MOBILE

Offline Cuộc Hẹn Trong Mơ và Đua Top Rinh SH tại Mộng Ảo Đại Lục

Chỉ còn 1 ngày nữa, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm game Mộng Ảo Đại Lục sau thời gian chờ đợi.

Sau bao ngày đợi chờ, chỉ còn một ngày nữa là game thủ trên toàn quốc sẽ được trải nghiệm trực tiếp tựa game Mộng Ảo Đại Lục.

Từ khi công bố, Mộng Ảo Đại Lục đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ Việt nhờ việc tung ra nhiều "thính thơm": ca sĩ Khởi My - Đại Sứ Giấc Mơ của game, các phần thưởng giá trị như dây chuyền vàng ánh trăng, Iphone 15 ProMax, PS5, Nintendo Switch Oled, Airpod Pro 2,... dễ chơi và dễ trúng.

Ngoài ra, Mộng Ảo Đại Lục do NPH MGOL phát hành còn được kỳ vọng sẽ mang đến những tính năng mới mẻ, hấp dẫn nhất của thể loại MMORPG như hệ thống Boss khổng lồ, đa dạng các loại Pets, hoạt động phong phú và phó bản đa dạng, đủ sức cuốn hút người chơi và khiến họ không thể rời mắt khỏi màn hình cả ngày.

BOSS thần đỉnh cao

Pet thần UR siêu xịn

Chăm chỉ cày nhiệm vụ lụm đồ hiếm thả ga

Được kèm theo đồ họa anime full 3D tinh xảo và mang đậm phong cách Châu Âu, Mộng Ảo Đại Lục đã tạo ra một thế giới yên bình và đẹp đẽ, đầy bí ẩn, cùng với việc mở ra một cuộc hành trình vô tận đầy kích thích, nơi người chơi sẽ nhập vai vào những Nhà Thám Hiểm, thỏa sức khám phá và vui chơi khắp nơi.

Đồ họa full 3D sắc sảo

Tạo ra hình ảnh của nhân vật và các hoạt động trong trò chơi siêu đáng yêu.

Tuy nhiên, không chỉ có cốt truyện, thời khắc yên bình ở vùng đất này không kéo dài được lâu khi bị Ma Tộc xâm chiếm. Các Nhà Thám Hiểm và đồng đội của họ phải nhanh chóng khám phá bí mật của Thánh Khí để phong ấn Ma Vương tàn ác. Nhiệm vụ của người chơi là đảm nhận trách nhiệm giải cứu vùng đất Mộng Ảo trên vai mình.

Khám phá vùng đất mộng ảo cùng đồng đội

Thực hiện nhiệm vụ cứu vớt vùng đất Mộng Ảo cùng các đồng đội.

Nếu nói về nhà phát hành MGOL chiều fan số 2 thì không ai dám xác định số 1, gần đây MGOL đã công bố "chơi lớn" để tổ chức lễ kỷ niệm ngày ra mắt chính thức của game Mộng Ảo Đại Lục bằng những sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện đáng chú ý nhất là việc ra mắt game Cuộc Hẹn Mơ Ước. Tại buổi ra mắt này, Mộng Ảo Đại Lục muốn tạo ra một "cuộc hẹn" với những Nhà Thám Hiểm đam mê phiêu lưu khám phá, vì vậy game đã tổ chức một buổi gặp gỡ ấm áp với rất nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn như Check-in cùng Mặt Trăng Mộng Ảo, Quay thưởng may mắn, Trò chơi chém đá quý “Bảo Thạch Cuồng Phong”, Đố vui Kahoot “Mộng Ảo Đại Lục”, trải nghiệm game “Mộng Ảo Đại Lục”, Tarot “Khám phá Mộng Ảo – Nhìn thấu tương lai” (từ 11h-13h và từ 18h-20h).

Sự kiện Offline Cuộc Hẹn Mơ Ước mừng ra mắt game

Sự kiện Offline Cuộc Hẹn Mơ Ước sẽ diễn ra tại Gigamall Thủ Đức từ 9h ngày 8/3 đến 21h ngày 9/3. Đặc biệt, vào buổi tối ngày 9/3 lúc 19h, Sứ Giả Giấc Mơ – Khởi My sẽ có mặt để giao lưu cùng khán giả.

Quà tặng ước mơ chỉ có thể tìm thấy tại sự kiện Cuộc Hẹn Mơ Ước.

Chắc chắn, ngày ra mắt game không thể thiếu sự kiện đua TOP, Mộng Ảo Đại Lục cũng tạo ra một cơ hội công bằng cho tất cả người chơi với sự kiện Đua Top Đại Lục – Mộng Ảo Xưng Bá, Tranh Đoạt Chiến Xa. Người chơi sẽ cạnh tranh với nhau để chọn ra một người có sức mạnh và lực chiến vượt trội xứng đáng lên bảng vàng. Hơn thế nữa, người đứng đầu còn có cơ hội sở hữu một chiếc xe SH 160i thời thượng.

Sự kiện Đua Top Mộng Ảo

Mộng Ảo Đại Lục không chỉ là một trò chơi xuất sắc mà còn mang đến sự hấp dẫn đối với người chơi, chắc chắn không ai muốn bỏ qua.

Trò chơi Mộng Ảo Đại Lục sẽ chính thức được phát hành vào lúc 10 giờ sáng ngày 7/3, người chơi có thể tải trò chơi ngay từ bây giờ để trở thành những người chơi đầu tiên khám phá vùng đất Mộng Ảo!

Hãy tải game Mộng Ảo Đại Lục trước để sẵn sàng khám phá cùng Khởi My ngay bây giờ.

Tìm hiểu thêm về game:

Trước khi gặp nhau tại cửa hàng: https://madl.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=3 Trang fanpage chính thức: https://madl.mgol.vn/m/prToFb.html?_id=3 Trang chủ của Hẹn Trước: https://madl.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=3

Cùng Chuyên Mục

Yggdra Chronicle: Game chiến thuật theo lượt mới - Đăng ký ngay!
MOBILE

Yggdra Chronicle: Game chiến thuật theo lượt mới - Đăng ký ngay!

Yggdra Chronicle là một trò chơi có nội dung liên quan đến truyền thuyết về Ragnarok, một câu chuyện đã xảy ra từ lâu trong quá khứ.

Game Visual novel Songs of Travel: Câu chuyện cảm xúc
MOBILE

Game Visual novel Songs of Travel: Câu chuyện cảm xúc

Songs of Travel không chỉ có cốt truyện hấp dẫn mà còn có đồ họa độc đáo, mang lại nhiều cảm xúc và góc nhìn mới cho người chơi.

Facebook gây sốc cho game thủ Genshin Impact bằng việc đánh thức ký ức đau thương
MOBILE

Facebook gây sốc cho game thủ Genshin Impact bằng việc đánh thức ký ức đau thương

Đây là một cơn ác mộng đáng sợ mà game thủ Genshin Impact không thể quên.

Nữ streamer từng kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng trắng tay sau ly hôn, dân tình hoài nghi "kể khổ"
MOBILE

Nữ streamer từng kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng trắng tay sau ly hôn, dân tình hoài nghi "kể khổ"

Streamer U.P đã trở lại hoạt động trên mạng xã hội sau một thời gian vắng bóng. Trong buổi stream mới nhất, anh đã thẳng thắn chia sẻ về những biến cố mà mình đã trải qua trong thời gian qua.

Game MMORPG Ảo Mộng Tru Tiên - Sự mong đợi từ Perfect World
MOBILE

Game MMORPG Ảo Mộng Tru Tiên - Sự mong đợi từ Perfect World

Game MMORPG 3D mới ra mắt mang tên Ảo Mộng Tru Tiên được đánh giá là một tựa game mà game thủ không thể bỏ qua, theo đánh giá của 2Game.

School Idol Master - Game mới nhất của series Idol Master
MOBILE

School Idol Master - Game mới nhất của series Idol Master

Sắp tới, phiên bản học đường của game mô phỏng đào tạo thần tượng Idol Master, mang tên School Idol Master, sẽ được ra mắt tại Nhật Bản.