MOBILE

Ra mắt Nghịch Duyên Thiên Ý sau thời gian chờ đợi, sự kiện "Tăng Cấp! Giảm 90% Trúng Quà Khủng"

Game Nghịch Duyên Thiên Ý đã được phát hành chính thức, mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm phúc lợi giảm giá 90% trọn đời.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 11/07/2024, trò chơi Nghịch Duyên Thiên Ý đã chính thức khai mở server và chào đón các Thiên Khách tham gia khám phá thế giới tiên hiệp với ưu đãi lên đến 90%.

Ngoài ra, NPH MGOL cũng tổ chức sự kiện “Lên Cấp! Giảm 90% Nhận Quà Khủng” đồng thời. Người chơi chỉ cần tham gia game và hoàn thành các nhiệm vụ để có cơ hội nhận được lượt quay thưởng và những phần quà giá trị như: Vàng, Tai nghe Bose, Bàn phím Razer, Thẻ Điện Thoại, Thẻ Chơi Net, Phiếu mua sắm Gotit... đồng thời nhận được nhiều phần thưởng ingame có giá trị khác. Thiên Khách có thể tham gia sự kiện một cách thoải mái, tăng cường sức mạnh để dễ dàng khám phá thế giới Nghịch Duyên Thiên Ý của mình.

Ra mắt Nghịch Duyên Thiên Ý sau thời gian chờ đợi, sự kiện

Không chỉ vậy, đừng quên ưu đãi hấp dẫn mà game mang lại cho người chơi là Ưu đãi: Giảm 90% Mãi Mãi, Trọn Đời Làm Đại Gia. Đây được xem là phúc lợi độc quyền mà Người Chơi sẽ được trải nghiệm khi tham gia thế giới Nghịch Duyên Thiên Ý. Chỉ cần đăng nhập là người chơi sẽ nhận được SVIP10 thẻ chí tôn và thời trang cực phẩm. Giá trị lễ bao tăng gấp 10 lần – mua 1 được 10. Người Chơi sẽ sở hữu ngay thần trang, thú cưỡi hiếm, trang bị đỉnh khiến mọi đối thủ phải kinh ngạc. Chỉ cần một cú click, người chơi có thể lên tới trăm tỷ lực chiến và trở thành người dẫn đầu trên server ngay lập tức!

Ra mắt Nghịch Duyên Thiên Ý sau thời gian chờ đợi, sự kiện

Có thể nói các sự kiện phúc lợi của Nghịch Duyên Thiên Ý cũng không làm chúng ta thất vọng khi có quá nhiều ưu đãi làm cho chúng ta choáng ngợp. Đầu tiên chúng ta sẽ được trải nghiệm ưu đãi từ sự kiện Thẻ Tháng, nhận KNB mỗi ngày kèm các phần quà siêu giá trị như: Đá Thức Tỉnh Phi Kiếm – Kiếm Thanh Phong, Avatar: Ngô Hoàng Vạn Tuế – Hào. Bên cạnh đó còn có Quà Nạp Đầu Chí Tôn, các Thiên Khách sẽ được nhận ngay Vũ Khí, Trang Bị Đỏ Giới Hạn và Ảo Hóa cực chất.

Nghịch Duyên Thiên Ý mang trong mình một loạt các nhiệm vụ đa dạng, từ những nhiệm vụ chính đến những nhiệm vụ phụ. Khi hoàn thành các nhiệm vụ này, người chơi sẽ nhận được nhiều loại vật phẩm có giá trị như kinh nghiệm, trang bị, KNB, giúp tăng cường sức mạnh của nhân vật đáng kể.

Trong game, các hoạt động hàng ngày được tổ chức với nhiều phong cách khác nhau như tham gia Trấn Yêu Tháp, Bồi Dưỡng phụ bản, ải Ảo Cảnh hoặc tham gia các trận đấu liên Server đầy cạnh tranh với những cao thủ hàng đầu là thách thức để người chơi thử sức và kiểm tra khả năng của mình.

Chế độ quái vật hùng mạnh mang đến nhiều cơ hội lựa chọn cho game thủ sở hữu các trang bị quý hiếm: Quái vật cá nhân, Quái vật dã ngoại, Quái vật VIP, Quái vật TB Đỏ... Quái vật càng khó, tỉ lệ nhận trang bị quý hiếm càng cao.

Ra mắt Nghịch Duyên Thiên Ý sau thời gian chờ đợi, sự kiện

Sự kiện "Tăng Cấp! Giảm 90% Trúng Quà Khủng" của Nghịch Duyên Thiên Ý đã bắt đầu từ ngày 11/07/2024. Thời gian diễn ra sự kiện có hạn, vì vậy hãy mau chóng tải game để trở thành những Thiên Khách đầu tiên sở hữu các phần quà giá trị và tham gia vào thế giới tiên hiệp kỳ ảo.

CODE CHUNG: NYTY1107

Tham gia chương trình tại địa chỉ sau: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=16

Tải trò chơi tại: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=16

Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty

Cùng Chuyên Mục

Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn: Epic of Eventya
MOBILE

Game nhập vai giả tưởng hấp dẫn: Epic of Eventya

Epic of Eventya là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi theo dõi (MMORPG) với chủ đề fantasy huyền bí. Phiên bản thử nghiệm của trò chơi vừa được ra mắt tại Philippines.

Khám phá các hoạt động tại Tân Nhất Kiếm Giang Hồ
MOBILE

Khám phá các hoạt động tại Tân Nhất Kiếm Giang Hồ

Game Tân Nhất Kiếm Giang Hồ thu hút người chơi bởi hệ thống hoạt động đa dạng và độc đáo. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn như săn boss, tham gia đấu trường, tham gia bang hội và tham gia các sự kiện đặc biệt. Đến với game này, người chơi sẽ khám phá nhiều điều thú vị và sôi động trong thế giới võ lâm huyền bí.

"Gift code Đại Chiến Tiệm Lẩu mới tháng này"
MOBILE

"Gift code Đại Chiến Tiệm Lẩu mới tháng này"

SohaGame từ NPH AFKMobi đã dành nhiều gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game Đại Chiến Tiệm Lẩu ra mắt chính thức.

Gift code game Nghịch Duyên Thiên Ý tháng mới nhất
MOBILE

Gift code game Nghịch Duyên Thiên Ý tháng mới nhất

NPH MGOL gửi tặng nhiều gift code cho đọc giả AFKMobi nhân dịp game MMORPG Nghịch Duyên Thiên Ý ra mắt chính thức.

Khám phá thế giới phép thuật tại Lục Địa Oasis – Gamota
MOBILE

Khám phá thế giới phép thuật tại Lục Địa Oasis – Gamota

Trong trò chơi Lục Địa Oasis - Gamota, người chơi sẽ được biến thành những chiến binh dũng cảm và cùng nhau hợp sức chống lại thế lực hắc ám.

Gift code game Tân Nhất Kiếm Giang Hồ mới nhất tháng này
MOBILE

Gift code game Tân Nhất Kiếm Giang Hồ mới nhất tháng này

NPH Funtap tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi khi game MMORPG Tân Nhất Kiếm Giang Hồ ra mắt.