Gần đây, công ty đã thông báo ra mắt bộ phận Phát triển Game mới. Với bộ phận này, công ty đã đưa ra các chiến lược tiếp thị và hỗ trợ cho các nhà phát triển trò chơi đang chuẩn bị chiến dịch quảng bá game. Bộ phận mới đã hợp tác với một số studio trò chơi như Phoenix Labs, Scopely và EA, đồng thời đang triển khai các chiến dịch mới với các đối tác bổ sung trong suốt năm.
Open World đã ra mắt vào năm 2022 với mục tiêu hướng dẫn các đối tác thương hiệu trong lĩnh vực game. Bộ phận Game Dev mới hoạt động theo hướng ngược lại, cung cấp các công cụ phân tích người dùng và nền tảng quản lý cộng đồng/phương tiện truyền thông xã hội bên cạnh cách tiếp cận hướng phát triển của người sáng tạo. Một trong những chiến dịch tiếp thị của Open World Game Dev là Monopoly Go của Scopely, game gần đây đã đạt doanh thu 2 tỷ USD.
Josh Swartz, Giám đốc điều hành của Loaded, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bộ phận phát triển trò chơi đã lên kế hoạch cung cấp dịch vụ tiếp thị toàn diện cho ngành công nghiệp trò chơi. "Chúng tôi đặt mục tiêu cuối cùng là hỗ trợ các nhà phát triển game trong việc quảng bá sản phẩm của họ." Ông cũng nhấn mạnh rằng phương pháp này sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho công ty trò chơi. Họ sẽ tập trung vào các nền tảng như Twitch, với sự khác biệt so với YouTube và TikTok.
Irina Shames, Giám đốc Sáng tạo của Open World và Loaded, cũng nhấn mạnh rằng dự án nhằm mục đích đưa trò chơi đến với cộng đồng một cách nhanh chóng và phổ biến. "Đây chính là mục tiêu cốt lõi của chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác với nhiều nhà phát triển game hơn, giúp họ tìm ra cách để thu hút và giữ chân người chơi khi họ tham gia trải nghiệm game của mình" - chuyên gia này chia sẻ.
Bằng việc khuyến khích sự hợp tác và ra mắt bộ phận Game Dev, trong tương lai Open World sẽ mang đến nhiều sản phẩm chất lượng mới để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng game thủ.