MOBILE

Perfect World giành giải thưởng quan trọng

Tại Bắc Kinh, đã diễn ra cuộc bình chọn Giải thưởng Trách nhiệm Vàng ESG Trung Quốc năm 2023.

Với thành tích xuất sắc trong trách nhiệm xã hội, Perfect World đã đạt Giải thưởng Phát triển bền vững của năm tại Giải thưởng Trách nhiệm Vàng ESG của Trung Quốc.

Giải thưởng Trách nhiệm Vàng được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có những đóng góp xuất sắc cho mục tiêu ESG (quản trị môi trường, xã hội và doanh nghiệp) tại Trung Quốc, đồng thời khuyến khích các doanh nghiệp thực hiện những hoạt động ý nghĩa đối với cộng đồng. Qua quá trình đánh giá chuyên môn, giải thưởng đã công bố danh sách các doanh nghiệp hàng đầu với hiệu suất ESG vượt trội một cách công bằng và khách quan. Tiêu chí để đạt giải bao gồm việc phát triển xã hội bền vững và tập trung vào hiệu quả hoạt động ESG của mình.

Perfect World giành giải thưởng quan trọng

Giải thưởng ESG mang tính xã hội cao. Ảnh: QQ.

Perfect World là một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sáng tạo văn hóa kỹ thuật số. Hoạt động kinh doanh của công ty này bao gồm điện ảnh, truyền hình, trò chơi, thể thao điện tử và nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng khác đã có những bước tiến đáng kể. Sản phẩm của Perfect World được phân phối tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây được coi là một trong những công ty dẫn đầu trong ngành văn hóa và sáng tạo của Trung Quốc. Từ năm 2011 đến năm 2023, Perfect World đã được vinh danh 12 lần là một trong 30 doanh nghiệp văn hóa hàng đầu của quốc gia và nhiều lần được chọn là doanh nghiệp xuất khẩu văn hóa quan trọng của Trung Quốc.

Năm 2024, Perfect World dự kiến sẽ nâng cao sự đổi mới về nội dung và công nghệ, thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa và đa dạng hóa sản phẩm, đồng thời tiếp tục cung cấp các dịch vụ văn hóa và trò chơi sáng tạo chất lượng cao để đạt được mục tiêu phát triển bền vững của công ty.

Trong những năm gần đây, Perfect World đã tiến hành một cách sâu rộng việc phát triển bền vững và tích cực điều chỉnh các mục tiêu, lộ trình thực hiện phát triển bền vững của mình. "Chúng tôi đặt trọng tâm vào việc tích hợp tiêu chuẩn cốt lõi của ESG vào tất cả các hoạt động của công ty và xây dựng một hệ thống bền vững với mục tiêu là 'tạo ra hạnh phúc, truyền bá văn hóa và đạt được ước mơ'. Ngoài ra, công ty cũng tích cực đổi mới sản phẩm, lan tỏa văn hóa và phát triển các hoạt động xã hội" - đại diện của Perfect World chia sẻ về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Perfect World giành giải thưởng quan trọng

Perfect World đã nhận được nhiều danh hiệu thưởng. Ảnh: TapTap.

Trong những năm gần đây, Tập đoàn Perfect World Holdings đã thực hiện nhiều đổi mới trong lĩnh vực công nghiệp văn hóa và sáng tạo. Họ đã khám phá và xây dựng một bộ "tư duy văn hóa và sáng tạo" độc đáo, tích cực thúc đẩy sự kết hợp giữa công nghệ và các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo. Đồng thời, họ hỗ trợ quá trình số hóa và phát triển các ngành công nghiệp văn hóa, sáng tạo của Trung Quốc. Tập trung vào giá trị văn hóa trong sản phẩm, họ lấy cảm hứng từ nền văn hóa truyền thống xuất sắc của đất nước và cam kết cung cấp các sản phẩm văn hóa đa dạng cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Về vấn đề bảo vệ trẻ vị thành niên, một trong những mối quan tâm quan trọng của xã hội, Perfect World đã tích cực tuân thủ các quy định quản lý của chính phủ trong nhiều năm, đặc biệt là trong việc ngăn chặn trẻ vị thành niên sử dụng game quá mức; thực hiện chuỗi hoạt động vào năm 2023 nhằm tăng cường nhận thức về an toàn và hiểu biết về pháp luật cho trẻ vị thành niên, giảm thiểu việc chơi game quá độ. Về phía phúc lợi xã hội, Perfect World ủng hộ các hoạt động phúc lợi cộng đồng như việc thành lập quỹ từ thiện, bảo vệ môi trường, và thúc đẩy quá trình phục hồi nông thôn.

Giải thưởng Trách nhiệm Vàng ESG được tổ chức bởi Sina Finance. Trung tâm xếp hạng ESG của Sina Finance là một nền tảng tổng hợp thông tin và xếp hạng về ESG tại Trung Quốc, nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp và vai trò của ESG, đồng thời góp phần vào mục tiêu ESG của Trung Quốc.

Cùng Chuyên Mục

Top game MMORPG mobile hot nhất 2021
MOBILE

Top game MMORPG mobile hot nhất 2021

Game MMORPG mobile luôn là thể loại game được ưa chuộng nhất trong cộng đồng game thủ. Mọt Game đã tổng hợp danh sách những tựa game MMORPG mobile hot nhất hiện nay để giới thiệu cho độc giả.

Game nhập vai Mộng Kiếm Tiêu Dao của VGP đã chính thức ra mắt vào thị trường game Việt Nam
MOBILE

Game nhập vai Mộng Kiếm Tiêu Dao của VGP đã chính thức ra mắt vào thị trường game Việt Nam

Game nhập vai Mộng Kiếm Tiêu Dao chủ đề tiên hiệp đã được NPH VGP thành công mang về Việt Nam.

SohaGame mang game idle 3Q Tốc Biến về Việt Nam
MOBILE

SohaGame mang game idle 3Q Tốc Biến về Việt Nam

3Q Tốc Biến là tựa game đấu tướng rảnh tay màn hình dọc với đồ họa chất Nhật đẹp mắt, đã được SohaGame phát hành tại Việt Nam.

AFKMobi tặng gift code Vạn Giới PK, cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn
MOBILE

AFKMobi tặng gift code Vạn Giới PK, cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn

SohaGame đã gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị nhân dịp ra mắt game đấu tướng Vạn Giới PK.

Game đấu tướng 3Q: Mãnh Tướng Xuất Chiến với đồ họa siêu đẹp
MOBILE

Game đấu tướng 3Q: Mãnh Tướng Xuất Chiến với đồ họa siêu đẹp

Theo thông tin từ AFKMobi, game đấu tướng 3Q với đồ hoạ siêu đẹp là Mãnh Tướng Xuất Chiến sẽ sớm được nhà phát hành ACE giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Sự khác biệt của Invincible: Guarding the Globe so với game nhập vai trước đó
MOBILE

Sự khác biệt của Invincible: Guarding the Globe so với game nhập vai trước đó

Game nhập vai nhàn rỗi Invincible: Guarding the Globe đã chính thức ra mắt sau thời gian chờ đợi dài. Game mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho game thủ yêu thích thể loại này.