MOBILE

Razer Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất xuất sắc

Razer đã ra mắt công nghệ micro mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của streamer, game thủ và nhà sáng tạo nội dung. Công nghệ này giúp ghi lại mọi chi tiết với chất lượng âm thanh tốt nhất, đồng thời mang đến những nâng cấp đột phá trong việc trải nghiệm sử dụng.
Razer Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất xuất sắc

Razer™, thương hiệu hàng đầu toàn cầu dành cho game thủ, vừa ra mắt hai sản phẩm mới trong lĩnh vực âm thanh của mình: Razer Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini. Đây là những sản phẩm micro mới được kết hợp giữa thiết kế đặc trưng của Razer và tính năng vượt trội, nhằm mang đến sự nổi bật ở mọi góc quay trong không gian gaming, studio streaming hoặc sáng tạo nội dung.

Nick Bourne, Trưởng Bộ phận Di động, Console & Streaming của Razer cho biết: "Chúng tôi rất háo hức khi giới thiệu Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini, đây là biểu tượng của sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh hàng đầu của Razer với ánh sáng Razer Chroma RGB sống động. Những micro này được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu phức tạp của các nhà sáng tạo nội dung hiện đại, mang đến khả năng tùy chỉnh, điều khiển linh hoạt, cùng với sự rõ ràng và nổi bật của giọng nói".

Razer Seiren V3 Chroma là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội.

Razer Seiren V3 Chroma đưa ra một tiêu chuẩn mới cho các micro USB trong lĩnh vực gaming bằng cách kết hợp chất lượng âm thanh vượt trội cùng trải nghiệm RGB đẹp mắt. Với hệ thống Ánh Sáng Phản Hồi Theo Game và Stream, được hỗ trợ bởi công nghệ Razer Chroma™ RGB, sản phẩm này tạo ra một trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, phản hồi theo các sự kiện trong game và thông báo trên stream với hiệu ứng ánh sáng sáng rực.

Razer Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất xuất sắc

Trung tâm của Seiren V3 Chroma là Micro Condenser Supercardioid, ghi lại mọi sắc thái của giọng nói người dùng với độ chi tiết xuất sắc, được hỗ trợ bởi mô hình thu âm chặt chẽ hơn, giúp giảm tiếng ồn xung quanh một cách hiệu quả. Dù giao tiếp với đồng đội hay tương tác với người xem, Seiren V3 Chroma đảm bảo mọi từ ngữ được nghe thật rõ ràng.

Bộ Cảm Biến Chạm-để-Tắt-Tiếng Đa Chức Năng của Seiren V3 Chroma không chỉ là một nút nhấn - nó là trung tâm điều khiển trực quan ngay trong tầm tay. Chỉ cần chạm một lần, người dùng có thể điều khiển đầu ra âm thanh bao gồm tắt/bật tiếng, điều chỉnh ánh sáng và chuyển đổi bộ khuếch đại kỹ thuật số của micro hoặc kiểm tra mức giám sát micro thông qua các chỉ báo ánh sáng, đảm bảo một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo ngay cả trong những buổi live stream hoặc chơi game căng thẳng.

Để có thông tin chi tiết về Razer Seiren V3 Chroma, vui lòng xem tại đây.

The Razer Seiren V3 Mini: Nhỏ Gọn, Rõ Ràng

Seiren V3 Mini được xây dựng trên cơ sở của phiên bản trước đó, và tích hợp thêm các tính năng mới vào thiết kế nhỏ gọn của nó. Các cải tiến mới bao gồm bộ cảm biến chạm để tắt tiếng trực quan với đèn LED chỉ báo, cho phép điều khiển và phản hồi ngay lập tức, trộn âm thanh trên bo mạch thông qua Razer Synapse, và tốc độ lấy mẫu bit được cải thiện để cải thiện hiệu suất âm thanh. Nhờ những cải tiến này, Seiren V3 Mini trở thành lựa chọn lý tưởng cho các streamer và game thủ muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng mà không cần thiết bị cồng kềnh.

Razer Seiren V3 Chroma và Seiren V3 Mini: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và hiệu suất xuất sắc

Đối với cả nhà sáng tạo nội dung và game thủ, tiếng ồn xung quanh có thể là một thách thức lớn. Với việc thiết kế cốt lõi của Micro Condenser 14mm này nhằm ghi lại giọng nói rõ ràng, chi tiết và hiệu quả ở các dải tần cao hơn. Mô hình Thu thanh Supercardioid của Seiren V3 Mini giúp cách ly giọng nói một cách chuyên nghiệp, đảm bảo chỉ có âm thanh mong muốn được ghi lại. Bổ sung Bộ Cảm Biến Chạm-để-Tắt-Tiếng với một Đèn LED Chỉ Báo cung cấp khả năng điều khiển và phản hồi ngay lập tức, đây là một tính năng quan trọng cho live stream và giao tiếp trong game.

Để có thông tin chi tiết về Razer Seiren V3 Mini, xin vui lòng truy cập tại đây.

GIÁ VÀ THỜI ĐIỂM RA MẮT

Micro Razer Seiren V3 Chroma sẽ có mặt tại các cửa hàng chính hãng vào ngày 1 tháng 3 với giá 3,580,000 VNĐ.

Razer Seiren V3 Mini sẽ có mặt tại các cửa hàng chính hãng từ ngày 01 tháng 3 với giá bán lẻ 1,370,000 VNĐ.

VỀ RAZER

Razer ™ là thương hiệu hàng đầu thế giới về phong cách sống dành cho người chơi game.

Thương hiệu rắn ba đầu của Razer là một trong những biểu tượng phổ biến nhất trong cộng đồng thể thao điện tử (esports) và game trên toàn thế giới. Với một lượng người hâm mộ đến từ khắp nơi trên thế giới, công ty đã phát triển một hệ sinh thái bao gồm phần cứng, phần mềm và dịch vụ dành cho các game thủ hàng đầu thế giới.

Sản phẩm của Razer đã được vinh danh với nhiều giải thưởng, bao gồm các thiết bị ngoại vi chơi game chất lượng cao và laptop chơi game Blade.

Nền tảng phần mềm của Razer, với hơn 200 triệu người dùng, bao gồm Razer Synapse (nền tảng Internet of Things), Razer Chroma RGB (hệ thống công nghệ ánh sáng RGB độc quyền hỗ trợ hàng nghìn thiết bị và hàng trăm trò chơi / ứng dụng) và Razer Cortex (một trình tối ưu hóa trò chơi và trình khởi chạy).

Razer cung cấp dịch vụ thanh toán cho cộng đồng game thủ, thanh thiếu niên, thế hệ Millennials và Gen Z. Razer Gold là một trong những dịch vụ thanh toán trò chơi lớn nhất trên toàn cầu và Razer Fintech cung cấp dịch vụ fintech tại các thị trường mới nổi.

Được thành lập vào năm 2005, Razer có trụ sở chính tại Irvine (California) và Singapore, cùng với các văn phòng chính tại Hamburg và Thượng Hải. Razer hiện đang có tổng cộng 19 văn phòng trên khắp thế giới và được đánh giá là thương hiệu hàng đầu dành cho game thủ tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.

Cùng Chuyên Mục

Hướng dẫn nhập code Genshin Impact mới nhất năm 2024
MOBILE

Hướng dẫn nhập code Genshin Impact mới nhất năm 2024

Genshin Impact là tựa game hot được giới trẻ yêu thích với đồ họa đẹp và lối chơi hấp dẫn.

Tham gia trào lưu avatar mèo Blox Fruit ngay hôm nay!
MOBILE

Tham gia trào lưu avatar mèo Blox Fruit ngay hôm nay!

Chỉ cần tham gia trend avatar mèo Blox Fruit, bạn sẽ chắc chắn thành công ngay lập tức.

Danh sách xếp hạng các đơn vị mạnh nhất trong Warcraft Rumble Build
MOBILE

Danh sách xếp hạng các đơn vị mạnh nhất trong Warcraft Rumble Build

Danh sách xếp hạng các build mạnh mẽ trong tựa game Warcraft Rumble, xác định giá trị của đơn vị và sức mạnh của chúng.

Hướng dẫn xây dựng cấu hình cho người mới chơi Warcraft Rumble
MOBILE

Hướng dẫn xây dựng cấu hình cho người mới chơi Warcraft Rumble

Bài viết hướng dẫn cách xây dựng đội hình trong tựa game Warcraft Rumble một cách dễ dàng và hiệu quả.

Game nhập vai Hero Element với đồ họa anime cổ điển
MOBILE

Game nhập vai Hero Element với đồ họa anime cổ điển

Game nhập vai Hero Element vừa ra mắt, mang đến cho người chơi trải nghiệm thế giới fantasy theo phong cách anime cổ điển. Hãy cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và đắm chìm vào những trận đấu hấp dẫn trong game này.

AFKMobi tặng gift code Maple Rush – Nấm Lùn Tiến Lên có giá trị cao
MOBILE

AFKMobi tặng gift code Maple Rush – Nấm Lùn Tiến Lên có giá trị cao

NPH Game tặng gift code giá trị cho đọc giả AFKMobi khi game Nấm Lùn Tiến Lên ra mắt.