MOBILE

Ra mắt mùa giải mới "Anh Hùng Tập Kết" của game Công Thành Đoạt Danh Tướng: Tam Quốc Chí - Chiến Lược

Bản cập nhật tháng 6 của game Tam Quốc Chí - Chiến Lược mang đến cốt truyện mới và lối chơi độc đáo. Đây là một tin tức đáng chú ý cho các game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật.

Phiên bản cập nhật tháng 6 của tựa game chiến thuật Tam Quốc Chí đã được KOEI TECMO phát hành chính thức, tiếp tục mang đến cốt truyện mới và lối chơi hoàn toàn mới dành cho những người yêu thích chiến thuật mưu lược.

Ra mắt mùa giải mới

Ngoài những yếu tố quen thuộc sẽ luôn được cập nhật mỗi khi có bản đồ mới, võ tướng mới, chiến pháp mùa giải... "Anh Hùng Tập Kết" sẽ mang đến lối chơi mới hứa hẹn sẽ khiến cuộc "đô đốc" trên chiến trường trở nên hấp dẫn hơn. Đó chính là "Chiêu Hàng Danh Tướng".

Lối Chơi Mới “Chiêu Hàng Danh Tướng”

Trong kịch bản mới "Anh Hùng Tập Kết", bản đồ được chia thành 6 châu khởi sinh và 4 châu tài nguyên đối xứng xung quanh Tư Lệ, với Lạc Dương đặt ở vị trí trung tâm bản đồ. Trừ những thành trì cấp thấp ở châu khởi sinh và châu tài nguyên, hầu hết các thành trì khác đều được đội quân của danh tướng bảo vệ. Người chơi nếu chiếm lĩnh thành trì lần đầu có thể thu phục danh tướng.

Ra mắt mùa giải mới

Có tổng cộng 125 vị tướng mà người chơi có thể chiêu mộ. Mỗi danh tướng đều sở hữu 1-2 tuyệt kỹ riêng và 1 đặc tính Đồng Minh, giúp tăng cường sức mạnh cho bản thân và đồng đội. Đánh giá cấp của mỗi danh tướng được xác định dựa trên hiệu quả của tuyệt kỹ mà họ mang lại, với cấp cao nhất là S và thấp nhất là B. Các danh tướng có cấp đánh giá cao sẽ mang lại hiệu quả lớn hơn, nhưng cũng khó thu thập được họ.

Trong sách "Anh Hùng Tập Kết", có 5 danh tướng đặc biệt, khác với những danh tướng thông thường. Các danh tướng đặc biệt Lữ Bố, Trương Giác, Trương Liêu, Quan Vũ, Chu Du đều ở châu phủ châu tài nguyên và Lạc Dương Tư Lệ muốn mời họ tham gia vào chiến trận, tấn công các thành trì của họ. Lữ Bố bảo vệ Lạc Dương, Trương Giác bảo vệ An Ấp, Quan Vũ bảo vệ Hoằng Nông, Trương Liêu bảo vệ Triều Ca, Chu Du bảo vệ Hứa Xương.

Ra mắt mùa giải mới

Mỗi vị tướng lĩnh đặc biệt đều sở hữu 2 đoàn quân NPC phó tướng, khi đánh bại phó tướng và tướng lĩnh đặc biệt, cùng chiếm lĩnh thành trì, người chơi có thể thu thập tướng lĩnh đặc biệt và kế sách tương ứng. Khi chọn kế sách tướng lĩnh, xây dựng trụ đồ tướng, Chủ Công có thể hợp tác với đoàn quân NPC tướng lĩnh và Đồng Minh, tăng cường sức mạnh quân sự và ưu thế cho Liên Minh của mình.

Sau khi hoàn thành tiến độ Hoàng Đồ Bá Nghiệp, các thành viên của Đồng Minh cũng được phép học những kỹ năng cá nhân của danh tướng, bao gồm 1 loại chỉ huy chiến đấu và 2 loại đặc tính tăng cường. Người quản lý có thể dựa vào tiến trình của mùa giải để ủy nhiệm danh tướng phù hợp với giai đoạn hiện tại, từ đó giúp gia tăng tốc độ phát triển và khả năng chiến đấu của Đồng Minh.

Ra mắt mùa giải mới

Quân Đoàn Trú Đóng Tự Động Xuất Kích

Các thành trì có danh tướng trấn thủ đều được hỗ trợ bởi đội quân NPC, được gọi là đội quân đóng thành. Đội quân này sẽ tự động tấn công kẻ thù trong phạm vi cảnh giới, yêu cầu người chơi phải suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động, đấu trí và võ lực với đội quân NPC này.

Ra mắt mùa giải mới

Chiến Pháp Mùa Giải, 6 Chọn 2

Trong kịch bản mới Anh Hùng Tập Kết, theo lịch trình của Hoàng Đồ Bá Nghiệp, cửa hàng mùa giải sẽ được mở khóa để có thể đổi Chiến Pháp mùa giải. Chiến Pháp sẽ được hoàn lại tự động sau khi kịch bản kết thúc. Chiến Pháp bao gồm: Si Điểu Phượng Tư, Hổ Dại (thuộc loại Bị động); Nam Man Cự Khôi, Hiệu Thắng Duy Ác (thuộc loại Chỉ huy); Trường Xà Trận (thuộc loại Pháp trận) và Thế Không Thể Cản (loại Chủ Động). Người chơi chỉ được chọn 2 trong số 6 Chiến Pháp mùa giải nêu trên, sau khi mua xong 2 loại Chiến Pháp, cửa hàng sẽ đóng lại.

Ra mắt mùa giải mới

Thẻ Tướng Mới - Phong Phú Đội Hình

Bên cạnh đó, để mùa giải trở nên thú vị hơn, "Anh Hùng Tập Kết" cũng giới thiệu một loạt thẻ võ tướng mới như SP Quách Gia, SP Tuân Úc, Trương Nhượng và nữ tướng Trâu Thị, kèm theo các chiến pháp đặc biệt, mở ra những cơ hội mới cho đội quân khi kết hợp tướng, và đồng thời tạo nên những bất ngờ trên chiến trường.

"Thu chiếm thành cửa tướng, phá đắc Châu Cửu", cốt truyện của "Anh Hùng Tập Kết" trong phiên bản mới mở ra một cách chơi mới lạ và hấp dẫn: cho phép người chơi biến các danh tướng thời Đông Hán thành sức mạnh võ lực, trí lực của mình, tăng cường ưu thế Đồng Minh trên chiến trường. Mùa PK này có thể coi là cuộc chiến tranh giành lấy thành phố và hạ giới, cũng như đặt ra thách thức trong việc lựa chọn chiến lược và tổ chức của Đồng Minh. Liệu sẽ ra sao nếu các Đồng Minh sở hữu sức mạnh của các danh tướng Tam Quốc đặc biệt đối đầu, hoặc thiết lập liên minh? Tất cả sẽ chờ đợi Chủ Công khám phá, bắt đầu từ ngày 01/06/2024.

Nếu bạn là người yêu thích game chiến thuật, yêu thích đề tài Tam Quốc và chiến trường mưu lược, hãy đừng bỏ lỡ Tam Quốc Chí – Chiến Lược với cốt truyện mới “Anh Hùng Tập Kết”. Tham gia vào những trận đấu gay cấn, hấp dẫn bên cạnh Minh Hữu trong những ngày hè sôi động. Thông tin chi tiết có thể tìm hiểu tại fanpage chính thức của trò chơi. Hãy đến trải nghiệm, máy chủ mới mở mỗi tuần đang chờ đón các tân thủ tại: https://oslink.vntth.com/r/FqoDG8Tl.

Cùng Chuyên Mục

Khởi Nguyên Mobile - Vplay: Ảo Hóa Rồng sức hút với tính năng 1-0-2
MOBILE

Khởi Nguyên Mobile - Vplay: Ảo Hóa Rồng sức hút với tính năng 1-0-2

Khởi Nguyên Mobile - Vplay mang đến cho người chơi trải nghiệm đắm chìm trong kỷ nguyên long tộc thông qua hệ thống Ảo Hóa Rồng độc đáo.

Tarisland - Game MMORPG sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 21/6
MOBILE

Tarisland - Game MMORPG sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 21/6

Tarisland là một trò chơi thuộc thể loại nhập vai trực tuyến, nơi người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu độc đáo trên hòn đảo Taris. Trò chơi này kết hợp cả yếu tố xây dựng thành phố và chiến đấu đỉnh cao, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn. Người chơi sẽ được tự do khám phá và phát triển đảo của mình, tham gia vào các cuộc chiến với người chơi khác và thu thập những vật phẩm quý giá. Tarisland hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thế giới game nhập vai.

Game Idle Thẻ Tướng Chiến Thuật "Hầu Ca Đi Đâu Đấy" Đang Mở Đăng Ký Trước Trên Mobile.
MOBILE

Game Idle Thẻ Tướng Chiến Thuật "Hầu Ca Đi Đâu Đấy" Đang Mở Đăng Ký Trước Trên Mobile.

Game Hầu Ca Đi Đâu Đấy là một tựa game mobile mang đề tài xây dựng và quản lý thành phố. Người chơi sẽ vào vai một hầu đưa ra quyết định để phát triển thành phố, thu thập tài nguyên và xây dựng các công trình cần thiết. Game có đồ họa đẹp mắt cùng hệ thống gameplay đa dạng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho người chơi.

Game Kiếm Hiệp Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký ra mắt vào tháng 6
MOBILE

Game Kiếm Hiệp Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký ra mắt vào tháng 6

"Tuyệt Thế Trảm Yêu Ký" là một trò chơi trực tuyến thuần Việt, lấy bối cảnh trong thế giới võ hiệp huyền ảo với đồ họa đẹp mắt và gameplay hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ vào vai những anh hùng võ lâm, tham gia vào các cuộc chiến đấu gay cấn, chinh phục các thử thách và nhiệm vụ khác nhau để trở thành đệ nhất cao thủ. Đồng thời, game cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm giao lưu, kết bạn cùng nhau khám phá thế giới võ hiệp đầy huyền bí.

Game Võ Hồn Đại Lục VNG: Tái hiện cảm xúc của Dota Truyền Kỳ
MOBILE

Game Võ Hồn Đại Lục VNG: Tái hiện cảm xúc của Dota Truyền Kỳ

Võ Hồn Đại Lục VNG là game nhập vai thẻ tướng mới được VNGGames phát hành, mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn cho game thủ. Được đánh giá là giống với cảm giác chinh phục Dota Truyền Kỳ ngày xưa, tựa game này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Harvest Moon tái xuất trên mobile: Harvest Moon - Home Sweet Home
MOBILE

Harvest Moon tái xuất trên mobile: Harvest Moon - Home Sweet Home

Harvest Moon, series game nổi tiếng, sẽ cho ra mắt phiên bản mobile mới mang tên Harvest Moon: Home Sweet Home vào tháng 8/2024.