MOBILE

"Summoners War hợp tác với Jujutsu Kaisen nhân dịp 10 năm ra mắt"

Summoners War sẽ hợp tác với bộ anime nổi tiếng toàn cầu "Jujutsu Kaisen" vào ngày 31 tháng này nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt trò chơi.

Com2uS đã giới thiệu một video teaser tiết lộ sự hợp tác giữa Summoners War và bộ anime nổi tiếng "Jujutsu Kaisen", sẽ chính thức khởi động vào ngày 31 tháng 7 tới đây.

Bộ manga nổi tiếng "Jujutsu Kaisen" (do Gege Akutami sáng tác) hiện đang được phát hành trên tạp chí "Weekly Shōnen Jump" (do Shueisha xuất bản) và đạt tổng số lượng phát hành tích lũy, bao gồm cả phiên bản kỹ thuật số, vượt qua con số 90 triệu bản. Phần anime đầu tiên đã được chiếu từ tháng 10 năm 2020 đến tháng 3 năm 2021, và bộ phim anime đầu tiên mang tên "Jujutsu Kaisen 0" đã gặt hái thành công lớn với doanh thu toàn cầu đạt 26.5 tỷ Yên. Phần thứ hai của anime, "Hidden Inventory · Premature Death / Shibuya Incident," được phát sóng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2023, đã gây sốt không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới. Thêm vào đó, phần tiếp theo mang tên "Culling Game Arc" cũng đang trong quá trình sản xuất, càng làm gia tăng độ phổ biến của bộ anime này. Năm nay, để kỷ niệm 10 năm ra mắt, Summoners War đã lên kế hoạch mang đến nhiều nội dung phong phú cho người chơi thông qua việc hợp tác với các nội dung nổi tiếng quốc tế, và đây là dự án hợp tác lớn thứ hai của trò chơi trong năm nay, chỉ sau tháng 1 vừa qua. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên game hợp tác với một tác phẩm anime, điều này nâng cao mong đợi về hình ảnh nội dung hợp tác sẽ xuất hiện trong game.

Video quảng bá hợp tác giữa Summoners War và Jujutsu Kaisen.

Video được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Summoners War đã giới thiệu sự tham gia của những nhân vật nổi bật từ Jujutsu Kaisen, bao gồm Itadori Yuji, Fushiguro Megumi, Kugisaki Nobara và Gojo Satoru, khi họ đang chiến đấu chống lại Gã Khổng Lồ Cổ Đại Vực Thẳm. Trước khi bắt đầu sự kiện hợp tác chính thức, Com2uS sẽ tổ chức Event Chia Sẻ Kỳ Vọng kéo dài đến hết ngày 30 tháng 7 (theo giờ Hàn Quốc). Người chơi có thể tham gia bằng cách gắn thẻ bạn bè và chia sẻ kỳ vọng của mình về sự hợp tác này tại phần bình luận của bài đăng thông báo hợp tác (hoặc bài đăng sự kiện) trên các kênh mạng xã hội chính thức của Summoners War, và sau đó nhập thông tin vào biểu mẫu Google. Tất cả những ai tham gia sẽ nhận được các phần thưởng, bao gồm Bí Kíp Huyền Bí, cùng với 100 người may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận thêm các Bí Kíp Hệ. Đến nay, Summoners War vẫn là một trò chơi nổi tiếng toàn cầu với doanh thu tích lũy lên đến 3 tỷ USD, được ưa chuộng ở cả thị trường Châu Á lẫn phương Tây. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm, Summoners War đang triển khai nhiều chương trình quảng bá online và offline đa dạng trong suốt năm nay, bao gồm các dự án hợp tác với các IP lớn. Thông tin chi tiết về sự hợp tác này và các sự kiện liên quan có thể được tìm thấy trên trang chính thức của Summoners War: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/ Trải nghiệm game tại đây: https://summonerswarapp.onelink.me/evuL/60whisjy​

Cùng Chuyên Mục

Cảnh báo: Hướng dẫn tải Naraka: Bladepoint Mobile an toàn cho game thủ!
MOBILE

Cảnh báo: Hướng dẫn tải Naraka: Bladepoint Mobile an toàn cho game thủ!

Naraka: Bladepoint Mobile đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ Việt Nam.

"Naraka Bladepoint Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/07"
MOBILE

"Naraka Bladepoint Mobile chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/07"

NetEase Games đã thông báo rằng tựa game hành động được chờ đợi, Naraka Bladepoint Mobile, sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 25/07.

Nam streamer gặp sự cố ê chề sau buổi livestream khoe trình độ game đỉnh cao.
MOBILE

Nam streamer gặp sự cố ê chề sau buổi livestream khoe trình độ game đỉnh cao.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư cho một buổi livestream kéo dài nhiều giờ, nam streamer nổi tiếng vẫn phải đối mặt với những chỉ trích từ cộng đồng.

"Changli của Wuthering Waves ra mắt bản Mod ấn tượng cho Liên Minh Huyền Thoại"
MOBILE

"Changli của Wuthering Waves ra mắt bản Mod ấn tượng cho Liên Minh Huyền Thoại"

Bản Mod này gây bất ngờ cho các fan của Wuthering Waves vì độ "hợp lý" của nó, khiến người chơi không khỏi trầm trồ.

Có nên đầu tư vào Zenless Zone Zero – Hoshimi Miyabi?
MOBILE

Có nên đầu tư vào Zenless Zone Zero – Hoshimi Miyabi?

Nhân vật Hoshimi Miyabi hiện đang thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi trong các diễn đàn và nhóm cộng đồng của game Zenless Zone Zero.

"I Am Your Beast – Game FPS phong cách đồ họa ấn tượng sắp ra mắt"
MOBILE

"I Am Your Beast – Game FPS phong cách đồ họa ấn tượng sắp ra mắt"

Game FPS "I Am Your Beast" vừa phát hành đoạn trailer hấp dẫn, giới thiệu lối chơi bắn súng với những chiến thuật tàn khốc để tiêu diệt kẻ thù.