MOBILE

Offline Ngôi Sao Thời Trang VNG tại trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM

Ngày mai, 10/3, game Ngôi Sao Thời Trang VNG sẽ tổ chức sự kiện offline để kỷ niệm 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh cơ hội trải nghiệm và nhận quà hấp dẫn, người chơi game còn có thể kết bạn giao lưu với cộng đồng yêu thích các trò chơi về thời trang, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Ngôi Sao Thời Trang VNG là một tựa game quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam, đặc biệt là những người yêu thích thể loại game làm đẹp, lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày. Số lượng người chơi Ngôi Sao Thời Trang VNG ngày càng tăng lên, tạo nên một cộng đồng trung thành và chất lượng. Để tri ân các fan hâm mộ đã ủng hộ trong suốt 8 năm qua, nhà phát hành VNGGames sẽ tổ chức một sự kiện offline đặc biệt tại Aeon Mall Bình Tân, một trong những trung tâm mua sắm sầm uất và nổi tiếng nhất cả nước.

Offline Ngôi Sao Thời Trang VNG tại trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM

"Dự tiệc" tại Aeon Mall Bình Tân, có cơ hội nhận hàng ngàn phần quà đẹp và mã code chất lượng.

Đến tham dự offline lần này, các game thủ của Ngôi Sao Thời Trang VNG sẽ được trải nghiệm không gian đầy niềm vui, đồng thời tham gia vào nhiều hoạt động sôi động và đa dạng, cùng việc nhận được những phần quà độc quyền từ ban tổ chức. Chỉ cần đến check-in với nhân vật Mumu trong game, người tham dự có thể nhận ngay các phần thưởng như móc khóa hoặc quạt giấy đẹp mắt chỉ có tại sự kiện này. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà từ Ngôi Sao Thời Trang VNG, game thủ cần tuân thủ đúng hướng dẫn từ ban tổ chức.

Hãy ghi chép kỹ thời gian, địa điểm để tham gia Offline kỉ niệm 8 năm này nhé!

Ngoài ra, Ngôi Sao Thời Trang VNG cũng thể hiện sự chu đáo bằng việc tổ chức một loạt các trò chơi nhỏ thú vị khác, chào đón các game thủ tham gia buổi giao lưu đặc biệt này. Người chơi tham gia trò chơi đố vui qua ứng dụng Kahoot, trả lời câu hỏi về sự kiện offline sẽ có cơ hội nhận quà là Sổ Tay Thời Gian - một món quà độc đáo và có số lượng giới hạn.

Hướng dẫn làm thủ tục nhận quà độc quyền từ Ngôi Sao Thời Trang VNG khi thực hiện check-in.

Hai hoạt động mới lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện offline là thi đấu phối đồ và tham gia thi hát karaoke, quay clip Tiktok theo ca khúc chủ đề của Ngôi Sao Thời Trang VNG. Cả hai hoạt động đều mang đến phần thưởng Số Tay Thời Gian và một số quà tặng độc quyền khác từ Ban tổ chức, chi tiết này sẽ được tiết lộ khi game thủ tham gia sự kiện offline vào ngày 10/3. Với chuỗi hoạt động và phần thưởng đặc biệt như vậy, buổi offline 8 tuổi của Ngôi Sao Thời Trang VNG hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo game thủ tham dự và tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Hướng dẫn đến vùng offline của Ngôi Sao Thời Trang VNG.

Ngày hội quy tụ cộng đồng mê game chữa lành

Nhằm kỷ niệm 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Ban tổ chức không chỉ muốn tri ân mà còn muốn tạo ra một không gian đặc biệt dành riêng cho cộng đồng người chơi game với tinh thần chữa lành. Các tựa game này lấy cảm hứng từ các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày như làm đẹp, thời trang, nhà hàng khách sạn,... giúp người chơi thể hiện nhiều vai trò khác nhau và thỏa sức sáng tạo trong thế giới ảo của họ. Người chơi tham gia sự kiện này sẽ nhận được 01 phần nước miễn phí sau khi thực hiện theo hướng dẫn tại buổi offline.

Trong nhiều ngày trước khi diễn ra sự kiện, Ngôi Sao Thời Trang VNG đã thông báo sớm những thông tin quan trọng, từ "đường đi lối về" đến chi tiết về cách thức nhận quà tại offline. Điều này đã tạo ra một không khí sôi động trong cộng đồng, khi người chơi liên tục được cập nhật thông tin và tranh luận về sự kiện. Đặc biệt, đã có nhiều người hứa hẹn sẽ tham dự offline để có cơ hội check-in cùng Mumu và nhận quà độc quyền từ tựa game.

Offline Ngôi Sao Thời Trang VNG tại trung tâm thương mại lớn nhất TP.HCM

Dựa vào không khí hào hứng từ nhóm, ta có thể thấy rằng có một số lượng lớn người chơi đã sẵn sàng tham gia offline vào ngày mai. Đây là cơ hội để tham gia sự kiện tự do, không chỉ có cơ hội nhận quà hấp dẫn mà còn có thể kết bạn với những người cùng sở thích. Vậy thì chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Aeon Mall Bình Tân để cùng Ngôi Sao Thời Trang VNG kỷ niệm 8 năm thành lập với nhiều ý nghĩa và kỷ niệm đáng nhớ.

Miracle Nikki - Ngôi Sao Thời Trang của VNG, là cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo và trở thành một stylist tài năng.

• Tải game tại: https://nsttvn.onelink.me/BODK/pr23
• Fanpage Ngôi Sao Thời Trang: https://www.facebook.com/ngoisaothoitrang.vnggames
• Vào group Cộng Đồng: Xin mời tham gia nhóm Ngoisaothoitrang.vnggames trên Facebook để cập nhật thông tin về ngôi sao và thời trang.
• Follow TikTok: https://www.tiktok.com/@ngoisaothoitrangvnggames

Cùng Chuyên Mục

3Q Tốc Biến ra mắt 12/3: Miễn phí 685 lượt rút, tặng 4 tướng 5 sao
MOBILE

3Q Tốc Biến ra mắt 12/3: Miễn phí 685 lượt rút, tặng 4 tướng 5 sao

3Q Tốc Biến sẽ được ra mắt vào ngày 12/3 sắp tới.

ASTRA: Knights of Veda mở đăng ký sớm, ngày ra mắt sắp tới
MOBILE

ASTRA: Knights of Veda mở đăng ký sớm, ngày ra mắt sắp tới

ASTRA: Knights of Veda là tựa game hứa hẹn mang đến trải nghiệm chiến đấu đầy hấp dẫn với cách thức thao tác mượt mà và đồ họa đẹp mắt.

Nhận 100 gift code Chiến Binh AFK độc quyền tại Mọt Game
MOBILE

Nhận 100 gift code Chiến Binh AFK độc quyền tại Mọt Game

Nhân dịp mở server mới, NPH Gosu đang phát tặng nhiều gift code và ưu đãi hấp dẫn cho game thủ Chiến Binh AFK. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được những phần quà giá trị ngay khi đăng nhập vào game!

Chiến Binh AFK mở vũ trụ Anime vào 10h00 ngày 09/03
MOBILE

Chiến Binh AFK mở vũ trụ Anime vào 10h00 ngày 09/03

Game Chiến Binh AFK sẽ chính thức ra mắt vào 10h ngày 09/03 sau sự ủng hộ lớn từ cộng đồng game thủ trong giai đoạn thử nghiệm.

Game ARPG Immortal Prince: Cuốn hút theo phong cách roguelike
MOBILE

Game ARPG Immortal Prince: Cuốn hút theo phong cách roguelike

Immortal Prince là tựa game ARPG với lối chơi roguelike theo phong cách fantasy cổ điển vừa xuất hiện trên Android.

Tân Thiên Long Mobile VNG tổ chức tiệc lớn chào mừng sinh nhật lần thứ 5
MOBILE

Tân Thiên Long Mobile VNG tổ chức tiệc lớn chào mừng sinh nhật lần thứ 5

Tân Thiên Long Mobile không chỉ ra mắt phiên bản mới Chân Mệnh Thiên Long mà còn tổ chức một bữa tiệc hoành tráng.