MOBILE

"Quá Trình Healing của Soobin qua Hành Trình AFK"

Hành Trình AFK đã hợp tác với nam ca sĩ Soobin, một nghệ sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và tài năng, để sản xuất một music video (MV) đầy bất ngờ. MV này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo cho khán giả.

Gần đây, Hành Trình AFK đã chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam, khởi đầu bằng một MV đặc biệt hợp tác với ca sĩ Soobin có tên "It’s A New Dawn". Soobin, trước đây được biết đến với nghệ danh Soobin Hoàng Sơn, là một ca sĩ và nhạc sĩ tài năng của Việt Nam, nổi bật với khả năng thể hiện nhiều thể loại âm nhạc và kỹ năng trình diễn sân khấu xuất sắc. Trong thời gian gần đây, anh càng thu hút sự chú ý với tài năng nghệ thuật phong phú của mình trong một chương trình truyền hình rất được yêu thích, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Trong vai trò nhân vật chính Merlin, Soobin đã hoàn toàn hòa nhập vào không gian sống động của thế giới Esperia trong Hành Trình AFK. Giai điệu bài hát kết hợp hài hòa giữa phong cách đặc trưng của Soobin và âm nhạc trong game, tạo cảm giác cho người nghe vừa quen thuộc vừa mới lạ. Giống như Soobin - Merlin trong video này, sau một ngày dài lao động vất vả, đã đến lúc bạn cần làm mới bản thân bằng cách khám phá những miền đất rộng lớn, tìm về nơi mang lại cảm xúc bình yên.

MV It’s A New Dawn https://youtu.be/JgBrEseFEoU

Hành Trình AFK là một trò chơi nhập vai với thế giới mở rộng lớn, có dung lượng nhẹ, dễ chơi và không cần phải cày cuốc nhiều. Trò chơi mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu giả tưởng đầy hấp dẫn, nơi họ không chỉ khám phá bản đồ và câu chuyện mà còn tham gia vào các bài giải đố và chiến đấu bên những người bạn đồng hành chống lại nhiều kẻ thù khác nhau. Một điểm đặc biệt của game là có rất nhiều phần quà miễn phí giúp người chơi tiến bộ nhanh chóng trong hành trình của mình.

Khi bước vào Hành Trình AFK, người chơi sẽ tuyển mộ những nhân vật đa dạng từ 6 phe phái khác nhau, được phân loại theo các lớp nhân vật quen thuộc trong RPG như Xạ Thủ, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Hiệp Khách, Chiến Binh và Đỡ Đòn. Mỗi nhân vật không chỉ sở hữu các kĩ năng chiến đấu độc đáo mà còn có những câu chuyện cuộc đời thú vị để khám phá.

H2: Đội ngũ tướng phong phú trong trò chơi / Tướng chất lượng trong game

Một điểm nổi bật trong phong cách chơi của trò chơi Hành Trình AFK là sự khám phá bản đồ, thu thập tướng qua gacha, tích lũy tài nguyên để nâng cấp, và tham gia vào các trận chiến theo hình thức auto battle. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp đầy đủ các chế độ chơi chính lẫn phụ.

Là một trò chơi tích hợp yếu tố AFK, mặc dù người chơi không cần thực hiện quá nhiều thao tác, nhưng vẫn không hề cảm thấy đơn độc vì trò chơi luôn tập trung vào sự tương tác thông qua nhiều tính năng và hoạt động hấp dẫn.

Dù bạn có bận rộn đến đâu, bạn vẫn có thể tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi bất cứ lúc nào và ở đâu để truy cập vào game Hành Trình AFK. Tại đây, bạn có thể nhận những phần thưởng tài nguyên được tự động tích lũy, cùng với các quà tặng trong trò chơi phong phú chỉ bằng vài cú nhấp chuột đơn giản.

Sau thời gian thử nghiệm Closed Beta Test và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ Việt Nam, đặc biệt liên quan đến đồ họa và lối chơi, có thể khẳng định rằng Hành Trình AFK sẽ là một tựa game không thể không chú ý trong thị trường game Việt Nam mùa hè này.

Khi người chơi tải và tham gia game Hành Trình AFK, họ sẽ được nhận miễn phí tất cả các tướng chỉ với việc đăng nhập hàng ngày. Thêm vào đó, trò chơi cũng đặc biệt ưu ái tặng hơn 450 lượt chiêu mộ trong thời gian ra mắt, và việc chiêu mộ liên tục 10 lượt sẽ đảm bảo một tướng xuất sắc (tướng rank S).

"Chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt đến thị trường Việt Nam, nơi có số lượng người chơi ngày càng tăng và rất năng động. Bằng cách ra mắt một server riêng cùng với phiên bản Closed Beta Test chỉ dành cho game thủ Việt, chúng tôi muốn thể hiện cam kết của mình trong việc mở rộng sự hiện diện của AFK Journey (Hành Trình AFK) trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng việc lắng nghe phản hồi từ cộng đồng để đảm bảo rằng mọi người chơi đều có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của trò chơi và cảm nhận được sự quan tâm từ phía nhà phát triển cũng như nhà phát hành." - Nelson Woon, Giám đốc cao cấp, Phát hành Toàn cầu.

AFK Journey (Hành Trình AFK) hi vọng sẽ nối tiếp thành công của những sản phẩm đi trước và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí của game thủ Việt. Đây không chỉ là một trò chơi mang tính chiến thuật mà còn nổi bật với đồ họa hấp dẫn và cốt truyện phong phú.

Tải game và chơi ngay:

Tải game trên mobile: https://bit.ly/afk-PR

Tải về máy tính tại địa chỉ: https://hanhtrinhafk.travelletgames.vn/http://kenhtingame.com/soobin-va-qua-trinh-healing-cung-hanh-trinh-afk-178240803093750589.chn

Cùng Chuyên Mục

Liên Minh Mercenary – Game idle giải trí mới hấp dẫn
MOBILE

Liên Minh Mercenary – Game idle giải trí mới hấp dẫn

Bạn sẽ gia nhập Liên minh Lính đánh Thuê (Mercenary Alliance) và trở thành một chiến binh để thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới.

"Tướng mới trong Genshin Impact bị game thủ bỏ rơi, không được ưa chuộng bằng tướng cũ"
MOBILE

"Tướng mới trong Genshin Impact bị game thủ bỏ rơi, không được ưa chuộng bằng tướng cũ"

Bài viết phân tích doanh thu đã chỉ ra những điểm khác biệt rõ rệt giữa hai vị tướng trong Genshin Impact.

Nhiều TikToker gây sốc với nội dung giống phim người lớn.
MOBILE

Nhiều TikToker gây sốc với nội dung giống phim người lớn.

Nhiều TikToker đang sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro và thử thách để thu hút sự chú ý và nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội này. Họ không ngại thực hiện những hành động táo bạo, thậm chí nguy hiểm, nhằm tạo ra nội dung thu hút người xem, bất chấp hậu quả có thể xảy ra.

"Xây Dựng Lãnh Đạo và Đội Quân Anh Hùng trong Legendary Hero Forge: Idle RPG"
MOBILE

"Xây Dựng Lãnh Đạo và Đội Quân Anh Hùng trong Legendary Hero Forge: Idle RPG"

Legendary Hero Forge: Idle RPG là trò chơi cho phép bạn xây dựng lãnh địa của riêng mình và chiêu mộ đội quân anh hùng để chiến đấu với những con quái vật. Hãy phát triển chiến lược và nâng cấp nhân vật để vượt qua các thử thách trong trò chơi!

Rebirth Tales: Game RPG Nhàn Rỗi Dựa trên Webtoon Fantasy Sister
MOBILE

Rebirth Tales: Game RPG Nhàn Rỗi Dựa trên Webtoon Fantasy Sister

Trong Rebirth Tales: Idle RPG, game thủ có thể tập hợp và xây dựng đội hình với các nhân vật yêu thích từ bộ webtoon Fantasy Sister.

Riot Games thực hiện cam kết, nhiều game thủ bị phạt oan trong đợt càn quét quy mô lớn.
MOBILE

Riot Games thực hiện cam kết, nhiều game thủ bị phạt oan trong đợt càn quét quy mô lớn.

Riot Games đã thực hiện đúng cam kết của mình khi nhiều tài khoản trong game đã bị xóa một cách không rõ lý do, điều này khiến cộng đồng người chơi nhận thấy rõ rệt.