vào việc xây dựng đội hình mạnh mẽ, chiến đấu với tối đa 8 nhân vật. Trong việc xây dựng đội hình đến 8 nhân vật này, người chơi cần cân nhắc việc sử dụng các buff trận hành hợp lý để kích hoạt vòng sáng tướng và nhận được hiệu ứng buff cho cả đội. Ví dụ, khi có 7 vị tướng cùng loại trong một đội hình, sẽ tăng 70% sát thương của cả đội và giảm sát thương nhận vào, tỉ lệ này sẽ giảm dần đi 10% với mỗi vị tướng không cùng loại.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Tính năng nguyên tố cũng tương tự đối với Pet đồng hành, khi Pet trong trò chơi cũng có đến 5 ô riêng biệt trong đội hình bao gồm 1 ô Pet xuất chiến chính và 4 ô Pet phụ trợ. Bên cạnh đó, Pet trong trò chơi cũng có sự phân hóa rõ ràng về sức mạnh với Pet ở cấp độ SSR có tới 6 kỹ năng chủ động ở cấp độ 1, trong khi Pet ở cấp độ thấp hơn là SR chỉ có 4 kỹ năng.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Một ưu điểm ở trò chơi đó chính là sự đa dạng của các phụ bản PvE bao gồm phụ bản riêng, phụ bản nhóm, tháp thí luyện và thách đấu nhóm. Phụ bản nhóm được ưa chuộng bởi game thủ vì họ có thể hợp tác với người chơi từ các máy chủ khác để hoàn thành nhiệm vụ, còn tháp thí luyện là nơi đánh giá sức mạnh một cách chính xác, chỉ có những người có chiến thuật tinh tế và kỹ năng xuất sắc mới có thể xưng danh ở bảng xếp hạng.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Hiện nay, trên phương diện PvP, Nữ Thần Vô Song có ít hoạt động đấu chiến theo dạng đoàn thể và tập trung chủ yếu vào các hoạt động đơn đấu như đấu trường, đại hội thi đấu,... Các hoạt động thi đấu đông người thường diễn ra hằng tuần dưới hình thức guild đấu, vì vậy nếu bỏ lỡ, bạn sẽ phải chờ đợi một thời gian khá lâu để có cơ hội tham gia lại.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Ngoài các ưu điểm đã nêu trên, sản phẩm cũng có nhược điểm đến từ mặt hình ảnh khi sử dụng công nghệ 2D làm chủ đạo. Nhân vật thiết kế theo dạng chibi và cảm giác di chuyển, hành động của họ khá cứng, không mềm mại như cần thiết cho một tựa game chỉ có nữ nhân. Các hiệu ứng ánh sáng, âm thanh cũng không mang lại sự mới mẻ.

Nữ Thần Vô Song: Thế giới nữ quyền

Tuy nhiên, điều đó vẫn chỉ là một điểm yếu nhưng nhìn chung, đây vẫn là một sản phẩm có chủ đề độc đáo mà người chơi nên trải nghiệm. Hãy cùng tham gia trải nghiệm Nữ Thần Vô Song và hợp nhất đội hình Anh linh của bạn để cứu Lục địa Nguyên tố khỏi những thế lực tà ác ngay thôi!

Cùng Chuyên Mục

Xây dựng đế chế La Mã trong game chiến lược Rome Conqueror
MOBILE

Xây dựng đế chế La Mã trong game chiến lược Rome Conqueror

Rome Conqueror: Strategy Games là một tựa game chiến thuật đồ họa đẹp mắt và hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc hành trình thú vị, chiến đấu và xây dựng vương quốc của mình trong thời kỳ La Mã cổ đại. Với gameplay đa dạng, hệ thống quân đội đa dạng và cơ hội thách thức bản thân, Rome Conqueror chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật.

Birdman GO! - Game nhập vai hấp dẫn mới ra mắt
MOBILE

Birdman GO! - Game nhập vai hấp dẫn mới ra mắt

Birdman GO! là một trò chơi mobile phiêu lưu thú vị và hấp dẫn, nơi người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật Birdman để thực hiện các nhiệm vụ khám phá và vượt qua các thử thách trong thế giới đầy màu sắc và ẩn chứa nhiều bí ẩn. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị khi bay nhảy qua các trở ngại và thu thập các vật phẩm để nâng cấp nhân vật và trang bị. Birdman GO! sở hữu đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động cùng lối chơi đơn giản nhưng không kém phần thú vị, hứa hẹn mang đến cho người chơi những giờ phút giải trí thoải mái và đầy trải nghiệm.

Lý do đầu tư vào Jinhsi ở phiên bản 1.1 của game Wuthering Waves
MOBILE

Lý do đầu tư vào Jinhsi ở phiên bản 1.1 của game Wuthering Waves

Jinhsi là nhân vật xuất sắc nhất được giới thiệu trong truyện Wuthering Waves.

Nữ TikToker chia sẻ trải nghiệm bị gạ gẫm 18+ và nhận gần 1 tỷ đồng
MOBILE

Nữ TikToker chia sẻ trải nghiệm bị gạ gẫm 18+ và nhận gần 1 tỷ đồng

Một TikToker nữ đã phản đối mạnh mẽ trước những bình luận xấu xa đầy khiếm nhã.

Game cricket Gods of Cricket sắp ra mắt trên nhiều nền tảng
MOBILE

Game cricket Gods of Cricket sắp ra mắt trên nhiều nền tảng

Gods of Cricket là một ứng dụng di động cung cấp thông tin và video về các huyền thoại cricket trên toàn thế giới. Ứng dụng này giúp người hâm mộ cricket có cơ hội tìm hiểu về sự nghiệp và thành tựu của các cầu thủ nổi tiếng, cũng như xem lại những pha bóng đáng nhớ trong lịch sử của môn thể thao này. Gods of Cricket mang đến trải nghiệm giáo dục và giải trí cho những ai đam mê cricket.