MOBILE

Samsung tổ chức giải đấu game cho sinh viên Đông Nam Á

Odyssey Cup là giải đấu dành cho game thủ sinh viên từ các trường đại học trong khu vực. Đây là sân chơi để các game thủ có cơ hội trình diễn tài năng, tranh tài và giao lưu với nhau. Giải đấu thu hút sự quan tâm của đông đảo các sinh viên yêu thích game và mong muốn thể hiện khả năng của mình. Sự kiện này giúp tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh và cũng là dịp để kết nối các game thủ sinh viên với nhau.

Samsung Electronics đã thông báo về cuộc thi Odyssey Cup Campus League, một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức dành cho các sinh viên yêu thích game PC. Cuộc thi sẽ đưa các bạn trẻ này cùng nhau thi đấu trong một môi trường chuyên nghiệp và thú vị.

Bắt đầu từ ngày 20 tháng 5 năm 2024, Campus League sẽ tạo ra một sự kết nối giữa cộng đồng game thủ sinh viên năng động trên khắp khu vực Đông Nam Á, đồng thời khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của Samsung trong việc hình thành tương lai của môn thể thao điện tử.

Odyssey Cup Campus League: Nuôi dưỡng tinh thần thi đấu

Kế thừa thành công của Odyssey Cup, giải đấu Odyssey Cup Campus League đặc biệt dành cho sinh viên game thủ PC, tạo ra một sân chơi sôi động để các game thủ chuyên nghiệp tương lai có thể thể hiện và rèn luyện kỹ năng. Các đội sinh viên từ Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam sẽ tham gia vào những trận đấu căng thẳng, tham gia các trận đấu 5v5 đầy kịch tính trong thế giới Chiến lược Thời gian Thực (Real-Time Strategy RTS) của Dota 2.

Samsung tổ chức giải đấu game cho sinh viên Đông Nam Á

Samsung hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất với các màn hình chơi game hàng đầu như: Odyssey Neo G9 và Odyssey OLED G9.

Samsung tổ chức giải đấu game cho sinh viên Đông Nam Á

Odyssey Neo G9 và Odyssey OLED G9 là hai sản phẩm màn hình mới nhất của Samsung, đều có thiết kế cong đầu tiên trong lĩnh vực chơi game. Neo G9 được trang bị độ phân giải UHD kép, kích thước 57 inch mang lại hình ảnh sắc nét cùng tốc độ phản hồi nhanh. Trong khi đó, OLED G9 có màn hình OLED DQHD cong, kích thước 49 inch, sử dụng công nghệ nâng cấp AI và tốc độ phản hồi siêu nhanh 0,03ms. Cả hai sản phẩm này đều hướng đến việc cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất cho từ người chơi casual đến game thủ chuyên nghiệp.

Samsung tổ chức giải đấu game cho sinh viên Đông Nam Á

Leslie Goh, Giám đốc Ngành hàng Màn hình Hiển thị – Samsung Electronics khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương đã chia sẻ: "Được lấy cảm hứng từ màn hình Odyssey – sản phẩm giúp mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời cho các game thủ, Odyssey Cup đã hướng đến việc kết nối những người có cùng sở thích để cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với game. Tôi rất vui mừng khi giới thiệu giải đấu Campus League nhằm khuyến khích các game thủ sinh viên tại Đông Nam Á cải thiện kỹ năng và xây dựng thế hệ tương lai trong lĩnh vực thể thao điện tử".

Lịch thi đấu

Vòng loại quốc gia: ngày 1-2/6 năm 2024

Vòng chung kết quốc gia sẽ diễn ra vào các ngày 8, 9, 15, 16/6 năm 2024.

Giải thưởng Odyssey Cup Campus League

Tổng giải thưởng: 10.000 USD

Vô địch: 4.000 USD

Á quân: 2.500 USD

Vị trí thứ 3: 1.500 USD

Vị trí thứ 4: 1.000 USD

Vị trí thứ 5: 500 USD

Vị trí thứ 6: 500 USD

Để có thông tin chi tiết về Giải đấu Odyssey Cup Campus League hoặc theo dõi trực tiếp trận chung kết quốc gia, bạn có thể truy cập vào đường link sau: https://odysseycup.gg/http://kenhtingame.com/samsung-electronics-to-chuc-giai-dau-game-danh-cho-sinh-vien-khu-vuc-dong-nam-a-178240529164418801.chn.

Cùng Chuyên Mục

Nữ streamer Liên Quân bất ngờ sập live vì lý do liên quan 18+
MOBILE

Nữ streamer Liên Quân bất ngờ sập live vì lý do liên quan 18+

Nữ streamer Liên Quân bất ngờ phát hiện khóa sóng trên nền tảng livestream là do lỗi của chính mình.

Tướng mới bị ghẻ lạnh trở thành gánh nặng về doanh thu trong Genshin Impact
MOBILE

Tướng mới bị ghẻ lạnh trở thành gánh nặng về doanh thu trong Genshin Impact

Các fan của trò chơi Genshin Impact có thể sẽ ngạc nhiên khi biết thông số mới này.

Sengoku - Nobunaga
MOBILE

Sengoku - Nobunaga's Ambition mới: Chinh phạt trong thời Chiến Quốc

New Nobunaga’s Ambition là một tựa game mobile thuộc thể loại chiến thuật, được lấy bối cảnh thời kỳ Chiến Quốc Sengoku của Nhật Bản.ện bài viết này trình bày ngắn gọn và đầy đủ thông tin, giúp người đọc hiểu được nội dung chính của game.

Đội hình Squad Busters mạnh nhất cho các đấu trường
MOBILE

Đội hình Squad Busters mạnh nhất cho các đấu trường

Để xây dựng đội hình mạnh nhất trong trò chơi Squad Busters, việc nắm rõ thông tin về những nhân vật tốt nhất và cách kết hợp họ là điều quan trọng.

Top nhân vật mạnh nhất Seven Knights 2 trong meta hiện tại
MOBILE

Top nhân vật mạnh nhất Seven Knights 2 trong meta hiện tại

Biết rõ điểm mạnh và cách phối hợp giữa các anh hùng trong Seven Knights 2 sẽ hỗ trợ việc tạo ra đội hình mạnh mẽ và hiệu quả.

Gift code game Lăng Vân Chi Kiếm tháng mới nhất
MOBILE

Gift code game Lăng Vân Chi Kiếm tháng mới nhất

Nhân dịp ra mắt game MMORPG Lăng Vân Chi Kiếm, NPH VGP đã gửi tặng đọc giả AFKMobi nhiều gift code giá trị.