MOBILE

Phong Ma Đạo Sĩ: Phiên bản tiếp theo của game Đạo Sĩ diệt Cương Thi

Huyền thoại Lâm Chánh Anh sẽ trở lại với game bom tấn Phong Ma Đạo Sĩ của nhà phát hành VPlay trong Quý 2 năm 2024.

Đó là một trò chơi sử dụng hình ảnh của cố nam diễn viên Lâm Chánh Anh, với bản quyền IP.

Các bộ phim với chủ đề kiếm hiệp Kim Dung, về biên niên sử Tam Quốc hùng hậu hay lột tả nội dung Tiên hiệp hiệp kỳ ảo đều là những món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả truyền hình những năm đầu thập niên 80.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó loạt phim truyện lấy đề tài cương thi bỗng xuất hiện và ngay lập tức tạo nên một trào lưu mới với sự độc đáo của riêng nó. Và nổi bật trong đó là loạt phần phim dài tập Cương Thi Tiên Sinh của nam diễn viên nổi tiếng Lâm Chánh Anh.

Trong thời kỳ Dân quốc, bộ phim và các tác phẩm khác lấy đề tài đạo sĩ diệt cương thi đã nhanh chóng được khán giả đón nhận, trở thành ký ức khó phai dành cho hàng triệu người xem.

Phiên bản tiếp theo của series trò chơi Đạo Sĩ tiêu diệt Cương Thi được biết đến rộng rãi tại Trung Quốc.

Với nhiệm vụ luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cùng nội dung mới lạ, nhà phát hành VPlay tiếp tục chào đón năm 2024 với siêu phẩm Phong Ma Đạo Sĩ – tựa game nhập vai được lấy bản quyền hình ảnh từ nhân vật Lâm Chánh Anh và nội dung đạo sĩ kể trên.

Đặc biệt, sản phẩm MMORPG 3D này còn được tiết lộ là phiên bản tiếp theo của loạt game Đạo Sĩ diệt Cương Thi đã gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc giai đoạn 2022 - 2023 với nhiều cải tiến, bổ sung cả về nội dung lẫn hình ảnh. Ngoài ra, trò chơi sẽ đặt nặng yếu tố tâm linh cho người chơi được trải nghiệm nhiều tính năng mang tính nhân phẩm kết hợp cùng chuỗi hoạt động có chiều sâu.

Trừ yêu diệt tà – Phong Ma Đạo Sĩ: Trong thời đại đầy hỗn loạn, ma quỷ hoành hành, cương thi tỉnh dậy thì chỉ có sát cánh cùng nhau mới có thể đánh bại yêu ma.

Cốt truyện nhập vai về Đạo sĩ bắt cương thi đầy hấp dẫn: Hệ thống Ma Thần đa vũ trụ, cách dẫn dắt cốt truyện độc đáo giúp tạo ra trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Đa dạng các trận địa - Cuộc chiến của Ma Đạo: Hệ thống các trận địa đa dạng với các hoạt động từ chiến đấu đơn lẻ đến cuộc chiến loạn lạc, sức mạnh chiến đấu vô cùng mãnh liệt.

Đồ họa rõ nét, phong cách độc đáo: Gam màu của trò chơi có phần hơi u ám tạo cảm giác tối tăm, phù hợp với không gian mà trò chơi hướng tới. Cùng với đó là những pha jumpscare bất ngờ khiến người chơi luôn trong trạng thái hồi hộp, giật mình.

Hệ thống trang phục đa dạng: Hệ thống trang phục trong game rất phong phú với nhiều bộ trang phục từ quá khứ đến hiện đại, giúp người chơi thể hiện được phong cách riêng của mình.

Cùng Chuyên Mục

AFKMobi tặng gift code game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng có giá trị lớn
MOBILE

AFKMobi tặng gift code game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng có giá trị lớn

NPH HHGames tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game LUNA: Vương Quốc Ánh Trăng ra mắt chính thức.

Quỳnh Alee xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống
MOBILE

Quỳnh Alee xuất hiện xinh đẹp trong bộ áo dài truyền thống

Nữ streamer Gen Z Quỳnh Alee vừa đăng ảnh xinh xắn trong bộ áo dài truyền thống trên trang cá nhân của mình. Với hơn 2 triệu fan trên Facebook và 4 triệu người theo dõi trên TikTok, Quỳnh Alee được đánh giá là có tiềm năng lớn trong làng streamer hiện nay.

Xoài Non: Nàng thơ xinh đẹp nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng
MOBILE

Xoài Non: Nàng thơ xinh đẹp nhận "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng

Xoài Non, tên thật Phạm Thùy Trang, là nữ streamer xinh đẹp sinh năm 2002. Cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng sau khi kết hôn với Xemesis - Hiếu Nghiêm, streamer giàu nhất Việt Nam, thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông.

Nữ MC Minh Nghi nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp và thần thái từ cộng đồng mạng
MOBILE

Nữ MC Minh Nghi nhận được nhiều lời khen về vẻ đẹp và thần thái từ cộng đồng mạng

Nữ MC Minh Nghi xinh đẹp nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng với thần thái sang chảnh trên trang cá nhân. Cô không chỉ được biết đến trong cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến với vẻ đẹp quyến rũ mà còn có tài ăn nói cuốn hút.

Tranh cãi về nhân vật Hỗ trợ nổi tiếng trong Honkai Star Rail
MOBILE

Tranh cãi về nhân vật Hỗ trợ nổi tiếng trong Honkai Star Rail

Một nhân vật trước đây được yêu thích trong cộng đồng Honkai: Star Rail đang gây tranh cãi gay gắt về việc liệu có nên tiếp tục sử dụng nhân vật này hay không.

MiHoYo chống lại vấn nạn "spoil" sau nhiều nỗ lực
MOBILE

MiHoYo chống lại vấn nạn "spoil" sau nhiều nỗ lực

MiHoYo, nhà phát triển của các tựa game nổi tiếng như Genshin Impact và Honkai Star Rail, đã đối mặt với vấn đề "spoil" từ cộng đồng game thủ. Để giải quyết vấn đề này, hãng đã chấp nhận hiện thực và đưa ra một giải pháp tối ưu.