MOBILE

Quỳnh Alee bị "bóc phốt" vì thái độ lấn lướt

Quỳnh Alee và Hoàng Lan Anh vừa bị một kênh TikTok tiết lộ thông tin về quá khứ của họ, phản ứng của hai hot girl này hoàn toàn trái ngược nhau.

Khi nhắc đến hai cô gái Quỳnh Alee và Hoàng Lan Anh, mọi người đều biết đến họ là những hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, được biết đến với những video nhảy hấp dẫn trên ứng dụng TikTok. Tuy nhiên, nếu xét về "thâm niên", Quỳnh Alee vẫn nổi bật hơn.

Ban đầu khi mới nổi, cô gái xinh đẹp sinh năm 2001 đã tạo "sóng" trên mạng với khoảnh khắc chơi game mà khóc ngất ngưởng. Khi chuyển sang sử dụng TikTok, Quỳnh dần giảm thời gian stream game và sau đó hoàn toàn ngừng. Cô thường xuyên đăng video khoe khả năng nhảy múa trên nền tảng này. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn, Quỳnh Alee đã tham gia làm người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm...

Trong quá trình hoạt động, cô gái từ Thanh Hóa cũng đã phải đối mặt với những ý kiến trái chiều về cách ăn mặc và việc xây dựng nội dung cho các clip không phù hợp.

Quỳnh Alee bị

Trong khi đó, Hoàng Lan Anh (2004) là một TikToker nổi tiếng với những video nhảy bắt beat mượt mà và thần thái cuốn hút. Cô và Xuân Ca thường xuyên được so sánh với nhau về khả năng nhảy vì cùng tham gia vào các xu hướng hot. Hoàng Lan Anh chọn phong cách trưởng thành và quyến rũ, cô cũng thường xuyên khoe vóc dáng mảnh mai trong những bộ bikini nóng bỏng.

Quỳnh Alee bị

Dường như không có mối liên hệ nhưng việc rơi vào cùng một tình huống khó khăn đã khiến cặp đôi bị gọi tên liên tục. Cụ thể, cả Quỳnh Alee và Hoàng Lan Anh bất ngờ bị một trang TikTok "đào" ra quá khứ không mấy hay ho. Phản ứng của họ trước sự việc này cũng là điều khiến cộng đồng mạng bàn tán.

Cô gái xinh đẹp Thanh Hóa tự tin đối diện, ngay lập tức phủ nhận tin đồn và thách thức đối phương. Cô ấy thậm chí còn tương tác trêu đùa với người khác một cách hài hước. Nữ streamer không ngần ngại đối đầu với tài khoản ẩn danh đang đe doạ "bóc phốt" cô.

Nếu bạn có bằng chứng nào chứng minh cho việc mình từng làm như vậy, hãy đăng lên để mình có thể đối chiếu. Những việc mình không làm, mình tự tin lắm... Nếu bạn đưa ra ảnh cũ chụp ở quán bar, đó chỉ là lúc mình đi chơi với bạn bè, không phải lúc uống rượu. Mình khẳng định rằng chưa bao giờ kiếm tiền một cách không đạo đức. Mình kiếm tiền thông qua việc đặt quảng cáo trên các mạng xã hội và mình cam đoan sẽ không bao giờ làm việc đó!

Trước đó, khi bị rò rỉ thông tin nhạy cảm, cô đã tuyên bố: "Những vụ việc như thế này tôi đã trải qua nhiều lần. Lần đầu tiên tôi còn lo lắng, nhưng hiện tại, tôi cảm thấy không sao cả. Mỗi tháng đều xảy ra như vậy, nên tôi đã quen. Mọi người cũng có thể hiểu rằng đó không phải là sự thật".

Quỳnh Alee bị

Trong khi đó, bị đồn hư hỏng, bị tố có mối quan hệ tình cảm bất chính, hot TikToker vừa livestream vừa khóc. Cô gái cầu xin cộng đồng mạng không nhắc về quá khứ: "Không ai sinh ra được chọn gia đình, mong mọi người đừng bàn tán về bố mẹ mình nữa, nhất là khi bố mình cũng không còn".

Cô gái cũng phủ nhận những cáo buộc còn lại: "Việc tiền của tôi lúc đó các bác tôi là người giữ để lo chuyện ma chay cũng như sau này. Tôi đã có bạn trai. Tôi tự lo cho cuộc sống của mình. Bây giờ, tôi chỉ muốn sống yên bình thôi" - hot TikToker khóc nức nở.

Quỳnh Alee bị

Thái độ của hai cô gái hoàn toàn trái ngược nhau, dân tình dễ dàng giải thích bằng việc Quỳnh Alee đã tồn tại trong môi trường này lâu hơn và đã trải qua nhiều drama, biến cố. Phản ứng của cô được xem là khôn khéo trước khi phe đối thủ có những hành động mới.

Quỳnh Alee, người nổi tiếng với sự năng động và cá tính của mình, đang gây chú ý khi liên tục thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Cô đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với trạng thái mang bầu.

Cùng Chuyên Mục

Mẹo cài đặt tốt nhất để chơi game COD Warzone Mobile
MOBILE

Mẹo cài đặt tốt nhất để chơi game COD Warzone Mobile

Game battle royale Activision COD Warzone Mobile đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới, đáp ứng sự mong đợi từ cộng đồng game thủ.

Trải nghiệm chiến thuật thời gian thực với Civilization Eras and Allies - trò chơi mới nhất từ 2K
MOBILE

Trải nghiệm chiến thuật thời gian thực với Civilization Eras and Allies - trò chơi mới nhất từ 2K

Trong trò chơi mới nhất của 2K Inc. mang tên Civilization: Eras & Allies, người chơi sẽ được trải nghiệm chiến thuật thời gian thực hấp dẫn. Đắm mình vào thế giới của các vị lãnh chúa và xây dựng đế chế của riêng mình trong một cuộc đua với các quốc gia khác. Hãy chuẩn bị chiến lược tốt nhất và đưa đế chế của bạn trở thành một đế chế vĩ đại nhất trong lịch sử.

Long Thần PK: Ra mắt game nhập vai Tiên Hiệp ngày 21/3, tặng Ipad Gen 9 và chuỗi đua Top
MOBILE

Long Thần PK: Ra mắt game nhập vai Tiên Hiệp ngày 21/3, tặng Ipad Gen 9 và chuỗi đua Top

Cuối cùng, sự chờ đợi đã kết thúc khi tựa game Long Thần PK - Kiệt tác nhập vai Tiên Hiệp sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h sáng ngày 21/3 bởi nhà phát hành Funtap.

Game MMORPG NIGHT CROWS bối cảnh Trung cổ từ Mir M đã ra mắt
MOBILE

Game MMORPG NIGHT CROWS bối cảnh Trung cổ từ Mir M đã ra mắt

Tham gia vào cuộc chiến tranh quyền lực giữa các thế lực trong game MMORPG mới Night Crows của WeMade.

Game idle nhập vai siêu giải trí: Secret Land Adventure
MOBILE

Game idle nhập vai siêu giải trí: Secret Land Adventure

Secret Land Adventure là một trò chơi mang đến trải nghiệm kết hợp giữa lối chơi farm và hầm ngục liên tục, tương tự như nhiều sản phẩm game đang được ưa chuộng hiện nay.

Ra mắt Long Thần PK ngày 21/3: Tặng Ipad Gen 9 và chuỗi đua Top
MOBILE

Ra mắt Long Thần PK ngày 21/3: Tặng Ipad Gen 9 và chuỗi đua Top

Long Thần PK - Kiệt tác nhập vai Tiên Hiệp sẽ chính thức ra mắt vào 10h sáng ngày 21/3 bởi NPH Funtap, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc phiêu lưu vô tận trong thế giới Tiên Hiệp huyền bí.