Hôm qua, một sự kiện đáng chú ý đã diễn ra khi Black Myth: Wukong chính thức ra mắt sau khoảng thời gian dài mong chờ. Tựa game này nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ, thu hút sự quan tâm và bàn tán sôi nổi.
Gần như suốt 24 giờ qua, cộng đồng game thủ đã sôi nổi bàn luận về cuộc phiêu lưu của Tôn Ngộ Không. Nhiều ý kiến cho rằng trò chơi này có khả năng trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Game of the Year năm nay. Số liệu từ SteamDB cho thấy hơn 2,1 triệu người chơi đồng thời xuất hiện trong vòng 11 tiếng sau khi phát hành, đưa trò chơi này lên vị trí thứ hai về lượng người chơi, chỉ đứng sau PUBG. Đây thực sự là một khởi đầu ấn tượng.
Nam streamer nổi tiếng Trương Đại Thần không thể đứng ngoài cuộc khi sự kiện hot này diễn ra. Anh đã livestream để chia sẻ những trải nghiệm đầy thú vị từ việc thử nghiệm game. Với những nhận xét ban đầu đầy ấn tượng về thiết kế, một tình huống bất ngờ đã xảy ra, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình. Hãy cùng tìm hiểu xem điều gì đã diễn ra trong buổi phát sóng này!
Lấy cảm hứng từ Tây Du Ký, Black Myth: Wukong đưa nhân vật trải nghiệm vào hành trình phiêu lưu cùng Tôn Ngộ Không trên nền đồ họa 3D đỉnh cao.
Khám phá một thế giới rộng lớn đầy kỳ thú trong cuộc dạo chơi mới nhất của chúng tôi! Với thiết kế tỉ mỉ và chi tiết tại từng địa điểm, người chơi sẽ bị cuốn hút ngay từ những giây phút đầu tiên. Thế nhưng, ngay cả những streamer dày dạn kinh nghiệm cũng không thể tránh khỏi những bất ngờ. Một trong số đó đã rơi vào tình huống hài hước khi anh chàng này bất ngờ chóng mặt và say 3D đến mức phải tạm dừng livestream, rời khỏi màn hình và thậm chí phải đi nôn. Người xem không thể không cười trước sự cố thú vị này, tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ trong thế giới game. Hãy theo dõi và chờ đón những diễn biến tiếp theo!
"Ôi, nạn nhân đầu tiên của trò chơi này";
"Vừa tập thể dục vừa chơi game mà không vấn đề, đến Black Myth: Wukong lại thất bại";
"Thật không thể tin nổi"...
Một hiện tượng đang thu hút sự chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ chính là sự bất ổn về sức khỏe khi trải nghiệm các tựa game mới. Câu hỏi đặt ra là: Liệu thiết kế đồ họa tinh vi của bom tấn này có phải là nguyên nhân hay đây chỉ là dấu hiệu cho thấy rằng trải nghiệm 3D không phải là thứ mà ai cũng có thể dễ dàng thích nghi? Hãy cùng thảo luận về vấn đề này trên các diễn đàn và truyền thông xã hội!