MOBILE

"Ra mắt game Kiếm Vũ CMN và thông tin quan trọng"

Vào lúc 9h ngày 23/5/2024, game nhập vai tiên hiệp Kiếm Vũ CMN đã chính thức ra mắt trên cả PC và điện thoại di động, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi game tại Việt Nam.

Ngay từ bây giờ, game thủ có thể đăng ký và tham gia trò chơi ngay trên trang chính của tựa game mà không cần cài đặt. Để trải nghiệm game một cách tối ưu, người chơi cần chú ý đến một số thông tin sau đây.

Kiếm Vũ CMN chính thức ra mắt 9h ngày 23/05

Trước hết, đăng ký một tài khoản để chơi game trên trang web chính.

Chắc chắn rồi, để có thể trải nghiệm những tính năng và đặc sắc của trò chơi Kiếm Vũ, thì việc đầu tiên người chơi cần làm đó chính là đăng ký cho mình một tài khoản chơi game. Để đăng ký, người chơi có thể truy cập vào trang https://kiemvu.cmn.vn/ và nhấn Chơi ngay, sau đó pop-up đăng ký sẽ hiển thị, người chơi chỉ cần nhập tài khoản và mật khẩu để tạo nhanh một tài khoản chơi game cho mình.

Ấn Chơi ngay hoặc Đăng ký ngay để tạo tài khoản

Trò chơi Kiếm Vũ CMN có thể chơi trực tiếp trên trang web của PC và Mobile mà không cần phải cài đặt. Tuy nhiên, khi chơi trên PC, người chơi có thể tải mini-client siêu nhẹ để trải nghiệm trò chơi một cách mượt mà hơn bằng cách bấm vào nút "Tải game" như trong hình dưới đây.

Ấn nút “Tải game” để tải mini client trên PC
Giao diện chọn nhân vật của game Kiếm Vũ

Thứ 2, tham gia các sự kiện để nhận code

Để nhận mã code game Kiếm Vũ, người chơi có thể tham gia vào các sự kiện miễn phí trên fanpage của game như chia sẻ trailer, thông báo ra mắt, dự đoán giờ ra mắt…hoặc tham gia sự kiện Vòng Quay Kiếm Vũ trực tiếp trên trang teaser của game để nhận đến vô vàn các gift code giá trị.

Nhận code ngay trên trang teaser của game

Các mã quà tặng này cung cấp các item quý giá trong trò chơi, giúp game thủ tiếp cận giai đoạn mới một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn.

; Ở ngày thứ ba, hãy cẩn thận đọc kỹ các hướng dẫn dành cho người mới để tăng cường sức mạnh chiến đấu nhanh chóng

Người chơi cần quan tâm đến các hướng dẫn cơ bản như tăng lực chiến nhanh, cày kim nguyên bảo và tham gia các hoạt động trong trò chơi. Trò chơi Kiếm Vũ có điểm khác biệt so với các trò chơi khác ở chỗ không có hệ thống VIP, việc tăng lực chiến nhanh chóng của người chơi sẽ phụ thuộc vào việc "cày cuốc" nhiều. Người chơi sẽ cần tham gia các hoạt động đánh boss để thu thập trang bị, hoặc cày thẻ để đổi KNB, cũng như tham gia vào các nhiệm vụ đánh boss để thu thập KNB,...bắt được càng nhiều boss phần thưởng càng cao, lực chiến sẽ tăng mạnh mẽ hơn.

Thứ 4, nắm rõ các sự kiện hấp dẫn ngày đầu ra mắt

Để trở thành "người dẫn đầu Tiên Giới", người chơi cần phải hiểu rõ các hoạt động và sự kiện ngày đầu ra mắt. Nhà phát hành luôn tặng người chơi những sự kiện đặc biệt, chỉ cần bỏ ra số vốn ít nhưng lại nhận được những phần quà có giá trị, giúp tăng cường sức mạnh chiến đấu của họ.

Ngoài các sự kiện hấp dẫn trong game, Kiếm Vũ cũng tổ chức sự kiện Đua top lực chiến để trao danh hiệu độc quyền và hàng trăm phần quà giá trị khác cho người chơi. Cuộc thi sẽ đưa người chơi vào cuộc cạnh tranh với các game thủ từ các server khác, để chứng minh khả năng và trở thành vị vua Kiếm Vũ.

Sự kiện đua top sức mạnh đầy hấp dẫn trong trò chơi Kiếm Vũ

Cuối cùng, tham gia kết nối bằng hữu tìm bang hội

Trên con đường tu tiên, việc có thêm đồng đội cùng kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau là điều rất tuyệt vời. Sự hiện diện của bang hội và các đồng đội sẽ giúp người chơi hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng hơn, săn được những Boss có vật phẩm giá trị. Đồng thời, cùng nghiên cứu cách nâng cấp trang bị, tăng sức mạnh chiến đấu một cách hiệu quả nhất. Để thực hiện điều này, người chơi có thể tham gia group của game Kiếm Vũ, tạo bang, tạo nhóm chat và cùng nhau tạo chiến lược chinh phục game ngay thôi!

Với các điểm mới trên, mong rằng sẽ giúp người chơi dễ dàng làm quen và trải nghiệm game. Hãy nhanh chóng đăng ký tài khoản và tham gia game Kiếm Vũ để tham gia vào thế giới Tiên Hiệp huyền bí rất thú vị! Các thông tin mới nhất về Kiếm Vũ sẽ được cập nhật tại:

Trang chủ: https://kiemvu.cmn.vn/trang-chu Trang Facebook: https://www.facebook.com/kiemvucmn Nhóm Facebook: https://www.facebook.com/groups/kiemvucmn/

Cùng Chuyên Mục

One Piece Ambition: Trò chơi hành động chính thức từ Tencent
MOBILE

One Piece Ambition: Trò chơi hành động chính thức từ Tencent

Hãy tham gia vào hành trình của Luffy và đồng đội trong One Piece: Ambition để theo đuổi ước mơ trở thành Vua Hải Tặc.

Sky Oasis - Game mô phỏng phiêu lưu trong thế giới giả tưởng của Pop Mart
MOBILE

Sky Oasis - Game mô phỏng phiêu lưu trong thế giới giả tưởng của Pop Mart

Pop Mart: Sky Oasis là một trò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn và phát triển ngôi nhà từ lúc ban đầu đến khi trở nên thịnh vượng trong thế giới sống động. Người chơi sẽ được tự tay điều chỉnh và quản lý mọi khía cạnh của thị trấn của mình để đạt được sự phát triển và thành công.

Game mobile đứng đầu doanh thu ngày ra mắt ở Trung Quốc
MOBILE

Game mobile đứng đầu doanh thu ngày ra mắt ở Trung Quốc

Các tựa game hạng nặng mới xuất hiện gần đây, danh sách game có doanh thu cao nhất trên App Store đại lục ít có sự đổi mới.

Liên Minh Stickman tặng 1100 giftcode hấp dẫn cho game thủ vào dịp ra mắt
MOBILE

Liên Minh Stickman tặng 1100 giftcode hấp dẫn cho game thủ vào dịp ra mắt

Nhân dịp Liên minh Stickman mở cửa chính thức vào 10h00 ngày 23/05/2024, NPH VTC đã trao cho người chơi hàng loạt giftcode giá trị để trải nghiệm trò chơi.

Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG ra mắt
MOBILE

Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG ra mắt

Game Võ Hồn Đại Lục VNG đã xuất hiện với thông điệp "Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La", hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm game mới nhất của VNGGames.

Nhận gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng
MOBILE

Nhận gift code game Kiếm Vũ CMN mới nhất trong tháng

NPH CMN Online tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi khi game nhập vai đa nền tảng Kiếm Vũ CMN chính thức ra mắt.