MOBILE

Solo Leveling Arise: Cách thăng cấp Sung Jinwoo với chỉ số tốt nhất và cách reset

Khi thăng cấp trong trò chơi, người chơi nên phân bổ điểm thưởng cho các chỉ số quan trọng như sức mạnh, sức bền, tốc độ và sự linh hoạt. Điều này giúp cải thiện khả năng chiến đấu và tồn tại trong game.

Sau mỗi lần lên cấp trong Solo Leveling Arise, bên cạnh việc nhận điểm cộng cố định cho tất cả các chỉ số, Sung Jinwoo cũng được thưởng một số điểm để phân bổ cho các chỉ số mà người chơi cho là cần thiết để tăng cường sức mạnh. Mỗi người có chiến thuật riêng, tuy nhiên có một số chỉ số được đánh giá là quan trọng nhất mà người chơi nên ưu tiên đầu tư.

Sung Jinwoo có tổng cộng 5 chỉ số nhưng ở những cấp độ đầu tiên, anh em tốt nhất nên đầu tư tất cả điểm thưởng vào Sức mạnh. Sức mạnh quyết định lực sát thương khi tung ra đòn tấn công - chiêu được Jinwoo sử dụng nhiều nhất ngay cả khi tối đa hóa được thời gian hồi chiêu. Mặc dù Sinh khí có vẻ giúp Jinwoo tăng khả năng sống sót trong chiến đấu nhưng tập trung vào nâng cao sức mạnh để thẳng tay hạ gục boss trước khi chúng có thể gây sát thương chí mạng là chiến thuật hiệu quả hơn nhiều. Sau những cấp độ đầu tiên, chỉ số tiếp theo game thủ cần ưu tiên là Perception, tỷ lệ phân bổ hợp lý giữa Sức mạnh và Perception lúc này là 2:1. Hiểu đơn giản, Perception là mức sát thương tối thiểu có thể gây ra cho đối thủ. Đối đầu với boss mạnh yêu cầu Perception cao để gây ra lực sát thương lớn hơn, từ đó tăng cơ hội chiến thắng. ​

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể thiết lập lại điểm cho Sung Jinwoo bất cứ lúc nào thông qua menu nhân vật. Để truy cập menu này, họ cần nhấp vào biểu tượng 4 ô vuông ở góc phải màn hình, sau đó chọn Sung Jinwoo. Tiếp theo, họ click vào biểu tượng mũi tên tại bảng chỉ số của Jinwoo để mở menu, nút màu xanh phía dưới bên trái là nút reset. Người chơi sẽ phải trả một khoản phí để reset, mức phí sẽ thay đổi tùy theo cấp độ của họ và số điểm được đặt lại. Lưu ý rằng việc chọn reset sẽ áp dụng cho toàn bộ chỉ số thay vì từng cái riêng lẻ, tuy nhiên người chơi sẽ được giữ lại toàn bộ số điểm hiện có để thiết lập Thợ săn mạnh nhất của mình.

KenhTinGame sẽ không ngừng update những tin tức mới nhất về ngành game tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Để không bỏ lỡ thông tin, độc giả có thể:

  • Hãy tham gia vào cộng đồng Xóm Mê Game trên Facebook tại đây.

  • Hãy thưởng thức những video đánh giá chất lượng từ kênh KenhTinGame tại đây.

Cùng Chuyên Mục

Game Thiên Đình Ta Vô Địch: Chơi nhanh, dân cày dễ đua Top
MOBILE

Game Thiên Đình Ta Vô Địch: Chơi nhanh, dân cày dễ đua Top

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 9/5/2024, tựa game đấu tướng Thiên Đình Ta Vô Địch đã chính thức ra mắt, thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Game Draconia Saga – Vương Quốc Rồng chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam
MOBILE

Game Draconia Saga – Vương Quốc Rồng chính thức ra mắt tại thị trường game Việt Nam

Game nhập vai 3D Draconia Saga - Vương Quốc Rồng đã thành công khi được NPH Hồng Hà Games đưa về Việt Nam.

Genshin Impact: Phiên bản 4.6 có khả năng trở thành lỗ nặng?
MOBILE

Genshin Impact: Phiên bản 4.6 có khả năng trở thành lỗ nặng?

Genshin Impact phiên bản mới có thể gặp khó khăn với doanh số bán hàng giảm.

Game nhập vai Myth Verse với dàn nhân vật cực “chất”
MOBILE

Game nhập vai Myth Verse với dàn nhân vật cực “chất”

Myth Verse là tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn, đưa người chơi vào một thế giới thần thoại đầy màu sắc và huyền bí. Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm cùng dàn nhân vật có tạo hình cực chất, từ các vị thần, yêu tinh đến các sinh vật huyền bí khác. Hãy sẵn sàng khám phá và chiến đấu trong thế giới đầy bí ẩn của Myth Verse.

Cộng đồng Helldivers 2 bảo vệ cựu thành viên Arrow Head
MOBILE

Cộng đồng Helldivers 2 bảo vệ cựu thành viên Arrow Head

Cộng đồng Helldiver 2 vừa tổ chức một cuộc chiến mới để giúp đỡ cựu nhân viên của Arrow Head.

Solo Leveling: ARISE gây ấn tượng mạnh ngay khi ra mắt toàn cầu
MOBILE

Solo Leveling: ARISE gây ấn tượng mạnh ngay khi ra mắt toàn cầu

Solo Leveling: ARISE là tựa game được game thủ trên toàn thế giới rất mong chờ. Ngay khi ra mắt, trò chơi này đã nhanh chóng đạt được thành công ngoài sức mong đợi.